Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Biểu tượng hoa sen trong đạo Phật có ý nghĩa gì?

Tòa sen mang ý nghĩa gì mà Phật tử lại làm đài cho đức Phật ngồi? Hay các chùa, tháp cho đến mộ của Phật tử cũng để hình ảnh hoa sen? Bài lý giải về biểu tượng hoa sen trong đạo Phật của Hòa thượng Thích Thanh Từ giảng vào ngày Tết Nguyên Đán xuân Tân Mùi (1991)

Báo cáo và tri ân chương trình từ thiện " Chắp cánh yêu thương tại Bình Dương" ngày 25/11/2012

Phật dạy, phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật; vì lẽ đó, chúng ta tu học theo Ngài Phổ Hiền là phụng sự chúng sanh theo tinh thần ngũ phần hương (làm việc trong tinh thần kỷ luật, tương kính, làm việc với tâm an trụ và vui vẻ, làm việc có tổ chức và khoa học, làm việc với tinh thần phục khó, và cuối cùng, làm việc với tinh thần không suy tính vụ lợi, không khởi tâm cao ngạo).

Nhật Bản: Tình bạn cảm động của bà lão 88 tuổi và mèo

Sách ảnh về cuộc sống hạnh phúc của cụ bà Misao Ihara, 88 tuổi, và chú mèo Fukumaru, hiện là tác phẩm được bán chạy nhất ở Nhật Bản.

18 tác phẩm được xét chọn giải tranh cổ động về môi trường lần thứ 2

Ngày 23/11, Tổng cục Môi trường và Hội Mỹ thuật Việt Nam đã có thông báo chính thức18 tác phẩm tranh cổ động tiêu biểu đạt giải Cuộc vận động sáng tác tranh cổ động về môi trường lần thứ hai, năm 2012.

CLB Tấm Lòng Vàng tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại TP.HCM

Sáng ngày 23/11/2012, CLB Tấm Lòng Vàng và một số mạnh thường quân đã đến thăm và tặng các phần quà, phần ăn trưa cho các em bé tại Bệnh Viện Nhi Đồng I TP.HCM.

CLB Tấm Lòng Vàng bán hoa gây quỹ từ thiện nhân ngày 20-11

 

Nhân dịp lễ 20-11, ngày nhà giáo Việt Nam vừa qua, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức bán hoa, thiệp thư pháp. Đây là một trong những hoạt động định kì của CLB để gây quỹ từ thiện.  Các bạn trẻ thành viên CLB đã tập trung làm thiệp, chuẩn bị hoa trong suốt hơn 1 tuần qua. Thức khuya, dậy sớm, thời tiết nắng nóng nhưng không làm giảm sự nhiệt huyết, hết lòng vì tập thể

Qua những công việc chung như thế này, tình đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong gia đình lại thêm bền chặt. Và đó cũng thể hiện ý chí, tâm nguyện của tuổi trẻ với  thiện sự và ước mơ được xây dựng cộng đồng bằng tình yêu thương, vượt qua mọi khó khăn, khổ đau vốn đã tồn tại trong cuộc sống này.

Ngắm cánh đồng sen "bạt ngàn" ở miền Tây

Để tránh xa cái hối hả và vồn vã của Sài Gòn, tôi và những người bạn cho phép mình một chuyến phượt cuối tuần về Đồng Tháp.

Đến chùa Dận, nghe giai thoại về vĩ nhân Lý Công Uẩn

 Không chỉ nổi tiếng là nơi sinh ra và nuôi dưỡng vĩ nhân Lý Công Uẩn, ông vua đầu tiên của triều Lý, chùa Dận còn nổi danh là nơi che giấu cán bộ cách mạng.

NỘI QUY CLB TẤM LÒNG VÀNG

Thông báo chương từ thiện "Chắp Cánh Yêu Thương" tại Bình Dương ngày 25/11/2012

Trong xã hội hiện nay, bên cạnh những thành tựu đạt được thì vẫn còn có quá nhiều các vấn đề nan giải mà dù cho phương pháp và cách giải quyết đã được tìm ra. Một trong những vấn nạn ấy là tình trạng người bệnh, người già cơ nhỡ mắc các căn bệnh xã  hội và không nơi nương tựa, là tình trạng các em bé sơ sinh bị bỏ rơi ở những cô nhi viện, trung tâm bảo trợ xã hội. Đây là những đối tượng đang rất cần sự sẻ chia của cộng đồng.

CLB Tấm Lòng Vàng Thông Báo chương trình phóng sanh ngày 11/11/2012

Trong Kinh Hoa Nghiêm - phẩm Phổ Hiền Hạnh Nguyện dạy: "Chúng sinh thương yêu nhất là sinh mạng, chư Phật thương yêu nhất là chúng sinh. Cứu được thân mạng chúng sinh thì thành tựu được tâm nguyện của chư Phật.

Kinh Dược Sư Lưu Ly Bổn Nguyện Công Đức dạy rằng: "Cứu thả các sinh mạng được tiêu trừ bệnh tật, thoát khỏi các tai nạn.".

Đăk Nông: BHD Phân ban GĐPT Tỉnh trao học bổng Thành Đạt

Ngày 4/11/2012 vừa qua BHD Phân ban GĐPT tỉnh Đăk Nông đã tổ chức trao quà học bổng cho các em học sinh - đoàn sinh khó khăn trên toàn tỉnh. Chứng minh buổi trao tặng học bổng có ĐĐ. Thích Nhuận Thái - Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh; ĐĐ. Thích Nhuận Duy - thường trụ tại chùa Bửu Thành.

Hình ảnh buổi học thư pháp đầu tiên tại Tánh Thủy Quán

 

Chiều ngày 04/11/2011, lớp học thư pháp của đại đức Thích Giác Lâm tại VP. CLB Tấm Lòng Vàng đã được khởi động. Dù là thành viên hay chưa phải là thành viên của CLB đều có thể tham dự lớp học này. 
Tánh Thủy là quán cơm chay với 100% lợi nhuận được sử dụng cho việc làm từ thiện. Trong thời gian tới, Quán sẽ duy trì các hoạt động định kì như: Pháp đàm, dạy thư pháp vào chủ nhật hàng tuần, nấu cơm cho các em bé tại BV Nhi Đồng 1 thứ sáu 2 tuần 1 lần, bán cơm chay giá 5.000đ vào mùng 7 và 23 âm lịch.

CLB Tấm Lòng Vàng Thông báo chương trình học thư pháp miễn phí

Chương trình phát cơm "chia sẻ yêu thương" ngày 08/6/2012 tại Bệnh Viên Nhi Đồng I

Khả năng về linh cảm

Một chuyên gia thần kinh tại Mỹ tuyên bố cơ thể con người có thể linh cảm một sự kiện lớn trước khi nó xảy ra, song nhiều nhà khoa học khác nghi ngờ kết luận này.

Cảnh báo tác động của con người với tài nguyên nước

Ngày 5/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Hội Thủy lợi Việt Nam phối hợp với tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thảo Khoa học đánh giá nguồn nước các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên trong điều kiện biến đổi khí hậu.