Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tấm Lòng Vàng

Không còn cảm giác là người vô dụng

Tuổi Trẻ - Tôi đã ở VN hơn hai năm và làm cho một tổ chức phi lợi nhuận, chuyên dạy nghề làm sản phẩm thủ công cho những phụ nữ vùng sâu, vùng xa ở VN, Campuchia, tạo cơ hội việc làm và giúp họ có khả năng nuôi con cái ăn học.

Âm thầm tích thiện cho đời

Ban Biên Tập CLB Tấm Lòng Vàng xin chia sẻ cùng quý độc giả chân dung " người trồng rừng, vị thầy thuốc"  mang trên mình chiếc áo cà sa. Là một sứ giả của Như Lai, bằng tấm lòng từ bi rộng lớn ngài đã lặng thầm mang lại lợi ích cho cuộc sống của bao người từ việc chẻ đá để xây nhà cho người nghèo, bốc thuốc nam chữa bệnh đến cả việc trồng rừng phủ xanh đồi núi trọc để giữ đất, giữ nước. Ngài là nhà sư, đại đức Thích Giác Hạnh.

Những Tấm Lòng Vàng ở cao nguyên

Sau nhân duyên gặp gỡ của quý sư trong Ban Chủ Nhiệm CLB và Sư Cô Thích Nữ Trung Thảo trong dịp Lễ Tự Tứ năm 2011, với lòng từ bi của những sứ giả Như Lai, sự đồng cảm của những trái tim thiện nguyện mong muốn sẻ chia tình yêu thương và mang sức trẻ để giúp ích cho đời. Chi Nhánh Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng tại Đà Lạt đã được thành lập ngay sau đó vào tháng 9 năm 2011.

Hội từ thiện GFO: Tấm gương nhân ái của sinh viên Việt tại Singapore

Bắt đầu từ ý tưởng của một nhóm du học sinh Việt Nam, GFO - Tổ chức GFO viết tắt của Guardian For Orphans được tạo ra nhằm xây dựng một mái ấm cho trẻ mồ côi - một tổ chức từ thiện của người Việt ở đảo quốc sư tử đã ra đời. Có thể nói đó là một tấm gương điển hình cho niềm nhiệt huyết căng phồng trong lồng ngực tuổi trẻ.

Trang 12