Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Báo cáo và tri ân chương trình cúng dường đại lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn năm 2015(22:28 01-09-2015)

Thích Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Vậy là lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan bồn PL. 2559 của giáo đoàn III, hệ phái Khất sĩ được tổ chức tại tịnh xá Ngọc Tâm, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã kết thúc tốt đẹp. Bốn ngày đại lễ đi qua, như luồng gió mát, nhắc lại với quý vị Phật tử nói chung, thành viên CLB Tấm Lòng Vàng nói riêng, về tinh thần tri ân, sự hiếu hạnh của những người con đối với các bậc sinh thành, đối với ân sư, như trong Kinh Tăng Nhất A Hàm, Đức Phật đã nói

Bạn có thể nghe bài viết: Báo cáo và tri ân chương trình cúng dường đại lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn năm 2015 tại đây

Này các tỳ kheo! Có hai người mà các thầy không thể nào đền ơn cho hết được, đó là cha và mẹ. Nếu có kẻ vai trái cõng cha, vai phải cõng mẹ, đi xa ngàn dặm, cung phụng đủ mọi thức ăn, đồ mặc, chăn nệm và thuốc thang, thậm chí cha mẹ có tiểu tiện, đại tiện trên vai đi nữa, cũng chưa trả được ân sâu cha mẹ”.

Như thường niên, CLB đảm trách khâu phục vụ nước uống, cùng góp phần chăm lo sức khỏe cho chư Tôn Đức Tăng Ni, cùng toàn thể Phật tử tham dự Đại lễ trong suốt bốn ngày 26/08 – 29/08/2015 (nhằm ngày 13/07 – 16/07 năm Ất Mùi). Đặc biệt, năm nay CLB cúng dường tại ba địa điểm: tịnh xá Ngọc Phú (Tân Bình – tp HCM), tịnh xá Ngọc Trung (Gia Lai) và tịnh xá Ngọc Tâm (Bình Thuận). Ngoài ra, CLB còn cúng dường một số kinh sách, một số xoong nồi phục vụ đại lễ.

Chương trình Cúng dường nước của CLB đã thành công viên mãn, nhờ vào sự trợ duyên của quý vị mạnh thường quân trong và ngoài nước, những người luôn hướng về ngôi Tam Bảo, và luôn đồng hành với CLB trên mỗi chặng đường. Cũng phải kể đến duyên lành được gặp gỡ và làm việc cùng các bạn tình nguyện viên, các thành viên CLB Tấm Lòng Vàng tại tp. HCM cũng như tại chi nhánh Gia Lai. Mặc dù trời nắng nóng, làm việc vất vả từ 4h sang đến tối nhưng nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người xung quanh.

BCN CLB xin được bày tỏ sự tri ân chân thành đến tất cả quý vị Phật tử, tình nguyện viên và thành viên CLB đã hoan hỷ  tham gia công quả, cúng dường tịnh tài, tịnh vật để chương trình được hoàn thành viên mãn. Nguyện cầu Tam Bảo gia hộ cho cửu huyền thất tổ của quý vị sẽ được siêu sanh về cảnh giới Cực Lạc, nguyện cầu cho cha mẹ, người thân hiện tiền của quý vị sẽ được hưởng phước báu từ việc làm thiện nguyện này.

Kính chúc tất cả quý vị luôn an lành trong cuộc sống và tinh tấn trong tu tập.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát.

 

BCN CLB Tấm Lòng Vàng

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

\\

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)