Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

"Truyện Kiều" được xác lập 5 kỷ lục

"Truyện Kiều" là thi phẩm duy nhất đọc ngược từ cuối lên đầu về cuộc đời nàng Kiều theo chiều thời gian ngược và là thi phẩm dài có nhiều bản dịch nhất ra cùng một ngoại ngữ.

Nhiều mẫu hoa quả Trung Quốc độc hại

 

Cơ quan chức năng phát hiện các mẫu hoa quả là mận tươi, lựu và nho nhập khẩu từ Trung Quốc có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng cho phép. Miền Bắc tràn ngập mận và lựu khiến người tiêu dùng hoang mang.

Bảo vệ môi trường dưới góc nhìn của Đạo Phật

Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã cho biết những tuệ giác của đạo Bụt về bảo vệ môi trường, nhất là áp dụng trong bảo vệ Vườn Quốc gia Cát Tiên hiện nay

Cô sinh viên học giỏi mê làm từ thiện

Sau khi nhận suất học bổng Vallet trị giá 8 triệu đồng, Phan Thị Cát Tường - sinh viên năm thứ 2, ngành Sư phạm tiếng Anh, Trường ĐH Hà Tĩnh đã trích một nửa giá trị suất học bổng để tặng các em ở làng trẻ SOS TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Người tạc tượng tổ sư Minh Đăng Quang

GN - Thân với nghệ nhân Nguyễn Hữu Thạo nhiều năm, tôi biết anh là con nhà Phật, nhưng việc được Pháp viện Đăng Minh Quang (Q.2, TP.HCM) tin tưởng giao công việc quan trọng tạc tượng Tổ sư Minh Đăng Quang, mới hiểu thêm về tài nghệ của người con làng nghề chạm khắc gỗ Đông Giao (Hải Dương).

Rừng phong thay lá trong mùa thu Nhật Bản

Ở Nhật, khi mùa thu đến khoảng từ cuối tháng chín tới giữa tháng 11, là mùa rừng phong chuyển sắc từ xanh sang đỏ. Nhiều người gọi đó là mùa lá đỏ.

Lễ thỉnh Giác linh HT.Thích Minh Châu tham yết Phật, Tổ

Lễ thỉnh Giác linh Trưởng lão HT.Thích Minh Châu yết Phật, Tổ tại thiền viện Vạn Hạnh vừa kết thúc.

TIỂU SỬ TRƯỞNG LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH MINH CHÂU

Trường học Phật Liên Hoa (Đài Loan) thông báo chiêu sinh

 

Trường Phật học Liên Hoa tọa lạc tại Tỉnh Đài Bắc, huyện Thạch Định, thôn Phong Điền. Trên đỉnh núi Đại Luân có hai cơ sở: bên này là trường Phật học Liên Hoa và cạnh bên là trường Đại học Hoa Phạm. Trường Phật học Liên Hoa chuyên về học Phật, nhằm bồi dưỡng và đào tạo tăng tài, ngoài ra còn đào đạo những vị thiện nữ nhân phát tâm học Phật. Hai ai HHHaiH trường này được khai sáng bởi vị cao Ni đương thời đó là Ni trưởng thượng Hiểu hạ Vân. Ni trưởng thượng Hiểu hạ Vân là một nhà giáo dục, đồng thời cũng là một nhà tôn giáo và cũng là một hoạ sĩ nỗi tiếng. Lúc chưa xuất gia với một hoạ sĩ nổi tiếng, sư từng chu du qua nhiều nước để dạy hội họa. Đến hơn 10 nước thuộc vùng Đông Nam Á triển lãm tranh vẽ của mình. Năm 1947 sư có đến thành phố Hồ Chí Minh triển lãm tranh, lúc đó rất nhiều báo chí đăng tin nói về nữ hoạ sĩ Du Vân Sơn (thế danh của Ni trưởng thượng Hiểu hạ Vân). 

Nhiều người rơi lệ thấy bé Thiện Nhân đi học

"Đọc mà rơi nước mắt, những đứa trẻ với thân thể hoàn thiện chưa chắc đã tự tin được như bé Thiện Nhân. Chúc Thiện Nhân học thật tốt và tự tin bước vào đời! Luôn dõi theo bé!"

10 ảnh đẹp nhất tháng 8 của National Geographic

 

Ngôi nhà nằm giữa sông Drina, Serbi, con đường phủ đầy lá vàng trong rừng dương hay vùng trời ánh sáng cực bắc ở Iceland là những bức hình xuất sắc nhất tháng 8.

 

Giáo Đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ tổ chức Đại Lễ Vu Lan Bồn - Tự Tăng tại Tịnh Xá Ngọc Hưng (Đồng Nai)

Hòa cùng không khí tưng bừng của Đại Lễ Vu Lan đang diễn ra khắp nơi. Từ ngày 30 tháng 8 đến 01 tháng 9 năm 2012 ( 14 đến 16 tháng 7 AL. PL. 2556), giáo đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ Việt Nam đã long trọng tổ chức chương trình Đại Lễ Vu Lan Bồn - Tự Tứ Tăng tại tịnh xá Ngọc Hưng (Xuân Lộc, Đồng Nai).

Thí sinh đạp xe 300 km đi thi được đặc cách vào đại học

 

Ngày 29/8, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh ký quyết định tuyển bổ sung Ngô Văn Thuận - thí sinh đạp xe 300 km từ Nghệ An ra Hà Nội thi đại học vào trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp.

Chuyên gia NASA bác lời đồn "tận thế"

 

Người Maya không tiên tri về sự tận thế cũng như bất cứ tai họa nào vào tháng 12-2012.

Người chụp hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu qua đời

 

Cựu phóng viên ảnh người Mỹ Malcolm Browne qua đời ở tuổi 81, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.