Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Báo Cáo và Tri Ân Chương Trình "Hơi Ấm Mùa Xuân" tại Đồng Nai ngày 10/03/2013(20:48 13-03-2013)

Thích Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Vừa qua vào ngày 10/03/2013 CLB Tấm Lòng vàng lại tiếp tục lên đường cho cuộc hành trình yêu thương mang tên “Hơi Ấm Mùa Xuân” đến thăm và tặng 210 phần quà cho các trẻ em mồ côi, người khuyết tật và người già neo đơn tại Trung tâm từ thiện Làng Tre (Cầu Khỉ Khô, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), với kinh phí: 27.200.000đ

Bạn có thể nghe bài viết: Báo Cáo và Tri Ân Chương Trình "Hơi Ấm Mùa Xuân" tại Đồng Nai ngày 10/03/2013 tại đây

Đây cũng là chuyến thiện nguyện đầu năm Qúy Tỵ với ý nghĩa vô cùng sâu sắc là sự cảm thông, chia sẻ và hơn nữa là sự kết nối yêu thương trong cuộc sống.

Ngoài những ý nghĩa đó thì bên cạnh mỗi chuyến  đi là khoảng thời gian gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu và gắn bó các thành viên trong CLB xích lại gần nhau hơn, đó cũng là sự trải nghiệm giúp các thành viên CLB cảm nhận nhiều hơn về lòng Từ bi yêu thương tất cả chúng sinh và hiểu rằng chúng ta còn hạnh phúc hơn rất nhiều so với những mảnh đời kém may mắn.

Sau mỗi chuyến đi bao giờ cũng vậy, sẽ có những giờ phút giúp các thành viên quay về kiểm soát và biết rõ toàn thân trong chánh niệm, đó là những giờ phút được ngồi thiền và được qúy Sư ban cho những lời Pháp nhũ. Tuy rằng chỉ diễn ra vỏn vẹn trong một giờ đồng hồ nhưng ai nấy cũng rất hoan hỷ.

Qua đây, Ban chủ nhiệm CLB xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến những quý mạnh thường quân, nhờ có sự trợ duyên của quý vị về mọi mặt, về vật chất cũng như tinh thần và đồng hành với mọi hoạt động của CLB.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tập thể Trung tâm từ thiện Làng Tre và kính tri ân đến thầy Trụ trì đã tạo điều kiện cho CLB một chuyến đi thiện nguyện thành công viên mãn. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên CLB đã làm nên chuyến đi thất sự sôi động và  ấm áp. 

Những hình ảnh của chuyến đi:

Đoàn đến Thiền Viện Phước Sơn và đảnh lễ Thượng Tọa Bửu Chánh

Thiền tập tại Thiền Viện Phước Sơn

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)