Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Biểu tượng hoa sen trong đạo Phật có ý nghĩa gì?

Tòa sen mang ý nghĩa gì mà Phật tử lại làm đài cho đức Phật ngồi? Hay các chùa, tháp cho đến mộ của Phật tử cũng để hình ảnh hoa sen? Bài lý giải về biểu tượng hoa sen trong đạo Phật của Hòa thượng Thích Thanh Từ giảng vào ngày Tết Nguyên Đán xuân Tân Mùi (1991)

Nhật Bản: Tình bạn cảm động của bà lão 88 tuổi và mèo

Sách ảnh về cuộc sống hạnh phúc của cụ bà Misao Ihara, 88 tuổi, và chú mèo Fukumaru, hiện là tác phẩm được bán chạy nhất ở Nhật Bản.

18 tác phẩm được xét chọn giải tranh cổ động về môi trường lần thứ 2

Ngày 23/11, Tổng cục Môi trường và Hội Mỹ thuật Việt Nam đã có thông báo chính thức18 tác phẩm tranh cổ động tiêu biểu đạt giải Cuộc vận động sáng tác tranh cổ động về môi trường lần thứ hai, năm 2012.

Ngắm cánh đồng sen "bạt ngàn" ở miền Tây

Để tránh xa cái hối hả và vồn vã của Sài Gòn, tôi và những người bạn cho phép mình một chuyến phượt cuối tuần về Đồng Tháp.

Đến chùa Dận, nghe giai thoại về vĩ nhân Lý Công Uẩn

 Không chỉ nổi tiếng là nơi sinh ra và nuôi dưỡng vĩ nhân Lý Công Uẩn, ông vua đầu tiên của triều Lý, chùa Dận còn nổi danh là nơi che giấu cán bộ cách mạng.

Đăk Nông: BHD Phân ban GĐPT Tỉnh trao học bổng Thành Đạt

Ngày 4/11/2012 vừa qua BHD Phân ban GĐPT tỉnh Đăk Nông đã tổ chức trao quà học bổng cho các em học sinh - đoàn sinh khó khăn trên toàn tỉnh. Chứng minh buổi trao tặng học bổng có ĐĐ. Thích Nhuận Thái - Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh; ĐĐ. Thích Nhuận Duy - thường trụ tại chùa Bửu Thành.

Cảnh báo tác động của con người với tài nguyên nước

Ngày 5/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Hội Thủy lợi Việt Nam phối hợp với tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thảo Khoa học đánh giá nguồn nước các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên trong điều kiện biến đổi khí hậu.

Triển khai bộ phim sử thi Phật Hoàng Trần Nhân Tông

Bộ phim do Công ty cổ phần Việt Nam Tinh Hoa cùng Xưởng phim truyền hình Hải Phòng (HFS) và Công ty CP Truyền thông iGen Media phối hợp thực hiện.

Lễ lạc thành bảo tượng Bồ Tát Quán Thế Âm tại Tịnh Xá Trung Tâm

Sáng ngày 19 tháng 9, Nhâm thìn (02/11/2012), ngày vía Bồ Tát Quán Thế Âm, tại Tịnh Xá Trung Tâm, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ mừng lạc thành bảo tượng Bồ-tát.

Chùa Keo Hành Thiện

Chùa Keo nằm ở xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Đây là một trong những ngôi chùa cổ ở Việt Nam được bảo tồn hầu như còn nguyên vẹn kiến trúc 400 năm tuổi.

Bà lão "đơn thân" chết ngồi trong cơn bão số 8

 “Lúc tìm thấy thi thể, bà Tuyết vẫn trong tư thế ngồi bất động, chân sõng xoài dưới đất còn đang đi ủng, người còn mặc áo mưa, 2 tay đang giơ lên cố để chống đỡ căn nhà sập xuống nhưng sức yếu làm sao đỡ nổi”, bác Vinh chua xót nhớ lại.

”Mặt Phật” kỳ ảo xuất hiện bên chùa

Một gương mặt, được cho là giống với Đức Phật, xuất hiện trên một núi đá vôi cạnh ngôi chùa ở Malaysia, thu hút rất đông dân chúng và du khách đổ đến chiêm ngưỡng.

Dược liệu nhập khẩu: Có chất gây ung thư!

Vụ Y dược Cổ truyền (Bộ Y tế) vừa công bố: nhiều loại dược liệu đang sử dụng, lưu hành ở Việt Nam có nhiễm hóa chất, thậm chí cả xi măng... gây hại cho sức khoẻ. Nhiều loại dược liệu nhập từ Trung Quốc bị làm giả hoặc chứa hóa chất... Phóng viên đã trò chuyện với TS Lê Việt Dũng, Viện dược liệu, Bộ Y tế về vấn đề này.

6 loại mỳ ăn liền Hàn Quốc chứa chất gây ung thư

Trung Quốc đang tăng cường kiểm tra sản phẩm mỳ ăn liền nhập khẩu từ Hàn Quốc, sau khi phía Hàn Quốc phát hiện benzopyrene, chất gây ung thư, có trong 6 loại mỳ ăn liền của Cty Nongshim.

Lời cảm ơn từ "Quỹ học bổng Thành Đạt"

Nhân ngày Khánh Đản Tổ sư Minh Đăng Quang (26/9/âl), ĐĐ. Thích Giác Nhường - Chủ nhiệm "Quỹ học bổng Thành Đạt", sẽ tặng 50 xuất cho các em đoàn sinh Gia Đình Phật tử tại tỉnh Đăk Nông có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã có sự nổ lực học tập.