Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Cần Giúp Đỡ

KÊU GỌI CHƯƠNG TRÌNH "CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG NGƯỜI DÂN ẤN ĐỘ

Trong những ngày qua tình hình bệnh dịch COVID-19 tại Ấn Độ không những không thuyên giảm mà tăng lên một cách đáng kể.

THƯ KÊU GỌI CHƯƠNG TRÌNH "CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG NGƯỜI DÂN NEPAL"

"Trái ngọt tình thương xin tặng người 
Chia nhau ấm lạnh sống vui tươi 
Tương thân tương ái trong trần thế 
Xoa dịu khổ đau nở nụ cười
Trái ngọt tình thương tặng cuộc đời 
Ươm mơ hy vọng khắp nơi nơi 
Tin yêu chan chứa tình nhân loại 
Sự sống thăng hoa mãi đắp bồi "
(Mặc Giang)

Thư kêu gọi giúp đỡ bé Nhật Thiện ở Cam Ranh bị thủng ruột

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Kính bạch Chư tôn Đức Tăng Ni, kính thưa quý phật tử, các mạnh thường quân cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng thân mến!

Trường hợp em bé 3 tháng tuổi bị hoại tử ruột chỉ sau 4 ngày được sinh ra

Đó là trường hợp bé trai tên là Nguyễn Huỳnh Lam sinh ngày 13/08/2014. Gia đình bé ở Tây Ninh. Khi sinh ra chỉ được có 4 ngày là ruột bé bị hoại tử.

Thư kêu gọi giúp đỡ anh Lộc chị Vy ở Tuy Phong bị phỏng nặng

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Kính gửi quý Phật tử, quý nhà hảo tâm cùng thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.

Trường hợp bé Y Đại Niê bị não úng thủy

Bé Y'Đại Niê được 14 tháng tuổi. Tình trạng hiện nay của bé là bị bệnh NÃO ÚNG THỦY.
Với mong muốn con/cháu mình được khỏe mạnh, gia đình em (gồm bà ngoại, mẹ và 2 cậu) đã cố gắng hết sức, các tài sản có giá trị trong gia đình lần lượt được bán đi để lấy tiền chữa trị cho em. Chị H’ Sa Mốt, mẹ em chia sẻ: “Trước kia nhà có xe càng, 2 chiếc xe máy với một đám rẫy nữa. Từ ngày chữa bệnh cho bé thì cả nhà bán hết xe, hết rẫy, chỉ còn căn nhà này thôi. Bây giờ hai cậu đi làm thuê kiếm tiền nuôi cả nhà… Bà ngoại với mẹ hơn một năm nay ở nhà với bé, không đi làm. Bác sĩ bảo đi tái khám mà không có tiền nên không đi nữa.”

Cần giúp đỡ - trường hợp cô Truỳ Thị Hoa

Cô Hoa đang sống từng ngày với nỗi đau tột cùng của thân xác: thiếu máu, lao phổi, hoại tử hai bên mông, và nỗi đau âm ỉ của tinh thần. Cô muốn sống, muốn sinh tồn nhưng gia cảnh đang dập tắt dần những hy vọng đó. Vì chi phí điều trị lên tới 30.000.000 đồng thì gia đình cô hoàn toàn không có khả năng chi trả, đành phải điều trị từng ngày tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định quận Phú Nhuận, phòng 404 lầu 3, khoa lao phổi.

Trường hợp 2 em bé tại BV Nhiệt Đới và BV Nhi Đồng 1

Cuộc chiến đấu tử thần sắp về đích

Như tin đã đưa, tháng 12/2012 về trường hợp chị Đào Thị Loan Lâm sinh năm 1982, quê quán tại Nhơn Thọ, Vạn Khánh, Vạn Ninh, Khánh Hòa đang mang thai 4 hơn tháng  phải điều trị đột quỹ não tại khoa ngoại thần kinh, Bệnh Viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Xót thương cho ước nguyện vụt tắt của đứa bé mồ côi

 Mẹ đừng lo, điều trị hóa chất con không cảm thấy đau, tóc có rụng thì sẽ mọc lại và rồi con lại khỏe để về còn đi học nữa chứ… Mẹ thấy chưa, hôm qua bác sỹ làm xét nghiệm cười và nói với con là “Con ổn rồi, còn một thời gian ngắn nữa, con phải chịu khó điều trị nhé”…

Lớp học mùa hè cho học sinh vùng núi

Xuân Sơn là một xã vùng núi của huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa, phần lớn người dân sống bằng nghề làm ruộng. Trẻ em nơi này cũng không được đầy đủ điều kiện học tập và vui chơi. Những khuôn mặt trẻ thơ lấm lem trong chiếc áo sờn cũ có lẽ là hình ảnh không mấy xa lạ.

Cần giúp đỡ

Ban Biên Tập CLB Tấm Lòng Vàng đã nhận được thư xin giúp đỡ của Chú Đào Anh Nghị về trường hợp bạn Phạm Ngọc Tú tại Phú Thọ. Ban Biên Tập xin trích đăng thư kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm cho trường hợp này. 

Sau đây là nội dung thư:

 

Em bé ung thư thần kinh cần giúp đỡ

Ban Biên Tập CLB nhận được thông tin từ Lê Đức Hùng, nhóm từ thiện Lề Đường về trường hợp em bé này.

Kính mong tất cả mọi người gần xa có thể giúp đỡ gia đình của bé 1 phần tiếp thêm động lực cũng như niềm tin cho bé và gia đình có thể sớm vượt qua được khó khăn hiện tại.
Các bạn có thể đến trực tiếp phòng 202 Khu C Bệnh Viện Ung Bướu TPHCM

Mồ côi tội lắm

Xuyên qua những cánh rừng cao su bạt ngàn, chúng tôi đến thăm gia đình 3 em mồ côi ham học ở ấp Xa Trạch, xã Phước An, huyện Hớn Quản - Bình Phước…

Một sinh linh 4 tháng và thai phụ bị đột quỵ não đang cần được cứu sống

Đó là trường hợp chị Đào Thị Loan Lâm sinh năm 1982, quê quán tại Nhơn Thọ, Vạn Khánh, Vạn Ninh, Khánh Hòa đang mang thai 4 hơn tháng  phải điều trị đột quỹ não tại khoa ngoại thần kinh, Bệnh Viện Chợ Rẫy TP.HCM. Gia đình nghèo, chị buôn bán trái cây nhỏ, chồng làm nghề sửa xe.

Trang 123