Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Barbados đăng cai tổ chức Ngày Môi trường Thế giới 2014(01:03 05-06-2014)

Vô Thường

Chia sẻ: Kiểu đọc

 Chương trình Môi trường của Liên hợp quốc (UNEP), ngày 3/6, cho biết Ngày Môi trường thế giới 2014 được tổ chức tại Barbados, một trong số những nước đang phải đối mặt với mối đe dọa của tình trạng biến đổi khí hậu.

Bạn có thể nghe bài viết: Barbados đăng cai tổ chức Ngày Môi trường Thế giới 2014 tại đây

Ảnh: IE
 

Ủng hộ việc LHQ chọn năm 2014 là Năm Quốc tế của các Quốc đảo nhỏ đang phát triển, Ngày Môi trường năm nay có chủ đề "Hãy lên tiếng, đừng để mực nước biển dâng lên". Là nước chủ nhà của Ngày Môi trường 2014,Barbados đã khởi động tuần lễ kỷ niệm sự kiện này với nhiều hoạt động. Quốc đảo nhỏ vùng Carribean này đang đứng trước nhiều thách thức như mực nước biển gia tăng do biến đổi khí hậu và dễ bị tổn thương bởi thiên tai. Tuy nhiên, Barbados đang dần vượt qua những thách thức đó trong quá trình chuyển tiếp sang nền kinh tế xanh.


Theo Thủ tướng Barbados Freundel Stuart, mục tiêu của quốc đảo này trong việc đăng cai tổ chức Ngày Môi trường thế giới 2014 là duy trì sự hài hòa trong lời nói và hành động vì tương lai của các quốc đảo nhỏ đang phát triển.


Ngày Môi trường Thế giới được kỷ niệm vào ngày 5/6 hàng năm nhằm khuyến khích sự nhận thức và hành động của toàn cầu vì môi trường. Qua nhiều năm, sự kiện này đã phát triển rộng rãi, trở thành sự kiện môi trường thường niên lớn nhất toàn cầu và hiện được kỷ niệm tại hơn 100 nước trên thế giới. Đây cũng là ngày để mọi người làm một điều gì đó tích cực vì môi trường, khuyến khích các hoạt động của cá nhân hợp thành một sức mạnh tập thể có ảnh hưởng tích cực đối với hành tinh.

 
(TTXVN)

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)