Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường trai tăng tại Tịnh Xá Trung Tâm ngày 27/06/2012 & Thăm chùa Thanh Cảnh phát quà từ thiện, phóng sanh ngày 28/6/2012(11:02 28-06-2012)

Chia sẻ: Kiểu đọc

Sự phát tâm cúng dường Tam Bảo còn mang lại công đức vô cùng to lớn, là việc làm có ý nghĩa quý báu biểu hiện tấm lòng thành kính, trách nhiệm hộ trì Phật pháp của người phật tử tại gia đặc biệt trong thời gian Chư Tăng an cư kiết hạ. Qua đó, hương linh cửu huyền thất tổ được hưởng phước đức  hồi hướng từ người thân,  nghe được câu kinh cầu nguyện, lời giảng Pháp của quý Chư Tăng  mà siêu sanh về cảnh giới an lành.

Bạn có thể nghe bài viết: CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường trai tăng tại Tịnh Xá Trung Tâm ngày 27/06/2012 & Thăm chùa Thanh Cảnh phát quà từ thiện, phóng sanh ngày 28/6/2012 tại đây

Hưởng ứng Tâm Thư của Ban Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng nhân mùa an cư kiết hạ năm 2012 (Pl.2556), sáng ngày 27/06/2012 dưới sự hướng dẫn của Sư Cô TN. Yến Liên gia đình chú phật tử Cao Thái Nhàn (Australia) cùng một số thành viên CLB Tấm Lòng Vàng và các phật tử đã tổ chức buổi cúng dường trai tăng tại Trường Hạ Tịnh Xá Trung Tâm, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. 

Đây là việc làm tùy tâm, tự phát của các cá nhân nhưng bằng tấm lòng thành kính, mong muốn được trợ duyên cho quý Chư Tăng cũng như mong cầu Đạo Pháp mãi trường tồn, những thành viên phát tâm đã có nhân duyên đồng cảm, cùng hùn phước trong buổi cúng dường trai tăng đầy ý nghĩa này.  

  Trước Tam Bảo, trong giờ phút thiêng liêng, tất cả quý Phật tử đã được đảnh lễ, chiêm ngưỡng dung nhan cao cả của đấng Từ Bi và hiện tiền Chư Tôn Đức Tăng, được đọc tụng thời kinh cầu siêu. Tất cả đều rưng rưng hướng về ông bà, cha mẹ, người thân đã khuất với cả lòng hiếu kính và tấm chân tình.

Chư Tôn Đức đã từ bi thọ nạp và gia tâm cầu nguyện cho hương linh người thân gia đình Phật tử Cao Thái Nhàn là hương linh Hồng Thị Kim Ngọc, Pháp danh: Pháp Minh, lâm chung ngày mùng 4 tháng tư nhuần năm Nhâm Thìn, hưởng dương 51 tuổi. Đồng thời, cầu nguyện cho các thành viên CLB Tấm Lòng Vàng, các phật tử cùng hùn phước cúng dường và gia đình quyến thuộc được bình an muôn điều phúc lạc, cửu huyền thất tổ được siêu sanh về Phật quốc. Quý Ngài còn ban bố cho các Phật tử những lời pháp nhũ vô cùng quý giá.

Sự phát tâm cúng dường Tam Bảo còn mang lại công đức vô cùng to lớn, là việc làm có ý nghĩa quý báu biểu hiện tấm lòng thành kính, trách nhiệm hộ trì Phật pháp của người phật tử tại gia đặc biệt trong thời gian quý Chư Tăng an cư kiết hạ. Qua đó, hương linh cửu huyền thất tổ được hưởng phước đức  hồi hướng từ người thân, nghe được câu kinh cầu nguyện, lời giảng Pháp của quý Chư Tăng  mà siêu sanh về cảnh giới an lành.

 

Cũng trong chuỗi sự kiện hoạt động nhân mùa an cư này, với sự phát tâm lớn lao, ngày 28/06/2012, các thành viên lại tiếp tục cùng Chư Tôn Đức Tăng Ni đến thăm chùa Thanh Cảnh tại Tân Khai, Hớn Quản, Bình Phước để tặng quà cho các bà con khó khăn, tổ chức phóng sanh.

Nhờ sự hướng dẫn của Chư Tôn Đức Tăng Ni trong Ban Chủ Nhiệm về cách tổ chức, chuẩn bị do đó các thành viên đã có được buổi lễ cúng dường trai tăng cũng như chuyến từ thiện tại Bình Phước thành công viên mãn.

Nhân dịp này, Ban Chủ Nhiệm (BCN) trân trọng tán thán việc làm và công đức của quý vị đã tham gia cúng dường trai tăng ngày 27/6/2012 và tổ chức tặng quà, phóng sanh tại Tân Khai, Bình Phước ngày 28/6/2012. Qua đây, BCN cũng kêu gọi tất cả các thành viên cùng hướng về Tam Bảo, tham gia tu tập, tụng kinh, nghe pháp để Bồ Đề tâm luôn được vững chắc, thành tựu các hạnh lành và giải thoát trong đời sống hiện tại.

 

 

Ban Chủ Nhiệm

 

1. Một số hình ảnh buổi cúng dường trai tăng ngày 27/06/2012 tại Tịnh Xá Trung Tâm:

Đầu thành đảnh lễ dâng lời tác bạch

Dâng trọn lòng thành kính cúng dường lên Tam Bảo.

Hòa Thượng Thích Giác Tường đang đọc tên cầu nguyện cho các thành viên  CLB và các Phật tử, cũng như khắp giới chúng sanh kẻ âm được siêu, người còn thì được an lạc.

 

Chư Tăng đồng chú nguyện.

Lắng lòng nghe pháp

Niềm hạnh phúc, mừng vui hân hoan sau những việc làm ý nghĩa!  

2. Hình ảnh thăm chùa Thanh Cảnh, tặng quà từ thiện, phóng sanh ngày 28/06/2012:

Chư Tôn Đức Tăng Ni trong Ban Chủ Nhiệm và các phật tử đảnh lễ Tam Bảo

Ấm áp tình người

Vun trồng hạt giống từ tâm

BCN và các thành viên chụp ảnh lưu niệm với Đại Đức trụ trì và các Phật tử chùa Thanh Cảnh

Cầu nguyện trước khi phóng sanh

Bình luận (1)

Thuận Thái Gia ( 08:23 | 04-07-2012 )

Thật là tuyệt vời những tấm lòng cao cả và từ bi của Sư và những nhà hảo tâm. Kính chúc CLB Tấm LÒng Vàng luôn luôn có những chuyến đi thiện nguyện thật sự ý nghĩa để giúp đời. Cầu chúc mọi sự tốt lành và an lạc đến Sư và các thành viên trong CLB.

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)