Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Sức Khỏe & Đời Sống

Những nỗi sợ hãi cần vượt qua

Người ta cho rằng trẻ nhỏ thường không biết sợ hãi vì chưa nhận thức được một cách đầy đủ những điều xung quanh. Khi lớn lên, chúng ta bắt đầu có nhiều nỗi sợ, từ những nỗi sợ cụ thể (như sợ độ cao, sợ tốc độ chẳng hạn) cho đến những nỗi sợ vô hình (như sợ thất bại, sợ cô đơn,…).

Lạm bàn chuyện “Ngày xuân - đi chùa - lễ Phật - dâng hương"

Mùa hè tôi về thăm quê, nhân tiện ghé Viện Phật Học Vạn Hạnh để thăm và đảnh lễ Cố Đại Lão Hòa Thượng Minh Châu. Sau khi vào Tổ Đường Hòa Thượng Chơn Nguyên thắp hai cây hương và trao cho tôi. Hai cây hương rất lạ, dài gần gấp tư cở thường mua ở chợ bây giờ và tỏa mùi thơm ngào ngạt. Tôi vốn đã bị bệnh dị ứng nhiều năm nay, thường ngửi mùi hương là phải hách xì liên miên.

12 lợi ích bất ngờ từ quả xoài

 
Xoài là loại trái cây thân thuộc trong đời sống. Loại quả này được vinh danh là "vua" của loài quả bởi nó ngoài tác dụng là món ăn tráng miệng, quả ăn vặt thú vị của con người, xoài còn rất giàu dinh dưỡng. Xoài giúp ngăn chặn ung thư, tăng cường khả năng sinh sản, trị ho, giảm đau,... Cùng khám phá những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe từ loại quả này.

Cẩn trọng với cây cảnh trong nhà

 Nhu cầu trồng cây cảnh tạo mảng xanh cho nhà cửa, nơi làm việc ngày càng nhiều trong đời sống người thành thị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên và không nên trồng cây gì. Đã có trẻ nhập viện chỉ vì một loại cây được trồng ngay trong nhà mình.

Bảy loại hoa quả nên ăn trong mùa hè

Mơ là loại trái cây có chứa rất nhiều kali, magiê. Ngoài ra, nó cũng có chứa một lượng lớn hàm lượng vitamin C, sắt và beta carotene.

10 điều tuổi trẻ thường lãng phí

1. Sức khoẻ: Lúc còn trẻ, người ta thường ỷ lại vào sức sống tràn trề đang có. Họ làm việc như điên, vui chơi thâu đêm, ăn uống không điều độ…. Cứ như thế, cơ thể mệt mỏi và lão hoá nhanh. Khi về già, cố níu kéo sức khoẻ thì đã muộn.

Sưởi bếp than: Đưa “thần chết” vào nhà

Thời tiết giá lạnh, nhất là về đêm khiến nhiều người phải vật lộn chống chọi với cái rét và một trong những biện pháp “đơn giản”, “rẻ tiền” đó là đốt một bếp than tổ ong rồi đóng cửa lại cho ấm. Họ có biết đâu rằng họ đã vô tình đưa “thần chết” vào nhà.

5 loại vitamin đặc biệt quan trọng nhưng không nên lạm dụng

Thừa vitamin cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ ngộ độc hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.

5 loại thực phẩm có thể gây ngộ độc trong tiết xuân

Mùa xuân đến tiết trời trở nên ấm áp và ẩm ướt, một số loại thực phẩm rau quả vốn không chứa độc tính hoặc rất ít, có thể trở nên có độc hoặc tăng thêm độc tính.

Hiểm họa từ những cốc nến bắt mắt

Càng về cuối năm, nhu cầu thờ cúng tâm linh của người dân càng tăng và số lượng thẻ hương, vàng mã, nến... được tung ra thị trường ngày càng nhiều.

Công dụng của vitamin A

Theo các chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng, vitamin A là dưỡng chất đóng vai trò thiết yếu đối với chức năng miễn dịch của mắt, sức khỏe làn da và tăng cường thị lực.

Phòng ngừa viêm họng cấp lúc chuyển mùa

Thời tiết thay đổi tạo điều kiện cho nhiều bệnh đường hô hấp xuất hiện, trong đó phải kể đến viêm họng cấp.

Cam Trung Quốc nhuộm chất gây ung thư

Thời gian gần đây, dư luận Trung Quốc xôn xao chuyện “cam nhuộm chất gây ung thư Sudan” ở thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây

Ăn chay - Ăn trứng

Hỏi:
Gia đình tôi ăn chay trường, vừa rồi tôi tìm hiểu vài cuốn sách dạy nấu ăn chay nhưng lại thấy một số món chay có thành phần là trứng gà. Theo mẹ tôi thì ăn chay là không được ăn trứng. Vậy tại sao trong sách dạy nấu ăn chay lại nói như vậy? Tôi có biết một số món chay trong Thực phổ của Làng Mai cũng dùng trứng. Tôi thảo luận với mẹ chuyện này nhưng mẹ nói người ta tu ở bên Tây nên ăn được, hiện nay tôi rất thắc mắc nên nhờ quý Báo giải đáp.

Có nên uống trà thay nước lọc?

Những lợi ích của trà khiến nhiều người coi nó là thức uống tốt nhất cho sức khoẻ.

Trang 1234567