Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức / Tin tức

Tri ân buổi lễ họp mặt và tổng kết cuối năm lần thứ 4 của CLB Tấm Lòng Vàng năm 2014(14:56 02-02-2015)

Thích Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Bạn có thể nghe bài viết: Tri ân buổi lễ họp mặt và tổng kết cuối năm lần thứ 4 của CLB Tấm Lòng Vàng năm 2014 tại đây

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật


Kính bạch chư Đại Đức Tăng, Ni chủ nhiệm Câu lạc bộ Tấm Lòng Vàng
Kính thưa toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.


Hoa sinh khoe sắc trong vườn,
Không bằng hoa Đạo trên đường ta đi.


Xuyên suốt một năm qua, toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng đã nỗ lực hết mình để dâng tặng cuộc đời những bông hoa tươi đẹp của tình thương, lòng nhân ái; đặc biệt là những bông hoa của lòng tri ân gởi về những bậc ân sư vừa khuất bóng. Giờ đây, chúng ta cùng ngồi lại để tổng kết và đánh giá những gì CLB đã làm được trong năm qua, cũng như hoạch định kế hoạch cho năm tiếp theo. Chúng tôi thay lời BCN CLB có đôi lời Tri ân đến với toàn thể quý vị Mạnh thường quân trong và ngoài nước, các bạn thành viên CLB cũng như các bạn tình nguyện viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong một năm qua. 


Năm Giáp Ngọ! Một năm đã để lại trong lòng mỗi thành viên chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc vui có nhưng buồn cũng thật nhiều:


Vui vì tất cả thành viên CLB đã chung sức chung lòng, kẻ góp công, người góp của cùng nhau san sẻ một phần nỗi khổ niềm đau của những mảnh đời cơ cực thông qua các chương trình từ thiện: Chương trình trung thu yêu thương năm 2014, chương trình nấu ăn chia sẻ yêu thương và phóng sanh, chương trình phát cơm từ thiện, chương trình phát cơm và tặng quà tại bv nhi đồng I .v.v… Đặc biệt, niềm vui lớn nhất là chúng ta đã được thân cận, cúng dường chư Tôn đức qua những khóa tu truyền thống của “Hệ Phái Phật Giáo Khất Sĩ Việt Nam” và cúng dường nước trong Đại lễ Tự Tứ - Vu Lan báo hiếu PL.2558. 


Bên cạnh niềm vui thì cũng có bóng dáng những nổi buồn: Buồn vì chúng ta chưa thể giúp tất cả mọi người đang đau khổ mà chúng ta đã có duyên gặp họ “Ôi tay tôi nhỏ bé, nhưng đau khổ giăng đầy, biết làm sao san sẻ, giữa trần thế mưa bay”. Thêm một nỗi buồn tuy không lớn nhưng nó ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của CLB, đó là sự xuất dương du học của quý Sư trong ban chủ nhiệm CLB. Và chúng ta cũng chứng kiến sự ra đi của những bậc thầy khả kính, những bậc ân sư của chư Đại đức, chư Sư cô trong ban chủ nhiệm; những người luôn âm thầm ủng hộ CLB, tiếp thêm nghị lực cho chúng ta vững bước trên con đường dấn thân phụng sự.

Một năm qua chúng tôi luôn nhận được những sự giúp đỡ rất chân thành từ chư vị Mạnh thường quân, và đặc biệt là sự đồng tâm nhất ý của các bạn thành viên để cùng nhau hoàn thành tất cả những hoạt động của CLB. Thành viên trong CLB đã cùng chúng tôi chia sẻ những niềm vui cũng như nỗi buồn, cùng trải qua những tháng ngày gian khó, những giây phút nghẹn ngào, những hanh phúc thăng hoa. Giờ đây, chúng tôi không biết dùng lời gì để cảm niệm công đức và phước báu mà tất cả thành viên đã làm được. Xin chư vị hãy nhận nơi chúng tôi lời cảm ơn chân thành nhất! và chúng tôi cũng hy vọng rằng, chư vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong năm Ất Mùi cũng như trong quãng thời gian sắp tới. 


Cuối lời, chúng tôi xin tặng tất cả quý Phật tử, quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng tất cả thành viên của CLB một bài thơ, thay lời chúc xuân của chúng tôi, cũng như cầu chúc chư liệt vị có một mùa xuân trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

 


Bốn phương quy tụ một nhà,
Chung tay góp sức, xây nhà yêu thương.
Chân tình gởi khắp muôn phương,
Cho đời tươi đẹp, an khương nhà nhà.
Xuân về hoa Đạo đơm hoa,
Hương thơm lan tỏa, gần xa mát lòng

 


__BCN__

 

Nam mô Công Đức Lâm Bồ tát Ma ha tát!

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)