Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Cuộc sống thứ hai của những sản phẩm sau tái chế

 

 Nhiều vật dụng tưởng như đã bỏ đi nhưng dưới bàn tay tái chế khéo léo của con người chúng đã hồi sinh và có một cuộc đời thứ hai còn rực rỡ và hữu ích hơn.

Độc đáo bộ trò chơi xếp hình bảo vệ gấu

 

 Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) ngày 16/4 cho biết, trung tâm này vừa sản xuất 2.000 bộ trò chơi tranh xếp hình danh cho trẻ em nhằm nâng cao nhận thức, kêu gọi bảo vệ loài gấu quý hiếm tại các khu vực điểm nóng về nuôi nhốt gấu.

Chùm ảnh lễ cung tống kim quan cố Hòa thượng Giác Dũng

Để tưởng nhớ đến công hạnh của đức Trưởng lão Hòa thượng Giác Dũng nên xin làm chùm ảnh để giúp mọi người tôn kính Hòa thượng nhưng không đủ duyên để thấy tất cả tiến trình lễ cung tiễn và hỏa thiêu nhục thân cố hòa thượng.

Thông báo chương trình từ thiện "gieo hạt từ tâm" ngày 28/4/2013 tại Bình Thuận

 CLB Tấm Lòng Vàng xin được phát động chương trình từ thiện “Hạt Giống Từ Tâm” kết hợp cùng các y bác sĩ đến thăm và tặng quà, khám bệnh, phát thuốc cho những người dân tộc thiểu số tại xóm Thượng, xã Tân Hà, Hàm Tân, Bình Thuận. Với tổng số lượng quà là 400 phần, 300 phần dành cho người lớn bao gồm (mì gói, gạo, đường, dầu ăn, quần áo,…), mỗi phần trị giá 200.000đ. Và 100 phần tặng cho trẻ em (tập,  sách, quần áo , bánh kẹo, sữa, ….), mỗi phần trị giá 50.000đ.   

Tăng Ni Khất Sĩ đang du học tại Ấn Độ tưởng niệm Trưởng Lão Hòa Thượng Thích Giác Dũng

Tăng Ni Khất Sĩ đang du học tại Ấn Độ tưởng niệm

Văn phòng I GHPGVN viếng HT. Thích Giác Dũng

HĐTS TƯ GHPGVN Văn phòng I do HT Thích Thanh Nhiễu - Phó chủ tịch thường trực HĐTS GHPGVN, TT Thích Đức Thiện - Phó thư ký kiêm Chánh văn phòng I đã quang lâm Tịnh Xá Ngọc Quang dâng hương tưởng niệm cố HT Tân viên tịch.

Báo Giác Ngộ viếng lễ tang cố HT. Giác Dũng

Sáng ngày 7-4-2013, thừa sự ủy nhiệm của Ban Biên tập, ĐĐ.Thích Chúc Phú, Phó thư ký tòa soạn và ĐĐ.Thích Nhuận Thường, Họa sĩ trình bày báo Giác Ngộ đã đến Tịnh xá Ngọc Quang, thành phố Ban Mê Thuộc, Đak Lak, thắp hương tưởng niệm và đảnh lễ giác linh cố Hòa thượng Thích Giác Dũng.

Lễ nhập kim quan cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Giác Dũng 06/04/2013

 Sáng nay, cả bầu trời Buôn Mê thật ảm đảm, chim ngừng hót, gió ngừng đưa, khuôn viên Tịnh Xá Ngọc Quang thật u buồn khi hàng ngàn Tăng Ni Phật tử tỉnh ĐăkLăk ngậm ngùi tiễn đưa bậc Tôn sư khả kính của mình về với Tây Phương.

Hòa Thượng Thích Giác Dũng viên tịch

Chúng con vô cùng thương tiếc nhận tin Hòa Thượng Thích Giác Dũng (trưởng Giáo Đoàn III - Hệ Phái Khất Sĩ) đã thu thần thị tịch vào lúc 9 giờ 30 phút sáng nay, 25 tháng 2 năm Quý Tỵ (05/4/2013), tại tịnh xá Ngọc Quang (TP. Buôn Mê Thuột).

Ngày hội Tái chế chất thải hướng đến trường học

 

 Ngày 30/3, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh cho biết ngày hội tái chế chất thải Thành phố Hồ Chí Minh lần 6 có chủ đề “3T trong trường học” hướng đến các hoạt động nhằm khuyến khích tiết giảm, tái sử dụng và tái chế trong trường học diễn ra vào ngày 14/4.

 

Ca sĩ Hà Okio: “Sống thân thiện để nêu gương và truyền cảm hứng cho mọi người”

Là Đại sứ của Giờ Trái đất 2012 và tiếp tục là năm 2013, Ca sĩ Hà Okio đã chia sẻ với Cổng thông tin môi trường Việt Nam những suy nghĩ và hành động của mình để góp phần bảo vệ môi trường

Những bức tượng Phật quý nhất tại Việt Nam

 Hàng chục tượng Phật tồn tại qua nhiều thế kỷ được trưng bày trong chuyên đề Di sản văn hóa Phật giáo Việt Nam tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia, 25 Tông Đản (Hà Nội).

CLB Tấm Lòng Vàng phóng sanh và thiền tập

Sáng ngày 24/3/2013 CLB Tấm Lòng Vàng đã thả cá phóng sanh tại Bến Bạch Đằng (Q.1) với sự chứng minh của quý Chư Tôn Đức, sự tham gia của các thành viên, các bạn trẻ tình nguyện.

“Giờ Trái đất” lần đầu tiên của Phật giáo TP.HCM

 Khuyến khích mọi người ý thức hơn nữa việc bảo vệ môi trường sống, tiết kiệm năng lương khí thải cac-bon, giảm ô nhiễm ánh sáng…, lần đầu tiên, Ban Văn hóa GHPGVN TP.HCM đưa chương trình “Giờ Trái đất” vào sinh hoạt thường niên của Ban.

Thông báo chương trình phóng sanh ngày 24/03/2013

CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức phóng sanh vào lúc 6h30, chủ nhật -  24/03/2013 tại Bến Bạch Đằng Q.1