Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm tổ chức lễ trao giải cuộc thi " Nói Lời Tri Ân" lần I- 2012(15:53 22-10-2012)

Bùi Thư

Chia sẻ: Kiểu đọc

Sáng ngày 21/10/2012, Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm – website vuontam.net đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “ Nói Lời Tri Ân” tại Nhà Hàng Chay Tánh Thủy, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban Tổ Chức, Chư Tôn Đức khách mời, những tác giả đạt giải và tác giả có tác phẩm được đạt điểm cao và chọn đăng trong cuốn tuyển tập Nói Lời Tri Ân.

Bạn có thể nghe bài viết: Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm tổ chức lễ trao giải cuộc thi " Nói Lời Tri Ân" lần I- 2012 tại đây

 

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi đã có sự thay đổi so với kế hoạch. Tổng số giải thưởng thực tế gồm 11 giải: 2 giải nhì, 3 giải, 4 giải 3 và 5 giải khuyến khích.

Đại Đức Thích Giác Nhường trưởng ban tổ chức cho biết, với hơn 70 bài  tham gia dự thi từ nhiều nơi, trong đó các tác giả là những bạn  trẻ sinh viên, công chức đến những nhà văn, những cây bút từng đạt nhiều giải thưởng  văn chương trước đó. Tuy nhiên, khi đến với cuộc thi này, tất cả đều có chung một mục đích xem đây là cơ hội để  nói lên tiếng nói tri ân đối với những người thân quý trong cuộc đời mình. Vì vậy, chất lượng các bài dự thi tương đối đồng đều, Ban giám khảo rất khó để chọn ra tác phẩm đạt giải nhất.

Trong không khí ấm cúng, thân mật của buổi gặp gỡ, Chư Tôn Đức khách mời cũng như các tác giả đạt giả đã chia sẻ những xúc cảm và tỏ lời tri ân đến ban tổ chức đã phát động cuộc thi rất ý nghĩa. Qua những câu chuyện kể người thật, việc thật trong bài viết các tác giả cũng gửi  thông điệp đến  mọi người về lòng hiếu đạo đối với  ông bà, cha mẹ  và hãy trân trọng những  ân tình mà mình đã và đang có trong cuộc sống.

Cuộc thi viết văn “Nói Lời Tri Ân” của Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm đã khép lại và thành công viên mãn. Trong thời gian tới, tuyển tập các tác phẩm tiêu biểu của cuộc thi sẽ được xuất  bản. Ban tổ chức sẽ gửi sách tặng đến các tác giả có bài được chọn đăng qua đường bưu điện.

Sau đây là những hình ảnh tại buổi lễ trao giải " Nói Lời Tri Ân" ngày 21/10/2012:

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả (TG) đạt giải: Từ trái qua TG Song Anh (giải 3), VIên Anh (TV.BTC), TG Trần Huy Minh Phương (giải ba), Đại Đức Thích Giác Nhường (trưởng ban tổ chức), Đại Đức Thích Giác Minh Quảng (TV.BTC), TG Phạm Hoàng Anh ( giải khuyến khích), TG Giác Minh Thi ( giải khuyến khích), TG Nguyễn Thị Kim Dung (giải 3), TG Phạm Tử Văn ( giải nhì) 

 

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)