Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

CLB Tấm Lòng Vàng phát quà cho bệnh nhân tại Bệnh Viện Nhi Đồng I ngày 14/9/2012(13:24 15-09-2012)

Bùi Thư

Chia sẻ: Kiểu đọc

Với tấm lòng thiết tha được chia sẻ và đồng cảm với những hoàn cảnh còn khó khăn thì giá trị của món quà trao đi còn chứa đựng cả tấm chân tình để kết nối cuộc đời, kết nối con người đến gần nhau hơn trong cuộc sống . Và niềm an ủi, ấm áp luôn tồn tại trong lòng cả những người nhận lẫn người trao đi.

Bạn có thể nghe bài viết: CLB Tấm Lòng Vàng phát quà cho bệnh nhân tại Bệnh Viện Nhi Đồng I ngày 14/9/2012 tại đây

Sáng ngày 14/9/2012, Quán chay Tánh Thủy thuộc CLB Tấm Lòng Vàng cùng với các mạnh thường quân đã cùng chung tay thực hiện bữa ăn tình thương cho các bệnh nhân tại BV. Nhi Đồng I, TP.HCM. Trong đợt này, CLB đã phát 1000 phần ăn ( tổng giá trị là 7.000.000 đ) cho các bệnh nhân và người thân tại đây. Đồng thời, CLB đã có nhân duyên đón nhận sự hỗ trợ từ quý mạnh thường quân là  những Phật tử tại khu vực Chợ Lớn, Q6. Trong đó, gia đình cô Trần Thị Năm đã ủng hộ tặng 330 phần quà tổng trị giá 10.750.000đ gồm bánh, sữa, đường cho các em bé tại Khoa Tim.

Như thường lệ, chương trình được bắt đầu từ 6 giờ sáng, mọi công đoạn, chế biến chuẩn bị đều do các thành viên và tình nguyện viên đảm nhận. Sau khi hoàn thành các suất ăn được vận chuyển đến phòng phát cơm  BV Nhi Đồng I (341 Sư Vạn Hạnh, Q.10).

Đây là chương trình định kỳ vào thứ 6, hai lần trong tháng, CLB đã duy trì trong suốt gần 2 năm nay. Bên cạnh các thành viên chủ chốt thường xuyên tham gia  thì mỗi đợt đều có thêm rất đông các bạn trẻ, tình nguyện viên đến góp sức.

Với tấm lòng thiết tha được chia sẻ và đồng cảm với những hoàn cảnh  khó khăn thì những của món quà trao đi không nằm ở giá trị vật chất mà còn chứa đựng cả tấm chân tình để kết nối cuộc đời, kết nối con người đến gần nhau hơn trong cuộc sống . Và niềm an ủi, ấm áp luôn tồn tại trong lòng cả những người nhận lẫn người trao đi.

 

Ban Biên Tập

 

Sau đây là những hình ảnh của buổi nấu và phát cơm ngày 14/9/2012:

Chụp hình lưu niệm trước khi xuất phát

Trao đi bằng cả tấm lòng

Em bé này rất ngoan và dễ thương, em đang học lớp 4 nhưng bị ung thư tủy. Khi được mọi người tặng quà, em lễ phép và đáp lời cảm ơn cũng như không quên chào mọi người khi quay trở về phòng.

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)