Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Vệ sinh sạch sẽ giúp cải thiện giống nòi của dân tộc

Ngày 1/7, tại Hải Dương đã diễn ra lễ phát động phong trào “Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân”. Đây là năm đầu tiên Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 730 về việc lấy ngày 2/7 hàng năm là ngày "Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân" và giao cho Bộ Y tế chủ trì phối hợp với các bộ, ngành, tổ chức chính trị liên quan để xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện với nhiều ý nghĩa thiết thực. Trân trọng gửi tới Quí độc giả bài phát biểu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại lễ phát động:

Kết hợp giáo dục môi trường với tôn giáo

TT - Nguyễn Thanh Tường Vy - sinh viên ÐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM - đã có ý tưởng kết hợp giữa tôn giáo và môi trường để nâng cao ý thức của người dân bảo vệ môi trường.

Cái chết được báo trước

TT - Chuyện chết chóc ở đây là những “Cái chết được báo trước” - cũng là tên một clip đang phát sóng vào mỗi đầu chương trình và cùng lúc vào 20g trên các kênh của truyền hình cáp HTVC.

Người quét rác đáng nể

Từ một công nhân quét rác học chưa hết lớp 7, sau 10 năm nỗ lực, anh Trần Trọng Giang Thế Nhân đã có trong tay tấm bằng cử nhân luật.

Hãi hùng với cảnh phanh thây khỉ của người Việt

(Tinmoitruong.vn) - Con khỉ không kêu la, mà giẫy giụa mãnh liệt. Người đầu bếp dùng con dao to đập nhiều nhát vào cái đầu trọc của nó...

“Bảo tàng giết chóc thú” khủng khiếp ở Sơn La

 

Căn phòng rộng thênh thang bày la liệt các loại thú. Khắp sàn nhà là hươu, nai, hoẵng, chó, cầy, khỉ, vượn… thậm chí nhiều loài tôi chưa từng biết đến.

Nghề lặn đất thuê

Ngộ nghĩnh: Hoa lan có hình mặt khỉ

 

Những bông hoa trông giống hệt như gương mặt chú khỉ đang lè lưỡi tinh nghịch. Loài hoa ngộ nghĩnh này được biết đến với cái tên "Lan hầu tử" được tìm thấy trong khu rừng mây ở Peru.

“Công nghệ” trồng táo đẹp và độc của Trung Quốc

Ngành thực phẩm Trung Quốc lại bị rúng động khi một cuộc điều tra mới đây cho thấy những quả táo đỏ, thơm ngon nổi tiếng ở Yên Đài, Sơn Đông được bọc trong túi chứa chất bột độc hại ngay từ trên cây.

Thác nước sáng lên như nham thạch nóng chảy

Phát hiện vật thể lạ nổi lềnh bềnh trong sữa

 

Sau khi bị phát hiện chứa độc tố gây ung thư, nhãn hiệu sữa Meng Niu của Trung Quốc lại tiếp tục đối diện với bê bối mới.

Cây ăn thịt tái xuất ở Việt Nam sau 100 năm

 

Các nhà khoa học tìm thấy cây nắp ấm Thorel ở vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát, Tây Ninh sau hơn một thế kỷ vắng bóng.

Heo "lạ" biết giữ nhà và...ăn chay

 Đó là con heo của nhà Ông Nguyễn Văn Mạo - ấp 4 xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Táo Trung Quốc tẩm thuốc sâu ngay từ trên cây

 

Giới truyền thông Trung Quốc hôm nay 11.6 đưa tin, thương hiệu táo nổi tiếng Hồng Phú Sĩ ở đất Yên Đài tỉnh Sơn Đông nổi tiếng khắp Trung Quốc sử dụng túi tẩm thuốc sâu để bọc táo từ nhỏ cho tới lúc chín.

Xúc động chàng Tây bón cơm cho người ăn mày

 

Một bức ảnh chàng Tây với hình xăm đầy mình, quỳ gối xuống bón cơm cho người ăn mày, đang được lan truyền chóng mặt trên cộng đồng Facebook và thu hút hơn nghìn lượt người like.

Trang 13141516171819