Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 8):Cách bờ biển các tỉnh Thanh Hóa – Quảng Bình khoảng 130 km

(Tinmoitruong.vn) - Theo thông tin của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết: Hồi 07 giờ ngày 28/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,4 độ Vĩ Bắc; 107,4 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Thanh Hóa – Quảng Bình khoảng 130 km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 13 (tức là từ 134 đến 149 km một giờ), giật cấp 14, cấp 15.  Tin ảnh

TPHCM: Gặp sự cố trên đường, gọi 19001122

Từ nay, người dân thành phố khi gặp bất cứ sự cố hạ tầng đô thị nào trên đường như đứt dây điện, vỡ ống nước, sụt lún đường, mất nắp cống, gãy đổ cây xanh… đều có thể gọi về 19001122 để thông báo, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý.

Kho mộc bản trên núi Phượng Hoàng

Ở tả ngạn sông Cầu, trong ngôi chùa cổ Bổ Đà tọa trên dãy núi Phượng Hoàng (huyện Việt Yên- Bắc Giang) có một kho mộc bản kinh Phật thứ hai, độc đáo không kém gì kho mộc bản kinh Phật chùa Vĩnh Nghiêm.

Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm tổ chức lễ trao giải cuộc thi " Nói Lời Tri Ân" lần I- 2012

Sáng ngày 21/10/2012, Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm – website vuontam.net đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “ Nói Lời Tri Ân” tại Nhà Hàng Chay Tánh Thủy, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban Tổ Chức, Chư Tôn Đức khách mời, những tác giả đạt giải và tác giả có tác phẩm được đạt điểm cao và chọn đăng trong cuốn tuyển tập Nói Lời Tri Ân.

10 ảnh hot nhất ngày trên Facebook

 Đứng trước Ngài Đạt Lai Lạt Ma, lòng Tùng Dương thấy thanh thản, hân hoan lạ kỳ...

Phát hiện mới của Bộ Y tế: Thuốc Đông y trộn... cát, xi măng

Thuốc chứa xi măng, cát, mùn đất, tẩm ướp “thuốc độc”, thuốc giả... là phát hiện mới nhất trong đợt kiểm nghiệm của Bộ Y tế về chất lượng thuốc Đông y ở chính các cơ sở khám chữa bệnh của Nhà nước.

Phát hành cuốn “Truyền thông môi trường cho cộng đồng Phật giáo Việt Nam”

Nhà xuất bản Tôn giáo vừa phát hành cuốn “Truyền thông môi trường cho cộng đồng Phật giáo Việt Nam” của nhóm tác giả: Nguyễn Đình Hòe, Lê Đức Chương, Đặng Đình Long.

Trải lòng của cụ ông 84 tuổi đạp xe bán chuối

 

4h sáng, cụ Khánh (84 tuổi) lại túc tắc đạp xe thồ không phanh chở 2 thúng chuối vào Hà Nội. Nhiều người thương tình biếu thêm tiền nhưng cụ từ chối bởi cụ muốn được làm việc chứ không phải vì kinh tế khó khăn.

Bắt đầu mùa giải Nobel 2012

 

 Ủy ban Giải thưởng Nobel tại thủ đô Stockholm của Thụy Điển vừa công bố Giải Nobel Y học năm 2012, mở màn cho mùa trao giải thưởng danh giá này trong các lĩnh vực Vật lý, Hóa học, Văn học, Kinh tế và Hòa bình.

Tuổi 80 quét đường

Bà Mai trạc tuổi 80, dáng gầy, người nhỏ nhắn, lưng còng… đều đặn quét rác trên đường 3 Tháng 2, quận 10, TP.HCM, gom lại từng đống, hốt bỏ vào bao tải rồi kéo đến điểm tập kết ở Công trường Dân Chủ.

Mộc bản kinh Phật chùa Vĩnh Nghiêm được công nhận di sản thế giới


Tối 6/10, tại Bắc Giang, Lễ đón nhận Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm là Di sản thế giới, công nhận Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Những địa điểm khởi nghĩa Yên Thế và công nhận 16 xã thuộc hiện Hiệp Hòa là An toàn khu II đã diễn ra long trọng.

 

Ra mắt chiến dịch " Mẹ tôi đâu rồi"

Lúc 14 giờ chiều 4/10/2012 tại Cửa hàng The Body Shop (số 31 Nguyễn Trãi, P . Bến Thành, quận 1, TPHCM), The Body Shop và TRAFFIC ra mắt chiến dịch “Mẹ tôi đâu rồi?,” nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng buôn bán bất hợp pháp Tê giác và Gấu tại Việt Nam.

Đón Trung thu ở phố lồng đèn

Không biết từ bao giờ phố lồng đèn khu vực đường Lương Nhữ Học và Phú Định (quận 5, TPHCM) đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình và bạn trẻ TP mỗi dịp Trung thu.

Sinh viên lên chùa học cách yêu

 

Tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp đẽ trong cuộc đời của mỗi con người, làm sao để sống xứng đáng, để tuổi xuân không phí hoài? Tình yêu cũng là điều không kém phần quan trọng, có thể khiến mọi người hạnh phúc hoặc khổ đau.

Thế nhưng làm gì để có một tình yêu trong sáng và tươi đẹp, làm gì để giữ gìn hạnh phúc thì không phải bạn trẻ nào cũng biết. Thực tế cho thấy, đã không ít bạn vì mù quáng trong chuyện yêu đương mà chuốc lấy khổ đau, thậm chí chôn vùi tương lai của mình…  

Phát hiện lưu huỳnh trong đũa dùng một lần

Kết quả kiểm nghiệm đũa sử dụng một lần cho thấy, nước ngâm chiếc đũa có chứa hàm lượng lưu huỳnh với nồng độ 60mg/lít. Các chuyên gia cho rằng, kết quả này chứng tỏ lưu huỳnh được sử dụng vào mục đích thương mại, cụ thể là chống mốc. Tuy nhiên, mức độ độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ con người còn nhiều điều đáng bàn.