Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tên (vi) / Hoạt động định kỳ

Tri ân Chương trình từ thiện "Mừng Phật đản sanh" tại Tịnh Xá Bửu Sơn 24-05-2015(07:17 27-05-2015)

Thích Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Kính bạch chư Tôn Đức Tăng Ni!
Kính thưa quý mạnh thường quân, quý Phật tử, cùng thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.

Bạn có thể nghe bài viết: Tri ân Chương trình từ thiện "Mừng Phật đản sanh" tại Tịnh Xá Bửu Sơn 24-05-2015 tại đây

Ngày 24/05/2015 CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện chương trình từ thiện “Mừng Phật Đản Sanh năm 2015” tại tịnh xá Bửu Sơn (Định Quán, Đồng Nai). 
 

CLB đã trao tặng 55 phần quà đến các cụ già neo đơn, các chú tiểu, cô tiểu (mỗi phần quà trị giá hơn 400.000 đồng) tại trung tâm bảo trợ Hoa Sen Trắng. Đồng thời CLB cũng đã cúng dường tịnh tài, tịnh vật tới Tịnh Xa Bửu Sơn và một ngày ăn. Trong dịp này, CLB trao tặng cho các chú tiểu hơn 40 bộ đồ lam, và nhiều bộ đồ vải. Nhìn các chú tươi vui chơi đùa, thật hồn nhiên biết bao!
 

Ngoài việc trao tặng các phần quà, CLB còn tổ chức hướng dẫn thiền tập, pháp đàm, giao lưu văn nghệ, đố vui Phật pháp mang tên “Tiếng Chuông Tỉnh Thức” tạo không khí sôi động, hào hứng cho các chú tiểu cũng như các thành viên CLB. Những người chiến thắng trong trò chơi được nhận nhiều phần quà hấp dẫn, do chính quý sư và thành viên trong CLB chuẩn bị. Những chiếc dĩa thư pháp, những cành hoa voan, và nhiều búp bê vải do cô Bửu Nhơn (một thành viên tích cực trong CLB) tự tay làm . Đáp lại tấm chân tình đó của CLB, sư ông và các chú tiểu bỏ giờ nghỉ trưa, tranh thủ hái nhiều thúng xoài như 1 món quà nhỏ gửi tặng đến từng thành viên tham gia chuyến đi. 


Mỗi chương trình từ thiện là một hành trình yêu thương, mà nơi đó, người trao, người nhận đều hoan hỷ. Chương trình đã kết thúc thành công viên mãn. CLB Tấm Lòng Vàng chúng con xin tri ân Hòa Thượng trụ trì, cùng chư Ni và quý Phật tử tại Tịnh Xá Bửu Sơn đã tạo điều kiện không gian, thời gian để thành viên tham gia có cơ hội gieo hạt từ tâm, cảm nhận ý nghĩa cuộc sống. CLB cũng xin tri ân đến quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm và toàn thể thành viên CLB. Nguyện cầu cho tất cả quý vị luôn an vui, tinh tấn và thành tựu vô lượng công đức 
__BCN__

 

 

 

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)