Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5): Ngăn sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá

(Tinmoitruong.vn)- “Hãy ngăn chặn sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá” là lời kêu gọi của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhân ngày Nhân ngày Thế giới không thuốc lá năm 2012 (31/5).

1.4 triệu trẻ em sống trong hoàn cảnh khó khăn

 Trong số đó có hơn 21.000 em là nạn nhân chất độc da cam, 141.000 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi, hơn 4.600 trẻ nhiễm HIV/AIDS... cần sự hỗ trợ của nhà nước và cộng đồng.

Học " nước rút" trước ngày thi

TT - Dù đã ôn tập từ đầu năm nhưng đến những ngày cận kề kỳ thi tốt nghiệp THPT, không khí ở các trường vẫn đầy âu lo, căng thẳng.

Trẻ em phải được sử dụng thực phẩn an toàn

Chiều 21/5, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức hội thảo “Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ em”.

Thất kinh với công nghệ làm thạch dừa từ phân bón

 Sau hơn một tuần làm công nhân tại nhiều cơ sở chế biến thạch dừa ở TP Bến Tre, Bến Tre, chúng tôi đã chứng kiến “công nghệ” sản xuất thạch dừa thô bằng nguồn nước sông, rạch. “Phụ gia” nấu thạch là các loại phân bón dùng cho cây trồng như NPK, SA, DAP...

Đức Đạt Lai Lạt Ma nhận giải thưởng templeton ở london

Đức Đạt Lai Lạt Ma, lãnh tụ tinh thần của người Tây Tạng nay đã rút lui khỏi đời sống chính trị, đã đến Luân Đôn vào thứ Hai ngày 14/05/2012 để nhận một giải thưởng trị giá 1,7 triệu US dollars vì các hoạt động mang lại lợi ích cho việc nghiên cứu khoa học và cho sự hài hòa giữa các tôn giáo.

Những kiểu trồng rau sạch chỉ có ở Hà Nội

VEF.VN) - Nhà cao tầng, phố bê tông, đường xi măng... nhưng với sự sáng tạo và tận dụng của nhiều người dân, những ô, góc, vườn nông nghiệp vẫn được hình thành. Có thể là vườn rau ở độ cao 18 đến 20 m so với mặt đất, chậu rau rộng chỉ 10cm chiếm vỉa hè, ngõ phố và rau mọc từ bên tông... đó là những kiểu trồng rau sạch "kỳ lạ" của người Hà Nội.

Chùm ảnh khất thực tưởng niệm 58 năm Đức Tổ Sư vắng bóng

Thấm thoắt cũng đã 58 năm trôi qua từ ngày đức Tổ sư  vắng bóng. Hôm nay, chư Tăng Ni  của Hệ Phái Khất Sĩ khắp nơi trang nghiêm y vàng, tay ôm bình bát Khất thực tưởng niệm  ân  sư.

CHƯƠNG TRÌNH "NGÀY YÊU THƯƠNG"

Tịnh xá Ngọc Quang ( 226 Đường Lưu Hữu Phước, P15, Q.8) là mái nhà tình thương đang cưu mang hơn 49 cụ già neo đơn và không nơi nương tựa. Nằm trong con đường sâu đã lầy lội vì xây dựng, hơn 60 con người đang nương tự nhau, chăm sóc nhau trong những ngày cuối đời không khỏi làm chúng tôi xót xa.

HÌNH ẢNH LỄ PHÓNG SANH TẠI CHÙA DIỆU PHÁP

Đúng vào ngày tưởng niệm đức Tổ sư Minh Đăng Quang vắng bóng, toàn thể thành viên trong CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức mua vật phóng sanh vào lúc 17h ngày 01/02/2011 (05/03/2011) tại chùa Diệu Pháp TP. HCM.

CHIA BUỒN GIA ĐÌNH THẦY THANH

Ông Dương Văn Thành, là thân sinh của thầy Dương Trí Thanh- thành viên của nhóm Chuyển ngữ (Anh ngữ) thuộc Ban Biên Tập của CLB Tấm lòng Vàng, vừa mới qua đời vào ngày 24/1/2011. Thay mặt cho CLB Tấm Lòng Vàng, các sư trong Ban Chủ Nhiệm đã đến kính viếng, chia buồn cùng gia đình thầy Thanh.

CHIA SẺ, TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM VÀ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN TẠI TỈNH BẾN TRE

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH " VỀ NGUỒN"

 

 

CLB TẤM LÒNG VÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO CÁC THÀNH VIÊN ĐƯỢC MANG TÊN "VỀ NGUỒN" 

Xuất phát từ TP HCM hướng về Vĩnh Long.

Ngày 25/12/2011, nhằm  ngày 1/12 Tân Mão 

( Sáng đi chiều về )

 

Trang 141516171819