Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Trung Quốc: Tăng Ni du học tại TP. Vũ Hán dự lễ tốt nghiệp

 
 
Sáng ngày 27/6/2013, tại Trường đại học sư phạm Hoa Trung, thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), đã tổ chức cấp phát văn bằng tốt nghiệp năm 2013 cho lưu học sinh quốc tế..

Thành phố Hồ Chí Minh: Gần 90 ngôi chùa tham gia tiếp sức mùa thi năm 2013

Sáng 28/6, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban Hướng dẫn phật tử, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Báo Giác ngộ tổ chức khởi động chương trình tiếp sức mùa thi năm 2013.

CLB Tấm Lòng Vàng thông báo chương trình "Kết Nối Yêu Thương lần 2"

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,

Kính thưa quý mạnh thường quân, cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng

"Kết Nối Yêu Thương" là chương trình định kì hàng năm của Chi nhánh CLB Tấm Lòng Vàng tại Nha Trang, để các em sinh viên, tình nguyện viên ở đây có cơ hội làm thiện nguyện, sẻ chia với với người dân quê hương mình và được quý Chư Tôn Đức hướng dẫn tìm hiểu Phật pháp. Với ý nghĩa trên, CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức chương trình lần 2 vào ngày 06/7/2013 (29/5, Nhâm Thìn) tại Sơn Thượng, Khánh Vĩnh, đến thăm và tặng 200 phần quà cho những người dân và 100 phần quà cho các em nhỏ nơi đây.

Tâm thư từ BCN CLB Tấm Lòng Vàng nhân mùa an cư 2012 (PL.2557)

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính thưa quý mạnh thường quân cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng,

CLB Tấm Lòng Vàng thành lập và hoạt động đến nay đã hơn 2 năm. Trong khoảng thời gian ấy, chúng ta đã kết nối, sẻ chia để cùng mang lại ý nghĩa và an lành cho cuộc sống của mình và những người xung quanh.  Nhân duyên sâu xa để quý vị gắn bó và đồng hành cùng  nhau không chỉ dừng lại ở việc mong muốn những gì tốt đẹp cho cuộc sống này mà còn là sự phát tâm, mong cầu giáo pháp, sự giác ngộ, giải thoát theo con đường Chân lý.

Chia Sẻ Yêu Thương

Tuy những giá trị vật chất phần quà được trao tặng không to lớn là nhưng niềm vui của người nhận lẫn người trao hòa chung một cung bậc, người nhận vui và thầm cảm ơn đến những nhà hảo tâm, người trao cũng vui và thầm cảm ơn đến họ vì nhờ họ mà tình thương được phát khởi và có điều kiện để làm thiện sự.

Lời kêu gọi chương trình "Chung sức vì nhân đạo, gương trẻ em nghèo hiếu học" của tạp chí Nhân Đạo

Ngày 03/06/2013, Ban Chủ Nhiệm CLB Tấm Lòng Vàng đã nhận được tâm thư của Tạp Chí Nhân Đạo, Cơ quan ngôn luận của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam về chương trình "Chung sức vì nhân đạo, gương trẻ em nghèo hiếu học" được tổ chức tại Huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam vào ngày 24-25/08/2013. Đây là chương trình do Tạp Chí Nhân Đạo phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Quảng Nam trao 300 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

3 tấm hình lịch sử

 Năm mươi năm đã trôi qua, tấm hình HT.Thích Quảng Đức ngồi nhập định trong biển lửa do phóng viên AP Malcolm Browne chụp, cho đến nay vẫn là tấm hình lịch sử, có giá trị vượt thời gian, tạo nhiều cảm xúc trên thế giới. Cố Tổng thống Hoa Kỳ Kennedy cũng đã từng nói như thế: “No news picture in history has generated so much emotion around the world as that one”.

Trao kỷ lục cho Tượng Phật nhập niết bàn dài nhất châu Á

Sáng 30/5/2013, trên đỉnh núi Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra lễ công bố và trao kỷ lục Tượng Phật nhập niết bàn trên đỉnh núi dài nhất ở châu Á. Tham dự buổi lễ có ông Biswaroop Roy Chowdhury – Tổng Giác đốc Trung tâm kỷ lục châu Á, đại diện các cơ quan/ban ngành tỉnh Bình Thuận, huyện Hàm Thuận Nam và hàng ngàn khách hành hương gần xa.

