Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Cần Giúp Đỡ

Bé 11 tuổi lao lực vì nuôi bà, chăm em

Tôi đi và viết rất nhiều hoàn cảnh, có nhiều cảm nhận khác nhau… vậy mà đến khi gặp gia cảnh em Tân, tôi đã bật khóc. Tôi chỉ như người đưa tin, mong bức thư kêu cứu thổn thức của em đến được với những tấm lòng nặng nghĩa.

CẦN LẮM NHỮNG SẺ CHIA…

Như đã thông báo cho toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng cùng các mạnh thường quân, bé Diễm My, 6 tuổi, bệnh đang trong tình trạng rất nặng: bé bị bệnh ung thư máu. Được biết, gia đình bé My rất khó khăn nên việc chữa trị cho em không được thuận lợi. Trước đây, CLB đã thông tri đến mọi người biết được hoàn cảnh của bé, nhưng vẫn chưa nhận được sự trợ giúp nhiều của mọi người. 

Một em bé 6 tuổi ung thư máu cần giúp đỡ

Trường hợp Bé Huỳnh Thị Diễm My 6 tuổi con của anh Huỳnh Văn Tín (32 tuổi) làm nghề bốc vác và chị Lê Thị Hương quê ở Long Xuyên – An Giang.

Xin hãy cho các cháu một tia sáng !

Ban biên tập CLB Tấm Lòng Vàng nhận được email của anh Trần Doanh Huynh gửi về trường hợp của hai cháu bé mồ côi ở Thôn Đoài, Xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Mẹ hai cháu vừa mất hôm đầu tháng 10 vừa qua. Cha của hai cháu ham mê cờ bạc, bỏ nhà đi từ năm 2003. Hiện nay, hai cháu bé mồ côi này đang rất cần sự bao bọc của những bàn tay nhân ái, những tấm lòng yêu thương cao cả để hai cháu có đủ điều kiện, nghị lực tiếp tục sống và học hành để tìm kiếm ánh sáng cho tương lai!

Cần giúp đỡ

“Bố mất rồi là như nào hả mẹ ?!”

 

Bố đột ngột qua đời vì tai biến mạch máu não để lại hai con nhỏ mồ côi bên người vợ ốm yếu với hoàn cảnh nghèo khổ không nơi nương tựa

Hai anh em cầu xin được làm người bình thường

 

Nhìn hai đứa con thơ vật vã, kêu khóc thảm thiết trong đau đớn vì những vết lở loét mưng mủ rồi lên cơn sốt người mẹ chỉ biết ôm chúng vào lòng mà lặng đi trong dòng nước mắt cay đắng tủi hờn…

Trường hợp thai phụ Vũ Thị Mỹ đang điều trị đột quỵ

Tối ngày 30/7/2012, Ban Biên Tập CLB Tấm Lòng Vàng nhận được cuộc điện  của Sư Cô Diệu Tuyền, người bạn đồng tu  của Thầy Q.N, người Thầy luôn đứng sau ủng hộ, động viên, hỗ trợ tinh thần cho CLB.

“Đằng nào rồi con cũng chết, mẹ à!”

(Dân trí) - “Nhà ta nghèo tiền đã vay khắp nơi rồi, đừng mua thuốc nữa mẹ ơi, bởi đường mô rồi con cũng chết. Mẹ để con nằm thế này kẻo tội cả nhà, để dành mua thuốc cho cha và đừng bắt chị Hằng bỏ học”.

Nỗi lòng người mẹ sinh 3, bất lực nhìn con thơ khát sữa

(Dân trí) - Ngồi ru 3 đứa con mà lòng người mẹ như chết đắng, vì chiều nay hết sữa cho con mà không biết bố nó có đi vay được tiền không. Nhưng vay ở đâu bây giờ khi nợ cũ vẫn còn chưa trả ?!

Bé gái mang hình hài thú

 

Bé Phạm Thị Ly ở thôn nội, xã Đồng Du, Bình Lục, Hà Nam, vừa chào đời đã mang màu da xám xịt, dày cộp như da voi. Khuôn mặt xinh xắn mọc lên hàng trăm cục mụn kỳ dị khiến bao người gặp em phải rơi nước mắt.

Cụ già 90 tuổi vẫn còng lưng nuôi cháu

Cụ Lê Văn Lợi, thường gọi là cụ Ba Đặng, đã 90 tuổi, mắt mờ, tai lãng, chân tay run rẩy, với nhiều bệnh già trong người nhưng hàng ngày vẫn phải tất tả đạp cái xe bé tẹo, rong ruổi các ngõ hẻm quận 4 để bán vé số mưu sinh (ảnh).

Ráng sống cùng bệnh thôi con nhà đâu còn gì để bán nữa

(Dân trí) – Chồng bị ung thư não vừa phẫu thuật xong, con gái đứa bé thì viêm cầu thận, đứa lớn thì suy thận cấp 5 năm sống chung với máy chạy thận khiến kinh tế kệt quệ, gia đình rơi vào cảnh bần cùng túng thiếu đủ bề.

Hãy níu kéo sự sống cho em

Ngày 24/4/2012, ban biên tập CLB Tấm Lòng Vàng nhận được thư từ một bạn đọc có địa chỉ mail: tham6789@gmail.com viết về trường hợp em Đặng Thị Tươi 17 tuổi quê ở Thái Bình, là bệnh nhân ung thư máu giai đoạn cuối đang cần sự giúp đỡ. Sau khi tìm hiểu thông tin, Ban Biên Tập đã liên hệ được với nhóm bạn trẻ tại Hà Nội và được biết thêm hiện giờ em Tươi đang điều trị tại Viện Huyết Học Và Truyền Máu Trung Ương ( Hà Nội), Lầu 6, Phòng 604, giường số 6.

Sau đây là bức thư của bạn Trần Tuyết Mai:

Hãy yêu thương và chia sẻ!

“Em mơ một vì sao sáng
Dẫn lối em trên đường đời
Dẫu biết rằng chỉ là giấc mơ
Đã lâu rồi em đã không, không có tình thương.”

     Ấy là lời bài hát Đứa Bé  của Nhạc sĩ Minh Khang, nó làm cho tôi phải suy tư nhiều về những mãnh đời bất hạnh, và rồi một quyết định được đưa ra trong tôi, “Em mơ một vì sao sáng. Dẫn lối em trên đường đời” sẽ không còn là một giấc mơ nữa.

Trang 123