Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Thông báo / Thông báo chương trình phóng sanh ngày 24/03/2013

 


Phóng sanh là khi nhìn thấy  loài vật đang bị giam cầm, bắt nhốt, sắp bị giết hại mà khởi lòng muốn cứu giúp. Là giải thoát, phóng tích lấy sự sống

Trong kinh Phật cũng đã dạy: “Mỗi một chúng sinh đều là anh em, thân quyến, cha mẹ, con cái từ nhiều kiếp đến nay của chúng ta. Nếu đem nhãn quan của mình mở rộng đến chân tướng vô hạn của không gian, thời gian, của vũ trụ, đối diện với thân quyến của mình lúc bị bắt, bị nhốt, bị giết, bị ăn thịt... vẫn không cố gắng tận tâm mà rụt rè do dự; không gấp rút mà giải cứu họ, thật chẳng bằng loài cầm thú.”

Với những người con Phật, phóng sanh là pháp môn tu dễ thực hành. Chúng ta có thể nuôi dưỡng lòng từ bi, hiểu được sự bình đẳng của người và vật, vì mỗi loài đều có Phật tánh. Qua đó chúng ta khởi tâm hết thảy chúng sanh. Không giết thịt, làm điều ác, ăn chay, khởi tâm từ bi với muôn loài.

Vì những ý nghĩa lớn lao đó, CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức phóng sanh vào lúc 6h30, chủ nhật -  24/03/2013 tại Bến Bạch Đằng Q.1

BCN CLB xin thông báo và cung thỉnh sự của quý Chư Tôn Đức Tăng Ni, kính mời quý thành viên, các bạn trẻ,… cùng tham gia thiện sự ý nghĩa này.

Mọi thông tin chi tiết, đóng góp tịnh tài vui lòng liên hệ:

 

+ Đại Đức Thích Giác Ảnh, ĐT: 0913.492.679

+ Đại Đức Thích Giác Lâm, ĐT 0918.308.258

 + Sư Cô Thích Nữ Yến Liên, ĐT 0935.235.233

Email CLB: clbtamlongvang@gmail.com

 

 

BCN