Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

HT.Thích Thiện Nhơn trao quà tại vùng biên(09:37 21-09-2018)

Chia sẻ: Kiểu đọc

Chiều qua, 20-9, tại tịnh xá Ngọc Lai (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai), ĐĐ.Thích Giác Liêm, Trưởng BTS GHPGVN huyện Ia Grai và Tăng chúng tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại địa phương.

Bạn có thể nghe bài viết: HT.Thích Thiện Nhơn trao quà tại vùng biên tại đây

 

DSC_0272.jpg
HT.Thích Thiện Nhơn hoan hỷ trao quà trung thu tới các bạn nhỏ

Tham dự và trao quà trong dịp này có HT.Thích Trí Thạnh, Thành viên HĐCM, Chứng minh BTS Phật giáo tỉnh; HT.Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS; HT.Thích Thiện Tâm, HT.Thích Quảng Xả - đồng Phó Chủ tịch HĐTS cùng chư tôn đức Giáo phẩm HĐCM, HĐTS; chư tôn đức các ban, ngành, viện Trung ương, Ban Chứng minh, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh. 

Ông Hồ Hải Tần, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh cùng đại diện các cấp chính quyền tỉnh, huyện và địa phương cũng cũng có mặt trao quà đến các em thiếu nhi và bà con nghèo trong dịp này.

Được biết, hơn 600 phần quà Tết trung thu và 50 phần quà từ thiện, tổng trị giá 50 triệu đồng đã được trao tặng.Ngoài ra còn có các chương trình văn nghệ, múa lân, đêm hội trăng rằm dành cho thiếu nhi cũng được tổ chức trong đêm qua.

DSC_0289.jpg

DSC_0299.jpg
Chư tôn đức HĐTS và BTS tỉnh Gia Lai trao quà thiếu nhi

DSC_0326.jpg
Sau đó HT.Thích Thiện Nhơn trao quà tới đồng bào dân tộc

Trung thu năm nay khá đặc biệt với trẻ em, đồng bào dân tộc nơi vùng biên này vì có chư tôn đức Giáo phẩm HĐCM, HĐTS, BTS GHPGVN tỉnh - do nhân duyên quý tôn đức đang có mặt tại lễ tang của HT.Thích Viên Quán nên quang lâm tịnh xá Ngọc Lai trao quà.

Giác Hiền - ẢnhLê Đức Lâu (giacngo.vn)

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)