Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Ngày phát quà thứ 2 của CLB Tấm Lòng Vàng ở Vĩnh Long(09:30 29-09-2015)

Vô Thường

Chia sẻ: Kiểu đọc

Bạn có thể nghe bài viết: Ngày phát quà thứ 2 của CLB Tấm Lòng Vàng ở Vĩnh Long tại đây

Trong khuôn khổ chương trình Trung thu yêu thương tại Vĩnh Long, vào chiều ngày 27-9-2015 (15-8-Ất Mùi) CLB Tấm Lòng Vàng đã có buổi cúng dường trai tăng tại Tịnh xá Ngọc Viên. Một số thành viên CLB đã được HT. Giác Giới làm lễ quy y Tam bảo.
Tiếp theo đó, CLB đã đến tặng hơn 300 phầm quà và 5 suất học bổng cũng như tổ chức vui Tết trung thu cho các em nhỏ ở trường Mầm non Cái Ngang và Tiểu học Cái Ngang - xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình - Quê hương đức Tổ sư Minh Đăng Quang. Buổi lễ được sự chứng minh của HT. Giác Giới - trụ trì Tổ đình Minh Đăng Quang và sự tham dự của chư Tôn đức Tăng tịnh Ngọc Viên, Tổ đình Minh Đăng Quang. Đồng thời có sự tham dự của đại diện Chính quyền địa phương gồm có: Bà Huỳnh Chí Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Bình, Ông Lê Ngọc Đức - Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Bình, Ông Trần Công Khánh - Bí thư Đảng Ủy huyện Tam Bình, Ông Trần Văn Hoàng - Bí thư Đảng Ủy xã Hậu Lộc và đại diện đoàn Thanh niên xã Hậu Lộc cùng Ban giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và các em nhỏ đã có mặt tham dự.
 
Phát biểu tại buổi lễ, HT. Giác Giới đã ân cần gửi đến các em lời động viên, chia sẻ niềm vui ngày tết Thiếu nhi và chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi.
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Trần Văn Hoàng - Bí thư Đảng Ủy xã đã đọc thư chúc tết Trung thu của HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Vĩnh Long đến các cháu thiếu nhi.
Trước tấm lòng, sự quan tâm chân thành của ban ngành các cấp và mạnh thường quân CLB Tấm Lòng Vàng, quý thầy cô giáo và các em học sinh tại đây đã thể hiện niềm phấn khởi, niềm vui mừng rạng rỡ đặc biệt với các cháu nhỏ khi tham gia vui lễ Trung thu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ của CLB mang đến. 
 
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
 
 
Tại trường mầm non Cái Ngang
 
 
 
Tại trường Tiểu học Cái Ngang:
 
 
 
 
 
Các em nhận học bổng từ HT Giác Giới và Đại đức MInh Thắng trao tặng
 
 

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)