Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tấm Lòng Vàng

KÊU GỌI GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH ANH DƯƠNG VĂN ÚT SÁU - TRÀ VINH(05:57 07-06-2016)

Thích Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Kính thưa quý mạnh thường quân cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng!

Bạn có thể nghe bài viết: KÊU GỌI GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH ANH DƯƠNG VĂN ÚT SÁU - TRÀ VINH tại đây

Đã gần một tháng kể từ khi gia đình anh Dương Văn Út Sáu (sinh năm 1983) và chị Nguyễn Thị Thoa (sinh năm 1983), cùng hai con nhỏ là Dương Văn Long Nhật (6 tuổi), Dương Minh Nhật (4 tuổi) không còn có nhà để về, dù mái nhà ấy chỉ là một căn nhà làm từ cây, lá, và một vài tấm fibro xi-măng lợp mái.

Hôm đó, cả gia đình anh Sáu đi dự đám cưới của một người bạn là anh Nguyễn Văn Khôn. Khi về, họ không dám tin vào mắt mình: một cơn hỏa hoạn vừa xảy ra, ngôi nhà lá che chở cho bốn con người khốn khổ ấy chỉ còn lại một đống hoang tàn với mấy cây gỗ cháy đen, và vài tấm fibro không thể cháy!

Anh Sáu, chị Thoa vốn đã không có ruộng rẫy gì, ngày ngày hai vợ chồng đi làm mướn để kiếm cơm ăn, áo mặc cho hai vợ chồng và hai đứa con thơ đã đến tuổi đi học... Tài sản duy nhất của gia đình anh chị chính là căn nhà lá đã cháy tại Ấp Ba Tục, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh mà anh chị cùng hàng xóm, bạn bè dựng tạm từ năm 2001 – nơi gia đình anh chị cùng hai con nhỏ che mưa che nắng.

Làm mướn cực lắm, để con cái có được bữa cơm đủ chất còn khó, lo cho hai anh em Long Nhật và Minh Nhật đi học còn khó hơn. Những lo lắng chồng chất lo lắng, khi giờ đây cả nhà anh Sáu, chị Thoa phải ở tạm nhà người quen, mong chờ ngày dựng được một mái nhà khác trên nền đất đã đen xì ấy. Tiền bạc không có, biết đến bao giờ mới lại có một mái nhà... Không thể ở mãi nhà người quen được, tài sản không có, anh chị chưa biết cách nào để vượt qua giai đoạn khó khan này!

BCN CLB Tấm Lòng Vàng tình cờ biết được câu chuyện buồn của gia đình anh Sáu chị Thoa, và rất thương cảm cho những cảnh đời kém may mắn như anh chị. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, BCN CLB TLV thiết tha kêu gọi lòng hảo tâm từ các mạnh thường quân, cùng toàn thể thành viên CLB, hãy cùng BCN CLB chung tay giúp đỡ gia đình anh Sáu chị Thoa, giúp anh chị và hai con sớm có mái nhà che chắn.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Anh Sáu: - DT: 0164.799.3855

hoặc

Sư Cô Liên Oanh - ĐT: 0935. 235. 233 
Sư cô Liên Lam - ĐT: 093. 486.5958
PT Mỹ Ánh - ĐT: 0974.951.495
PT Viên Anh - ĐT: 098.309.2657

Tài khoản Lê Đình Sơn (Thích Giác Lâm) 0421000423385, Vietcombank chi nhánh Phú Thọ. (Account Bank: Name of account: LE DINH SON, Account No: 0421000423385, at VIETCOMBANK - PHU THO)

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)