Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Chương trình nấu cơm "chia sẻ yêu thương" cho bệnh nhân Bệnh Viện Nhi Đồng I ngày 07/12/2012(22:26 07-12-2012)

Bùi Thư

Chia sẻ: Kiểu đọc

Sáng nay, ngày 7/12/2012, các thành viên trong CLB Tấm Lòng Vàng đã có buổi phát cơm “Chia sẻ yêu thương” định kì tại Bệnh viện Nhi Đồng I.

Từ sáng sớm, các bạn trẻ, các mạnh thường quân trong CLB đã tập trung tại Tánh Thủy Quán để chuẩn bị thực hiện chế biến món ăn dưới sự hướng dẫn của sư cô Yến Liên và kịp thời mang đến bệnh viện để phát tặng cho các em bé và người thân.

Bạn có thể nghe bài viết: Chương trình nấu cơm "chia sẻ yêu thương" cho bệnh nhân Bệnh Viện Nhi Đồng I ngày 07/12/2012 tại đây

Mặc dù thời tiết có phần không thuận lợi vì cơn mưa dai dẳng, nhưng những thân nhân và các em bé vẫn đứng xếp hàng, ánh mắt trông chờ, hi vọng khiến cho người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào. Trong vòng chưa đầy 30 phút, 450 phần bún được các thành viên nhanh chóng hỗ trợ trao đến họ.

Tổng kinh phí của chương trình nấu cơm đợt này là 3.500.000 đồng. Với sức lực có hạn trong khi các hoàn cảnh khó khăn vẫn còn rất nhiều, đặc biệt là các cháu nhỏ đang điều trị dài ngày tại BV Nhi Đồng I TP. HCM, CLB mong muốn phần nào hỗ trợ về mặt tinh thần cho người nhà và các em nhỏ đang bệnh tật, mong các bé mau chóng khỏe mạnh. Vì vậy, CLB  Tấm Lòng Vàng vẫn đang rất cần có sự đồng cảm, trợ duyên từ các nhà hảo tâm cũng như công sức đóng góp của các thành viên để mang đến nhiều hơn nữa những buổi phát cơm định kì như thế này.

 

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

    

                                                                                          

                                                                                                                                                                                                                                        Tin:  Vạn Thảo. ảnh: Nguyễn Tấn Minh

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)