Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

‘Trăng xanh’ xuất hiện trên bầu trời Việt Nam đúng lễ Vu Lan

Những người yêu thích thiên văn trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam sắp được chiêm ngưỡng hiện tượng mà giới khoa học gọi là “Mặt trăng xanh” trong những năm nhuận (theo âm lịch).

Bà lão 74 tuổi hơn 10 năm đi nhặt xác hài nhi

 

Nhiều người bảo làm cái công việc ấy là “dở hơi”, là “gàn”, nhưng hơn 10 năm nay bà Phạm Thị Cường ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định vẫn ngày ngày lặng lẽ đạp xe cả chục cây số đi nhặt xác những sinh linh vô tội về chôn cất.

Cô gái 7 năm 'chiến đấu' với bệnh ung thư máu

7 năm phát hiện bệnh ung thư máu là chừng ấy thời gian Hoàng Thị Diệu Thuần sống với nỗi đau thể xác và sự dồn nén để che giấu cảm xúc. Để quên đi những cơn đau nhức, cô trải lòng mình vào từng trang tự truyện.

Người cha 7 năm cõng con đi học

Từ khi cô con gái bị bại liệt lên cấp 2, ông Nghĩa ngày ngày cõng con lên cầu thang ở lớp học thêm rồi ngồi ngoài đợi con về. Hôm con gái thi đại học, ông lại cõng con lên tận phòng thi khiến nhiều phụ huynh, thí sinh cảm động.

“Cô Tấm” lớp 10 ngày ngày chăm sóc cụ già người dưng

(Dân trí) - Hơn 2 năm qua, dù mưa hay nắng, cứ rảnh rỗi là Trinh lại qua nhà cụ Mân quét dọn nhà cửa, nấu cơm, xách nước đổ đầy thùng. Cụ Mân chẳng phải bà con thân thích với Trinh, cụ là một người già neo đơn ở xóm.

Kết quả buồn của thí sinh đạp xe 300 km đi thi

 

Khi nghe tin "sĩ tử vượt đạp xe hơn 300km đi thi" đã trượt đại học, ai cũng tiếc nuối. Thế nhưng cậu học trò nghèo Ngô Văn Thuận (xóm 8 xã Xuân Thành, Yên Thành, Nghệ An) vẫn quyết tâm theo đuổi bằng được ước mơ của mình.

Những người đi bộ 'bốn vòng trái đất'

Mỗi ngày, công nhân tuần đường phải đi bộ 20 km, đều đặn mỗi tháng 26 ngày để kiểm tra an toàn đường ray. Sau gần 30 năm trong nghề, khi nghỉ hưu có người đã đi bộ hết quãng đường bằng 4 lần chu vi trái đất.

Hoa Ưu Đàm nhà Phật khác xa đồn thổi

 

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin về loài hoa “3.000 năm mới nở” phát hiện ở nhiều địa phương trong cả nước.

Cháy chánh điện chùa cổ gần 800 năm

 

Rạng sáng nay, chùa Tắc Gồng ở Sóc Trăng phát hỏa. Rất may nhiều tượng Phật quý trong khu chánh điện không bị hư hại.

Ca sĩ lai Randy đã tìm thấy mẹ đẻ?

Vu Lan lại về, mùa hiếu hạnh, mùa mà những người con bày tỏ lòng tri ân đối với hai đấng sinh thành. Hạnh phúc biết bao khi mùa vu lan ta được đón nhận đóa hoa hồng để biết mình đang còn mẹ. Đâu đó vẫn đang có biết bao người con không có được cái hạnh phúc ấy. Có người thì mất mẹ vĩnh viễn, có người thì có mẹ mà không biết phải tìm mẹ ở nơi đâu. 

Ban Biên Tập CLB Tấm Lòng Vàng xin giới thiệu đến quý độc giả chân dung một ca sĩ, một người con lai với bao nỗi niềm khi tìm được người mẹ đẻ của mình tại Việt Nam. Lòng hiếu hạnh của anh rất đáng được trân trọng và ngợi ca. 

Lời hối lỗi quặn lòng của một sinh viên nghèo sập bẫy Muaban24

Bức thư xúc động, hối hận của một sinh viên nghèo vì bỏ ra hơn 10 triệu tham gia Muaban24, sau đó bỏ lỡ cơ hội tốt nghiệp...

Cảnh đẹp "mê người" của những hố tự nhiên

Tinmoitruong -Chiêm ngưỡng những vẻ đẹp "chết người" của các hố trên khắp thế giới mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng.

Thủ khoa ĐH Bách khoa mê Lịch sử

Là thủ khoa đại học công nghệ lớn, chọn ngành Công nghệ Thông tin với mong muốn trở thành lập trình viên nhưng cậu học trò nghèo Lưu Thế Anh lại cực kỳ mê Lịch sử và thành thạo việc băm rau, quấy cám, đi cấy...

31 năm tình nguyện chôn cất người chết vô gia cư

 

Gắn đời với nghiệp 'đưa đò qua cõi vĩnh hằng', ông Oanh (TP HCM) đã mai táng cho hàng nghìn mảnh đời bất hạnh nằm xuống nơi đầu đường xó chợ, cả bệnh nhân AIDS bị ruồng bỏ khi qua đời cũng được ông đón nhận.

Khai mạc Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần VII - năm 2012

 

Sáng nay, 28-7, Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần thứ VII với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Ban Hướng dẫn Phật tử T.Ư và báo Giác Ngộ kết hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch Madagouil (tỉnh Lâm Đồng) với hơn 1.200 trại sinh (từ 14 đến 32 tuổi) tham dự.