"Nhiêu Lộc - Thị Nghè - Ánh sáng cửa Phật" - Ảnh dự thi của Trương Việt Tân

 Chào mừng Phật Đản PL. 2557, Ban trị sự GHPGVN, Quận Phú Nhuận và Quan Âm tu viện tổ chức lễ thắp sáng 7 đóa sen trên kênh Nhiêu Lộc. Điều khá đặc biệt là bảy đóa sen hồng này được thả trên kênh Nhiêu Lộc trùng với thời điểm cuộc thi ảnh "Nhiêu Lộc- Thị Nghè- Khúc biến tấu" do Cổng Thông tin Môi trường Việt Nam (www.tinmoitruong.vn) phối hợp với Áo cưới Milan tổ chức. Sự trùng hợp này đã làm cho cuộc thi thêm phần ý nghĩa.

Lời tri ân chương trình "Mừng Phật đản sanh"

Ngày 19/05/2013 (10/4-Quý ty) CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chuyến hành trình "Mừng Phật đản sanh" về thăm lại Tịnh xá Bửu Sơn (Định Quán, Đồng Nai) - nơi đã gắn bó sâu sắc với CLB trên suốt chặng đường thiện nguyện và tu tập. Đây cũng là chương trình định kì hằng năm của CLB trong mùa Phật đản nhằm tạo điều kiện cho thành viên được tìm hiểu Phật pháp, từ đó có được cuộc sống an lành và có trí tuệ, năng lực hóa giải những khổ đau trong cuộc sống.

Hàn Quốc Phật giáo Thành phố Busan Lantern Festival kính mừng Phật đản

Đại lễ Phật đản, chư tôn đức Tăng già và Phật tử địa phương, du khách Quốc tế cùng hòa nhịp chung một niềm vui, đồng kính mừng ngày Phật Thích Ca đản sinh lần thứ 2637.

Tác giả của ca khúc "Từ Đàm quê hương tôi" qua đời

Nhạc sĩ Văn Giảng tức (Thông Đạt, Nguyên Thông) vừa từ trần tại Melbourne, Úc ngày 9-5-2013, hưởng thọ 89 tuổi. Tang lễ được cử hành tại chùa Quang Minh vào ngày 12 & 13-5-2013, sau đó hỏa táng vào lúc 8 giờ ngày 14-5-2013.

Bảy đóa Sen hồng thắp sáng kênh Nhiêu Lộc

 Hoa sen không chỉ tượng trưng cho Đức Phật đản sinh mà còn gắn liền với những phẩm chất, nét đẹp riêng của con người Việt Nam. Trụ trì Quan âm tu viện, Sư cô Huệ Đức đã có ý tưởng thả bảy đóa sen hồng thắp sáng dòng kênh Nhiêu Lộc vào ngày lễ Phật đản (8/4 âm lịch). Cổng thông tin môi trường Việt Nam đã có buổi trò chuyện cùng Sư cô Huệ Đức để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc này.

Thông báo hành trình "Mừng Phật Đản Sanh" ngày 19/05/2013 tại TX. Bửu Sơn (Đồng Nai)

Một mùa Phật đản lại về, những đóa hoa sen tỏa ngát, tinh khiết như hương vị Đạo giải thoát nhiệm mầu. Những người con Phật khắp nơi đang bồi hồi, hướng tâm về sự kiện thiêng liêng, ý nghĩa, ngày đức Bổn Sư đản sanh xuống cõi Ta bà để mở ra con đường Chân lý, giải thoát.

Tri ân chương trình từ thiện "Gieo Hạt Từ Tâm" tại Bình Thuận ngày 28/04/2013

Ngày 28/04/2013 CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình từ thiện " Hạt Giống Từ Tâm" tại  xã Tân Hà, Hàm Tân, Bình Thuận. CLB đã kết hợp cùng đoàn y bác sĩ khám bệnh, phát thuốc và tặng hơn 300 phần quà cho người dân bao gồm: mì gói, gạo, dầu ăn, nước tương, nồi, bột nêm và gần 200 phần quà cho trẻ em.