Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Chia sẻ & Tâm sự

Đi ra để mở rộng lòng

Dân gian Việt Nam có câu: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, ý nói rằng việc đi đó đi đây giúp cho chúng ta mở mang nhận thức, học hỏi thêm nhiều điều hay, mới lạ, bổ ích. Càng đi nhiều, chúng ta càng nâng cao nhận thức, mở rộng tầm nhìn.

Trang phục đến chùa

Hỏi:  Tôi đã bị nhiều người nhắc nhở về trang phục của mình khi đi chùa, tịnh xá. Vậy cho hỏi, người trẻ đi chùa có buộc phải mặc đồng phục, hay áo giới màu lam khong? Hay chỉ mang tính tự nguyện, và khi mặc trang phục tuổi teen đi chùa có mắc phải sai lầm hay có tội với Phật không?  (Vũ Quang Minh_ HS THPT Nguyễn Khuyến)

Ăn chay

Ăn chay để nuôi dưỡng lòng từ bi và bảo vệ sự sống của muôn loài. Đã là đệ tử Phật thì luôn thu thúc thân tâm sao cho phát triển lòng từ bi, nhưng thương yêu bản thân, gia đình bè bạn và những người tốt với mình hay con người không thôi là chưa đủ, lòng từ bi phải được phủ trùm lên các loài vật, sự sống. Đệ tử phật hay nguyện câu “thương yêu cả thảy chúng sinh” và ăn chay trường là cách người Phật tử tu tập để hiện thực hóa cao nhất lời nguyện.

Trả Nghiệp Sát Sanh Và Gây Tạo Oan Gia Trái Chủ.

Trang 12