Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Ẩm Thực Chay

Mứt đu đủ ngày tết

Mứt đu đủ là một ngón ngon trong những ngày Tết. Vị ngọt ngọt, bùi bùi của mứt đu đủ sẽ làm cho bạn có cảm giác ngon miệng. Cùng thử qua công thức làm mứt đu đủ này nhé.

ĐẬU PHỤ XÀO MỘC NHĨ, ỚT CHUÔNG

Ăn chay tốt cho sức khỏe, nhưng chỉ ăn đậu phụ thôi thì không đủ. Mong có thể  làm phong phú thêm thực đơn chay của bạn. Chúc ngon miệng :)

Một số cách pha chế thức uống đơn giản cho mùa hè

Với những loại trái cây quen thuộc như chanh, bưởi, dưa hấu…bạn chỉ cần một vài công đoạn pha chế thì đã có một loại thức uống rất hấp dẫn, giải nhiệt trong mùa hè.

Đậu Hũ Hấp - Món Chay Ngày Tết


Món chay thanh đạm, tốt cho sức khỏe lại mang nhiều ý nghĩa nhân mùa lễ Tết. Đậu hũ hấp lạ miệng sẽ là món đặc biệt trong thực đơn nhà bạn hôm nay.

Các món chay cho mùa đông ấm áp

Mùa Đông sắp đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn là được quây quần bên gia đình, bên bạn bè để cùng nhau thưởng thức những món ăn chay các bạn nhỉ ^^. Sau đây, mình xin giới thiệu đến các bạn các món ăn chay ngon phù hợp với tiết trời se lạnh nhé ^^

Canh Khoai Nấu Nấm

Canh khoai nấu nấm

Lẩu nấm chay

(Sưu Tầm) - Vào những ngày mùa đông lạnh giá, quý vị đạo hữu có thể chuẩn bị cho gia đình và bạn bè mình những nồi lẩu chay nóng hổi, ngon và bổ dưỡng.

Đậu hũ hải sản chay um nồi đất

Vị ngọt mát của rau củ, nấm kết hợp với vị mặn của các loại hải sản chay khi được um trong thố đất mang hương vị của biển cả rất phá cách trong món chay.

Bún chay Huế

Hôm nay, clbtamlongvang chia sẽ cách nấu món "Bún chay Huế" cho những ngày mưa thêm ấm lòng.

Maki chay

Món này cũng có người gọi là Sushi nhưng Maki thì chính xác hơn. Maki có nghĩa là bỏ nguyên liệu vào giữa lớp cơm và cuốn lại bằng rong biển.

Ăn chay thế nào để tốt cho sức khỏe?

Nhiều người cho rằng, ăn chay có thể tránh được nhiều bệnh lý, nhưng trong thực tế thì nhiều người ăn chay trường vẫn mắc các bệnh mạn tính như huyết áp, tiểu đường, tim mạch, rối loạn lipid máu... Vậy ăn chay có phải là một cách ăn uống tối ưu để bảo vệ sức khỏe không?

Món chay từ khoai

Các loại khoai như môn, sọ, lang, mì thông thường luộc ăn hay nấu canh, càri đã quen thuộc.
Cũng với những loại khoai này nhưng cất công một tí và khéo léo chế biến sẽ có những món chay đẹp mắt và lạ miệng.

Gỏi su hào nấm tuyết

Một chế độ ăn chay đúng đắn

Ăn chay là khuynh hướng đang thịnh hành ở các nước đang phát triển vì nó giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. Một số người trong chúng ta thì không ăn chay vì sợ thiếu chất. Một chế độ ăn chay đúng đắn sẽ giúp chúng ta tránh được nhiều bệnh tật mà vẫn đảm bảo sức khoẻ.

Cách làm sốt Mayonnaire dùng cho người ăn chay

Đối với những ai ăn chay trường thì việc lựa chọn thực phẩm và gia vị không có trứng là điều cần quan tâm. Để có được những món salad trộn thì sốt Mayonare là một nguyên liệu làm món rau răng thêm hương vị và sự hấp dẫn. Sau đây, BBT CLB Tấm Lòng Vàng xin giới thiệu cách chế biến món sốt Mayonare được ghi lại từ buổi dạy nấu ăn tại Quán Tánh Thủy do cô Nhiêu Thu Hà phụ trách. Với cách làm đơn giản, mayonnaire được chế biến cho những người ăn chay với hương vị tuyệt hảo và nguyên liệu tự nhiên.

Trang 123