Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

10 ảnh hot nhất ngày trên Facebook

 Đứng trước Ngài Đạt Lai Lạt Ma, lòng Tùng Dương thấy thanh thản, hân hoan lạ kỳ...

BIÊN BẢN HỌP CLB TẤM LÒNG VÀNG NGÀY 14/10/2012

Cuộc họp được tổ chức nhằm tổng kết các hoạt động của CLB trong 10 tháng đầu năm 2012 đồng thời củng cố và định hướng lại một số vấn đề cần thiết nhằm tạo điều kiện cho việc duy trì và phát triển CLB trong thời gian sắp tới.

Phát hiện mới của Bộ Y tế: Thuốc Đông y trộn... cát, xi măng

Thuốc chứa xi măng, cát, mùn đất, tẩm ướp “thuốc độc”, thuốc giả... là phát hiện mới nhất trong đợt kiểm nghiệm của Bộ Y tế về chất lượng thuốc Đông y ở chính các cơ sở khám chữa bệnh của Nhà nước.

Họp mặt CLB Tấm Lòng Vàng ngày 14/10/2012

Ngày 14/10/2012 CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình họp mặt thường niên tại địa chỉ số 336/37B đường Nguyễn Văn Luông, P12, Q.6 dưới sự chứng minh của đại đức Thích Giác Nhường, cố vấn CLB. Ngoài ra còn có sự hiện diện quý chư tôn đức khách mời là đại đức Thích Minh Phú, đại đức Thích Giác Đoan, đại đức Thích Giác Minh Quảng và chư tôn đức Tăng Ni trong Ban Chủ Nhiệm cùng sự tham gia nhiệt tình của hơn 50 thành viên CLB và các mạnh thường quân.

Phát hành cuốn “Truyền thông môi trường cho cộng đồng Phật giáo Việt Nam”

Nhà xuất bản Tôn giáo vừa phát hành cuốn “Truyền thông môi trường cho cộng đồng Phật giáo Việt Nam” của nhóm tác giả: Nguyễn Đình Hòe, Lê Đức Chương, Đặng Đình Long.

BBTCLB Tấm Lòng Vàng hướng dẫn các thành viên sử dụng Paltalk

Để đáp ứng với tình hình phát triển của CLB, nối kết các thành viên các nơi và để có nơi giao lưu, chia sẽ pháp thoại, pháp đàm, hội họp thảo luận những vấn đề liên quan đến CLB thông qua những phần mền tiện ích ! Theo sự chỉ đạo của Ban Chủ Nhiệm, nay BBT sẽ giới thiệu và hướng dẫn mọi người cách sử dùng diễn đàn Paltalk và cách vào room CLBTamLongVang một các đơn giản và nhanh nhất !

Trải lòng của cụ ông 84 tuổi đạp xe bán chuối

 

4h sáng, cụ Khánh (84 tuổi) lại túc tắc đạp xe thồ không phanh chở 2 thúng chuối vào Hà Nội. Nhiều người thương tình biếu thêm tiền nhưng cụ từ chối bởi cụ muốn được làm việc chứ không phải vì kinh tế khó khăn.

Bắt đầu mùa giải Nobel 2012

 

 Ủy ban Giải thưởng Nobel tại thủ đô Stockholm của Thụy Điển vừa công bố Giải Nobel Y học năm 2012, mở màn cho mùa trao giải thưởng danh giá này trong các lĩnh vực Vật lý, Hóa học, Văn học, Kinh tế và Hòa bình.

Thông báo họp mặt CLB Tấm Lòng Vàng ngày 14/10/2012

Trên tinh thần đoàn kết, hòa đồng, tự nguyện nhưng luôn tuân thủ theo những nguyên tắc và quy định. Bởi một tổ chức muốn hoạt động, thống nhất và mang lại kết quả tốt thì không thể thiếu nội quy, quy trình và phương  hướng cụ thể. Vì vậy, ngày 14/10/2012 Ban Chủ Nhiệm sẽ triệu tập cuộc họp nội bộ dưới sự chứng minh của Đại Đức Thích Giác Nhường, cố vấn CLB.

Tuổi 80 quét đường

Bà Mai trạc tuổi 80, dáng gầy, người nhỏ nhắn, lưng còng… đều đặn quét rác trên đường 3 Tháng 2, quận 10, TP.HCM, gom lại từng đống, hốt bỏ vào bao tải rồi kéo đến điểm tập kết ở Công trường Dân Chủ.

Mộc bản kinh Phật chùa Vĩnh Nghiêm được công nhận di sản thế giới


Tối 6/10, tại Bắc Giang, Lễ đón nhận Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm là Di sản thế giới, công nhận Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Những địa điểm khởi nghĩa Yên Thế và công nhận 16 xã thuộc hiện Hiệp Hòa là An toàn khu II đã diễn ra long trọng.

 

Ra mắt chiến dịch " Mẹ tôi đâu rồi"

Lúc 14 giờ chiều 4/10/2012 tại Cửa hàng The Body Shop (số 31 Nguyễn Trãi, P . Bến Thành, quận 1, TPHCM), The Body Shop và TRAFFIC ra mắt chiến dịch “Mẹ tôi đâu rồi?,” nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng buôn bán bất hợp pháp Tê giác và Gấu tại Việt Nam.

Báo cáo và tri ân chương trình " Trung Thu Yêu Thương" của CLB Tấm Lòng Vàng tại Vĩnh Long

Hòa cùng không khí mùa trung thu trên khắp các mọi miền, CLB Tấm Lòng Vàng tại 3 chi nhánh Lâm Đồng, Khánh Hòa, Tp.HCM đã đồng loạt phát động và tổ chức chương trình “ Trung Thu Yêu Thương”. Hoạt động chính là CLB Tấm Lòng Vàng Tp. HCM đã tổ chức chuyến đi về quê hương Tổ Sư Minh Đăng Quang tại Vĩnh Long và tặng 900 phần quà trung thu (tổng giá trị hơn 40 triệu đồng) cho các em thiếu nhi nơi đây.

CLB Tấm Lòng Vàng tặng quà trung thu tại Tịnh Xá Ngọc Hiệp, Tịnh Xá Ngọc Thạch - Khánh Hòa

Trong hai ngày 22 & 23/09/2012, CLB Tấm Lòng Vàng đã khởi động chương trình "Trung Thu Yêu Thương" tại  Tịnh Xá Ngọc Thạch (huyện Vạn Giã) và Tịnh Xá Ngọc Hiệp (thị xã Ninh Hòa) - Khánh Hòa. CLB đã tặng 500 phần quà bao gồm bánh kẹo, bánh trung thu, lồng đèn, tập học sinh cho các em thiếu nhi nơi đây. 

Đón Trung thu ở phố lồng đèn

Không biết từ bao giờ phố lồng đèn khu vực đường Lương Nhữ Học và Phú Định (quận 5, TPHCM) đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình và bạn trẻ TP mỗi dịp Trung thu.