Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Sức Khỏe & Đời Sống

Những điều cấm kị không thể bỏ qua khi ăn hồng

Quả hồng là loại quả ưa thích của khá nhiều người trong mùa thu do nó có vị ngọt, dễ ăn. Tuy nhiên, khi ăn chúng, bạn cần lưu ý những cấm kị sau đây..

Bắp có nhiều chất xơ

Bắp là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể, giúp những bệnh nhân huyết áp, tiểu đường cân bằng nồng độ đường huyết...

Lợi ích của nước mía

Không chỉ là loại thức uống giúp giải khát và giải nhiệt cho cơ thể, nước mía còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực đối với sức khỏe mà có thể bạn chưa biết đến.

7 điều cấm kỵ khi sử dụng mật ong

Về bản chất mật ong thật sự rất tốt, nhưng khi kết hợp với những thực phẩm kỵ cơ thể có thể bị ngộ độc, dẫn tới nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Cách uống chanh để ngừa ung thư

 Đây là bài dịch của đoạn văn bằng tiếng Anh ở phần dưới. Xin hãy đọc cũng rất bổ ích cho sức khỏe của chính mình.

Thực sự đã xuất hiện loại thuốc trị bách bệnh ung thư?

 Theo báo cáo của Tờ New York, các nhà nghiên cứu có thể đã tìm ra thuốc mới trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư - loại thuốc này có khả năng tiêu diệt mọi loại bệnh ung thư.

Phật thủ - vị thuốc ít người biết

 

Cây phật thủ có tên khoa học Citrus medica var. sarcodactilis (Noot) Swingle. Họ cam quýt (Rutaceae). Quả phật thủ theo đông y còn gọi Phật thủ phiến, Phật thủ cam. Tên khoa học Citrus medica L. var svcodactylus SW. (Citrus medica L var digitata Riss.), thuộc họ Cam quýt (Rutaceae). Quả Phật thủ có hình dáng nắm tay của phật.

Thuốc nhuộm tóc + khói thuốc lá = ung thư

 

 Thuốc nhuộm tóc bao gồm bộ dụng cụ tự nhuộm ở nhà và những sản phẩm được sử dụng tại các thẩm mỹ viện cao cấp đều liên quan các căn bệnh ung thư chết người, các nhà khoa học cảnh báo.

Hoa sen chữa trầm cảm, mất ngủ

Theo Đông y, hoa sen vị ngọt, tính ấm, hơi đắng, quy kinh tâm, can, có tác dụng khai tâm, trấn tĩnh, làm cho tinh thần tỉnh táo, ích khí, thanh can, lương huyết, chỉ huyết, trừ thấp, khu phong, giải độc.

Qủa mít giúp phòng ung thư

Trước kia, vào mùa hè chúng ta mới có dịp thưởng thức mít thì nay loại quả này xuất hiện quanh năm. Những ngày mùa đông được ăn vài múi mít giúp chúng ta cảm thấy ấm áp hơn. Song chúng ta chưa thực sự quan tâm và tận dụng tốt giá trị dinh dưỡng của những múi mít này.

Những cơn đau không thể làm ngơ

Có một số triệu chứng liên quan tới những căn bệnh nguy hiểm mà ít người chú ý, hoặc không thăm khám đến nơi đến chốn.

Ngủ trưa rất có lợi cho sức khỏe

Giấc ngủ giữa ngày sẽ giúp giảm căng thẳng, tăng hiệu quả học tập và làm việc, đặc biệt cải thiện sức khỏe

10 phương pháp giúp kiểm soát bệnh dị ứng

Nếu bạn thường xuyên bị dị ứng do mẫn cảm với các loại phấn hoa, lông vật nuôi… thì bạn cần chú ý hơn đến việc giữ cho ngôi nhà mình, vật nuôi và bản thân luôn sạch sẽ.

Mẹo đơn giản phòng chống cảm lạnh khi đông đến

 

Mùa đông sắp đến gần, là thời điểm nhiều người có thể mắc cảm lạnh. Bạn hãy bảo vệ sức khỏe của mình bằng những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây.

Thảo dược chữa chứng mày đay

Mày đay là một bệnh lý ngoài da, do nhiều nguyên nhân khác nhau như: dị ứng thực phẩm, thuốc; khí hậu thay đổi; tiếp xúc hóa chất, khói bụi, phấn hoa; nhiễm ký sinh trùng... ở bên trong cũng như bên ngoài cơ thể. Đông y cho rằng, mày đay do thấp nhiệt uẩn kết bên trong gặp gió lạnh mà phát bệnh. Sau đây xin giới thiệu một số bài thuốc chữa chứng bệnh này để bạn đọc tham khảo.

Trang 1234567