Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

TRI ÂN CHƯƠNG TRÌNH MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG NĂM 2015(12:44 21-03-2015)

Thích Giác Ảnh

Chia sẻ: Kiểu đọc

Nam Mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

 

Kính bạch chư tôn Đức Tăng Ni, kính thưa quý Phật tử và toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.

Bạn có thể nghe bài viết: TRI ÂN CHƯƠNG TRÌNH MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG NĂM 2015 tại đây

Ngày 16,17,18/3/2015 ( ngày 26,27,28/1 âm lịch,Ất Mùi) CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện thành công chương trình "Mùa Xuân Yêu Thương năm 2015" tại tịnh xá Ngọc An - xã Song An- thị xã An Khê tỉnh Gia Lai. CLB đã trao tặng hơn 200 phần quà, mỗi phần bao gồm:10kg gạo, 1 thùng mì, 1lít dầu ăn, 1kg bột giặt, 1 hộp kem đánh răng. Mỗi phần quà trị giá hơn 370.000VND. Ngoài ra CLB cũng đến thăm các trẻ em mồ côi tại chùa Bửu Châu- thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai.

Mỗi chương trình từ thiện là một hành trình yêu thương, mà nơi đó, người trao, người nhận đều có được niềm phấn khởi, hoan hỷ. Đối với các thành viên CLB còn là những cảm nhận mới mẻ, sự khám phá thú vị về những miền đất, con người nơi đặt chân đến và được sống những phút giây an lạc dưới ánh hào quang của Tam Bảo.

Cũng như trong những chuyến từ thiện của CLB, đằng sau những phần quà tặng còn là tình yêu thương được mang đi trong suốt cuộc hành trình. Là sự đóng góp thầm lặng của quý mạnh thường quân - nhân tố chính để mang đến thành công cho mỗi chương trình, là sự cố gắng nỗ lực của các thành viên trong suốt chặng đường dài và sự hướng dẫn, tạo điều kiện của quý Chư Tôn Đức tại địa điểm phát quà là Tịnh xá Ngọc An- xã Song An- thị xã An Khê tỉnh Gia Lai. Kính gửi lời tri ân đến quý Phật tử, quý mạnh thường quân và tất cả thành viên đã luôn sát cánh và hỗ trợ CLB trong thời gian qua. Nguyện cầu cho tất cả quý vị luôn an vui, tinh tấn và thành tựu vô lượng công đức.

___________Ban Chủ Nhiệm___________

 

Dưới đây là danh sách ủng hộ và những hình ảnh của CLB trong chuyến từ thiện :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Viết lời bình mới:

Mã bảo vệ : (*)