Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Sức Khỏe & Đời Sống

7 "dạng người" không thích hợp dùng nhân sâm

Trước khi uống nhân sâm tốt nhất hãy tư vấn bác sỹ bởi vì nhân sâm tốt nhưng không phải ai cũng hợp với nó, chủ yếu có 7 dạng người như sau.

Tác dụng chống ung thư của chuối tiêu

Chuối có chất có tác dụng tiêu diệt các tế bào khác thường sinh ra bệnh ung thư. Chuối càng chín (các chấm đen trên vỏ càng nhiều) thì tác dụng chống ung thư càng rõ nét.

6 điều cấm kỵ khi ăn các loại rau

Rau quả là thực phẩm rất bổ dưỡng. Tuy nhiên, nếu chúng ta ăn không đúng cách thì không chỉ không hấp thụ dinh dưỡng của các loại rau mà còn có thể gây tổn hại đến sức khỏe. Dưới đây là một số những điều cấm kỵ đối với sáu loại rau thông thường, mà chúng ta nên chú ý:

Đúng hay sai với trái cây?

Còn rất nhiều quan niệm sai lầm khác khi bạn dùng trái cây. Vậy ăn trái cây thế nào mới đúng để đảm bảo sức khỏe.

Trái Sung Chữa Tan Sỏi Mật, Điều Mà Ít Ai Biết

Sung là loài cây sống trải rộng khắp nơi trên trái đất. Sung gần gũi với dân quê hiền hòa chất phát, từ đó có những câu hát, câu ca dao truyền từ đời này qua đời khác…

Những thực phẩm giải độc tốt nhất

Trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta có những loại rau quả có công hiệu rất tốt cho việc thúc đẩy bảo vệ gan, bài độc và giải trừ táo bón. Sau đây là một số loại rau quả để bạn tham khảo.

Một số cách trị bệnh từ giấm

Từ lâu, giấm đã được các danh y coi là một dược phẩm, thực phẩm có vai trò quan trọng trong phòng trị bệnh như trị vết thương, phòng chống dịch bệnh, giải độc... Xin giới thiệu với bạn đọc một số bài thuốc từ giấm.

 

10 cách dùng sữa không khoa học

Sữa là thực phẩm hàm chứa nhiều nguồn dinh dưỡng, tuy nhiên dùng không đúng sẽ giảm thấp rất nhiều nguồn dinh dưỡng đó. Hãy lưu ý 10 chú ý dưới đây.

Ăn gì để giảm đau dạ dày?

 

Viêm dạ dày có nhiều nguyên nhân, nhưng phổ biến là do phản ứng của dạ dày với thức ăn bị ô nhiễm, với thuốc men, hóa chất… gây viêm nhiễm niêm mạc dạ dày. Người bệnh thường có triệu chứng khác nhau như: đau vùng thượng vị, ăn không tiêu, đầy bụng, cảm giác mau no, buồn nôn, nôn và ợ hơi sau ăn…thậm chí chảy máu dạ dày.
 

Cháo nhãn bổ huyết, an thần

Nhãn chứa nhiều khoáng chất, vitamin A, C, kali, photpho, magie và sắt. Do vậy, ăn nhãn sẽ có nhiều tác dụng cho sức khoẻ. Nhãn có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, chữa suy nhược, mệt mỏi, mất ngủ. Xin giới thiệu một vài món ăn giúp bổ huyết, an thần từ long nhãn.

Để không chết vì stress

Căng thẳng tâm lý (stress) được cho là yếu tố quan trọng gây bệnh xơ vữa động mạch. Những người có sức khoẻ và tâm lý vững vàng sẽ dễ dàng vượt qua những tác động của stress. Ngược lại, người có cơ thể ốm yếu, suy sụp, không thích ứng nổi thì dễ phát sinh bệnh tật và thậm chí đột tử khi gặp cú sốc quá lớn.

Tác dụng kỳ diệu của đu đủ

So với nhiều loại trái cây khác, đu đủ rất có lợi cho sức khỏe tim mạch và đường ruột. Dưới đây là một số công dụng của đu đủ.

9 kiêng kị khi uống sữa đậu nành mùa thu

 

Sữa đậu nành vốn là thức uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của không ít người. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý 9 dưới đây khi uống sữa đậu nành trong mùa thu!

4 điều cấm kị khi ăn cà chua

 

Cà chua là một loại thực phẩm phổ biến trong số các loại rau củ quả mà chúng ta ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng đối với sức khỏe như giảm cân, cà chua còn được coi là một trong những công cụ có ích cho việc làm đẹp của chị em, nhất là làm đẹp da. Cà chua có rất giàu chất dinh dưỡng, nhưng không phải cứ ăn cà chua là sẽ bổ sung dinh dưỡng vào người.

Tác dụng không ngờ từ lá, vỏ và quả vú sữa

Chất nước ngọt ngào, thơm và trắng đục của vú sữa dầm với đá và sữa, là món sinh tố giải khát được nhiều người ưa thích. Lá vũ sữa hỗ trợ điều trị tiểu đường và xoa dịu các cơn đau nhức khớp do phong thấp.

Trang 1234567