Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Tri ân chương trình Trung thu yêu thương 2015(10:07 30-09-2015)

Vô Thường

Chia sẻ: Kiểu đọc

Bạn có thể nghe bài viết: Tri ân chương trình Trung thu yêu thương 2015 tại đây

Một mùa Trung thu ấm áp đã khép lại nhưng những dư âm sẽ còn đọng mãi trong lòng của những người đã đồng hành với CLB trong chương trình Trung thu yêu thương lần này. Đó là sự hoan hỷ đóng góp của chư Tôn đức Tăng, Ni đã thu xếp thời gian để đồng hành cùng CLB, là những tấm lòng nhân ái, cao đẹp của quý mạnh tường quân, các bạn trẻ đã không quản ngại những ngày nghỉ cuối tuần và đóng góp tịnh tài tịnh vật, công sức để hỗ trợ chương trình, tặng quà đến các em nhỏ vùng quê Vĩnh Long.Và hơn hết, đó là niềm hoan hỷ khi chứng kiến những em nhỏ có được những phút giây  ý nghĩa, vui Tết Trung thu. 

 

Mùa Trung thu năm nay, CLB đã tổ chức chương trình chính tại Vĩnh Long tổng cộng hơn 500 phần quà và 10 suất học bổng, song song đó, còn có những địa điểm mà CLB gửi quà tặng đến cho các em như: Tịnh Thất Ngọc Thắng - Khánh Hòa (100 phần); Tịnh xá Ngọc Trung - Gia Lai (200 phần); tịnh xá Ngọc Phú - HCM (100 phần); tịnh xá Ngọc Ngân (200 phần); tịnh xá Ngọc Hiệp - Khánh Hòa (50 phần); chùa Minh Hương (100 phần); Bình Định (100 phần), Bình Thuận (100 phần); BV Nhi Đồng 1 (150 phần)

Trước những tấm lòng của tất cả quý vị, chúng tôi - những người tổ chức, khởi xướng luôn luôn khắc ghi và trân trọng, cũng như xin nguyện hồi hướng công đức, phước báu đến mọi người. Xin kính gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến quý mạnh thường quân và thành viên CLB đã góp phần hỗ trợ, tổ chức chương trình Trung thu yêu thương thành công viên mãn. Kính mong trong những chương trình từ hiện tiếp theo của CLB sẽ luôn nhận được sử hưởng ứng của quý vị.

 

 

DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH:

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)