Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

CLB Tấm Lòng Vàng Thông Báo chương trình phóng sanh ngày 11/11/2012(12:16 07-11-2012)

Bùi Thư

Chia sẻ: Kiểu đọc

Trong Kinh Hoa Nghiêm - phẩm Phổ Hiền Hạnh Nguyện dạy: "Chúng sinh thương yêu nhất là sinh mạng, chư Phật thương yêu nhất là chúng sinh. Cứu được thân mạng chúng sinh thì thành tựu được tâm nguyện của chư Phật.

Kinh Dược Sư Lưu Ly Bổn Nguyện Công Đức dạy rằng: "Cứu thả các sinh mạng được tiêu trừ bệnh tật, thoát khỏi các tai nạn.".

Bạn có thể nghe bài viết: CLB Tấm Lòng Vàng Thông Báo chương trình phóng sanh ngày 11/11/2012 tại đây

Chúng ta là là những người con Phật, hiểu được nhân quả, nghiệp báo của việc sát sanh và được đức Phật dạy về lòng từ bi, yêu thương muôn loài. Mỗi chúng sanh đều có thân mạng ham sống, sợ chết. Vì vậy việc phóng sanh, giải cứu sinh mạng cho các loài vật sắp phải nhận cái chết là điều ý nghĩa cao quý và thành tựu phước đức. Người phóng sanh tránh khỏi những tật bệnh, tai nạn.

Với ý nghĩa đó, vào lúc 7 giờ sáng,  ngày 11/11/2012 CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức chương trình “ Thả cá phóng sanh” tại Bến Bạch Đằng.

Ban Chủ Nhiệm CLB xin thông báo để quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm, các tình nguyện viên và thành viên CLB được liễu tri.  Chúng tôi rất mong đón nhận sự nhiệt tình tham gia của quý vị.

Ghi chú: Mọi chi tiết thông tin liên lạc, ủng hộ chương trình phóng sanh vui lòng liên hệ Sư Cô TN. Yến Liên, điện thoại: 0935235233.

Thành viên CLB mặc áo đồng phục khi đi phóng sanh.

Ban Chủ Nhiệm

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)