Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tên (vi) / Hoạt động định kỳ

TRI ÂN CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU YÊU THƯƠNG NĂM 2018(10:04 02-10-2018)

Chia sẻ: Kiểu đọc

Một mùa Trung Thu tràn ngập tình yêu thương, bằng với Tấm Lòng Vàng của Quý vị đã mang lại niềm an vui, hạnh phúc của các em thơ, lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng được thể hiện qua những nụ cười thật tươi, thật xinh xắn trên đôi môi bé nhỏ.

Bạn có thể nghe bài viết: TRI ÂN CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU YÊU THƯƠNG NĂM 2018 tại đây

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính bạch chư Tôn đức Tăng, Ni
Kính thưa quý mạnh thường quân, cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng
Một mùa Trung Thu tràn ngập tình yêu thương, bằng với Tấm Lòng Vàng của Quý vị đã mang lại niềm an vui, hạnh phúc của các em thơ, lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng được thể hiện qua những nụ cười thật tươi, thật xinh xắn trên đôi môi bé nhỏ. Các em thật sung sướng khi cầm trên tay chiếc lồng đèn, chiếc bánh trung thu, cùng với những quyển vở, cây bút và nhiều món đồ chơi xinh xắn phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên của mình.


Chương trình Trung Thu Yêu Thương năm nay, CLB Tấm Lòng Vàng đã đồng hành và chia sẻ đến một số nơi, như: Niệm Phật đường Chánh Kiến, Tp. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu; Tổ đình Minh Đăng Quang, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long; Tổ đình Tịnh xá Ngọc Viên, Tp. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long; Lâm Đồng với tổng số quà là 800 phần, mỗi phần bao gồm: Bánh Trung Thu, lồng đèn, tập, viết, bánh quy, kẹo mút; riêng ba lô, hộp đựng thức ăn, xe mô hình, bộ lắp ráp, bút chì màu, bút bi kiểu dành tặng cho các em trong chương trình đố vui. Ở Khánh Hòa Cô LOAN ủng hộ CLB chi 30 triệu đồng trao tặng tập, sách và đóng học phí cho 23 em học sinh nghèo khó khăn. 


Mùa Trung Thu Yêu Thương 2018 đã khép lại nhưng vẫn còn đọng lại trong lòng mọi người tình thương yêu, niềm hoan hỷ và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các em thiếu nhi, nhi đồng các vùng miền. Lồng ghép vào chương trình Ban chủ nhiệm còn tổ chức nhiều hoạt động khai sáng nguồn tâm, như: Chia sẻ giáo lý Phật đà, thắp nến cầu nguyện, vấn đáp Phật pháp nhằm trợ duyên cho quý Phật tử, người hữu duyên vững tâm quy hướng về Tam Bảo để được an lạc, hạnh phúc lâu dài.


Ban Chủ Nhiệm CLB Tấm Lòng Vàng xin chân thành tri ân đến chư Tăng Ni, Phật tử cùng các Mạnh thường quân, Quý nhà Hảo tâm và các thành viên CLB đã nhiệt thành trợ duyên ủng hộ về tịnh tài, hiện vật cũng như đóng góp công sức để chuyến đi thành tựu như ý, và xin cầu chúc cho tất cả Quý vị vạn sự an lành, muôn điều phúc lạc. 
Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát.


Sau đây là một số hình ảnh sinh hoạt các nơi và danh sách ủng hộ cho chương trình Trung Thu Yêu Thương 2018.

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)