Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Lời tri ân chương trình Cúng Dường Đại Lễ Vu Lan Bồn - Tự Tứ Tăng năm 2012, PL.2556 của CLB Tấm Lòng Vàng

Phật sự ý nghĩa này đã được thành tựu viên mãn là nhờ vào sự quan tâm, chứng minh và hỗ trợ Từ Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni cho chúng con trong từng bước đi, từng hoạt động một. Ân đức của Chư Tôn Đức chúng con nguyện luôn ghi sâu trong kí ức của mình.

Giáo Đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ tổ chức Đại Lễ Vu Lan Bồn - Tự Tăng tại Tịnh Xá Ngọc Hưng (Đồng Nai)

Hòa cùng không khí tưng bừng của Đại Lễ Vu Lan đang diễn ra khắp nơi. Từ ngày 30 tháng 8 đến 01 tháng 9 năm 2012 ( 14 đến 16 tháng 7 AL. PL. 2556), giáo đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ Việt Nam đã long trọng tổ chức chương trình Đại Lễ Vu Lan Bồn - Tự Tứ Tăng tại tịnh xá Ngọc Hưng (Xuân Lộc, Đồng Nai).

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường nước Đại Lễ Vu Lan, Giáo Đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ

Sau những ngày miệt mài chuẩn bị với bao niềm hân hoan, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức  thành công chương trình cúng dường Đại Lễ Vu Lan tại tịnh xá Ngọc Hưng (Xuân Lộc, Đồng Nai). CLB đã cúng dường nước uống trong suốt quá trình chuẩn bị cho đến diễn ra đại lễ từ ngày 10 đến 16 âm lịch. Với cả tấm lòng thiết tha, thành kính, hiếu đạo các thành viên CLB đã dâng cúng những thực phẩm uống dinh dưỡng  lên Chư Tôn Đức Tăng Ni cũng như phục vụ những loại nước uống bằng cả tấm chân tình của những người đạo hữu cho những Phật tử về tham dự đại lễ.

Thí sinh đạp xe 300 km đi thi được đặc cách vào đại học

 

Ngày 29/8, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh ký quyết định tuyển bổ sung Ngô Văn Thuận - thí sinh đạp xe 300 km từ Nghệ An ra Hà Nội thi đại học vào trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp.

Chuyên gia NASA bác lời đồn "tận thế"

 

Người Maya không tiên tri về sự tận thế cũng như bất cứ tai họa nào vào tháng 12-2012.

Người chụp hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu qua đời

 

Cựu phóng viên ảnh người Mỹ Malcolm Browne qua đời ở tuổi 81, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

‘Trăng xanh’ xuất hiện trên bầu trời Việt Nam đúng lễ Vu Lan

Những người yêu thích thiên văn trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam sắp được chiêm ngưỡng hiện tượng mà giới khoa học gọi là “Mặt trăng xanh” trong những năm nhuận (theo âm lịch).

Bà lão 74 tuổi hơn 10 năm đi nhặt xác hài nhi

 

Nhiều người bảo làm cái công việc ấy là “dở hơi”, là “gàn”, nhưng hơn 10 năm nay bà Phạm Thị Cường ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định vẫn ngày ngày lặng lẽ đạp xe cả chục cây số đi nhặt xác những sinh linh vô tội về chôn cất.

Cô gái 7 năm 'chiến đấu' với bệnh ung thư máu

7 năm phát hiện bệnh ung thư máu là chừng ấy thời gian Hoàng Thị Diệu Thuần sống với nỗi đau thể xác và sự dồn nén để che giấu cảm xúc. Để quên đi những cơn đau nhức, cô trải lòng mình vào từng trang tự truyện.

Người cha 7 năm cõng con đi học

Từ khi cô con gái bị bại liệt lên cấp 2, ông Nghĩa ngày ngày cõng con lên cầu thang ở lớp học thêm rồi ngồi ngoài đợi con về. Hôm con gái thi đại học, ông lại cõng con lên tận phòng thi khiến nhiều phụ huynh, thí sinh cảm động.

“Cô Tấm” lớp 10 ngày ngày chăm sóc cụ già người dưng

(Dân trí) - Hơn 2 năm qua, dù mưa hay nắng, cứ rảnh rỗi là Trinh lại qua nhà cụ Mân quét dọn nhà cửa, nấu cơm, xách nước đổ đầy thùng. Cụ Mân chẳng phải bà con thân thích với Trinh, cụ là một người già neo đơn ở xóm.

Kết quả buồn của thí sinh đạp xe 300 km đi thi

 

Khi nghe tin "sĩ tử vượt đạp xe hơn 300km đi thi" đã trượt đại học, ai cũng tiếc nuối. Thế nhưng cậu học trò nghèo Ngô Văn Thuận (xóm 8 xã Xuân Thành, Yên Thành, Nghệ An) vẫn quyết tâm theo đuổi bằng được ước mơ của mình.

Những người đi bộ 'bốn vòng trái đất'

Mỗi ngày, công nhân tuần đường phải đi bộ 20 km, đều đặn mỗi tháng 26 ngày để kiểm tra an toàn đường ray. Sau gần 30 năm trong nghề, khi nghỉ hưu có người đã đi bộ hết quãng đường bằng 4 lần chu vi trái đất.

Hoa Ưu Đàm nhà Phật khác xa đồn thổi

 

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin về loài hoa “3.000 năm mới nở” phát hiện ở nhiều địa phương trong cả nước.

Cháy chánh điện chùa cổ gần 800 năm

 

Rạng sáng nay, chùa Tắc Gồng ở Sóc Trăng phát hỏa. Rất may nhiều tượng Phật quý trong khu chánh điện không bị hư hại.