Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Chương trình từ thiện “BỮA CƠM TÌNH NGƯỜI LẦN Thứ 1", tại Ấn Độ(12:25 03-12-2016)

Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Bạn có thể nghe bài viết: Chương trình từ thiện “BỮA CƠM TÌNH NGƯỜI LẦN Thứ 1", tại Ấn Độ tại đây

Ngày 26/11/2016, CLB Tấm Lòng Vàng tại Ấn Độ (The Golden Heart Club in India) ra mắt và chính thức hoạt động dưới sự hướng dẫn của Đại đức Giác Lâm, đã nhận được sự ủng hộ tinh thần của rất nhiều quý mạnh thường quân và thanh viên CLB trong và ngoài nước. Để khởi động cho những hoạt động tại đất Ấn, The Golden Heart Club in India sẽ tổ chức chương trình từ thiện “BỮA CƠM TÌNH NGƯỜI LẦN Thứ 1", tặng 1000 phần ăn (mỗi phần 10.000 Vnd) - tại làng Barla, quan Raisen, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ - vào sáng ngày 16/12/2016).

Sơ lược về văn hóa, xã hội Ấn Độ từ cổ đại đến hiện tại, chúng ta đều thấy rằng đây là một quốc gia với có nền văn hóa sâu sắc, cái nôi của nền văn minh Phương Đông, xuất phát điểm của Phật giáo. Tuy nhiên, sự phân chia tầng lớp giàu nghèo cũng thể hiện rất rõ rệt trên lãnh thổ này, những người nghèo tận cùng của xã hội, họ bị phân biệt đối xử và lao động với những công việc nặng nhọc, cực khổ nhất.

Địa điểm mà CLB Tấm Lòng Vàng tại Ấn Độ sẽ tặng quà cũng là một trong những nơi như vậy. Người dân sống trong những căn nhà rách nát, các em bé phong phanh với những bộ quần sáo cũ kỹ giữa cái lạnh mùa đông trên đất Ấn. Chứng kiến cảnh tượng này, thiết nghĩ chúng ta không ai không xót xa, thương cảm.

Với tình hình hiện tại, vật giá về đồ ăn thức uống của Ấn Độ cũng khá rẻ, mỗi phần ăn khoảng 10.000 VNĐ sẽ là bữa ăn đủ cho một người. Do đó, chúng tôi hi vọng rằng, quý vị mạnh thường quân và thành viên CLB hãy cùng chung tay, ủng hộ tinh thần và tài lực cùng Đại đức Giác lâm thực hiện kế hoạch chương trình này.

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)