Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Chương Trình Nhân Đạo

Ra mắt phòng khám y học cổ truyền chùa Gám

Ngày 22-12, tại chùa Chí Linh (chùa Gám) - xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), Hội Đông y tỉnh Nghệ An phối hợp với chùa tổ chức lễ ra mắt phòng khám chẩn trị y học cổ truyền chùa Gám.

Bình chọn cho 2 dự án Từ Thiện tại Việt Nam 2013

Chào mọi người ! cuộc bình chọn của Conforama như năm ngoái đã quay trở lại ! năm nay Việt Nam mình có 2 dự án lọt vào chung kết trong tổng số 30 dự án trên thế giới ! Một là Nhà Trẻ Mồ Côi Vạn Phước trực thuộc Tinh Xa Ngọc vạn, Hai là Cô Nhi Viện Hà Lâm , Lâm Đồng ! Mong mọi người dùng email và lập email mới để bình chọn giúp cho 2 dự án của Việt Nam mình ! Phần thưởng của năm nay sẽ dùng cho việc Làm hệ thống nhà bếp tiết kiệm 95% nhiên liệu, làm lò bánh Mì và Máy xấy trái cây cho Nhà Trẻ Mồ Côi Vạn Phước !
Cách thức bình chọn :

CLB Tấm Lòng Vàng tiếp nhận mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo

 

Câu lạc bộ Tấm Lòng Vàng đã liên kết chương trình từ thiện mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh Viện Trưng Vương, TP.HCM.

Điều kiện để được mổ mắt miễn phí đó là: Bênh nhân đã có chỉ định mổ của bác sĩ, có các xét nghiệm lâm sàng kèm theo. CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tiếp nhận và hướng dẫn bệnh nhân đến mổ tại BV Trưng Vương. Toàn bộ chi phí mổ mắt, ăn uống, sinh hoạt của bệnh nhân trong quá trình điều trị sẽ được miễn phí.

Quý bệnh nhân, quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Chú Lương, điện thoại: 0909 915 268

Sư Cô Liên Yến, điện thoại: 0935 235 233

Email: clbtamlongvang@gmail.com

PHẪU THUẬT MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN NGHÈO

Khe hở môi, vòm miệng là một khuyết tật vật bẩm sinh đơn giản và có thể sửa được bằng một phẫu thuật kéo dài khoảng 45 phút. Tất cả bệnh nhân nghèo (bao gồm cả người lớn và trẻ em) bị khe hở môi, khe hở vòm miệng, sẹo xấu do phẫu thuật nụ cười để lại đều được tài trợ phẫu thuật miễn phí tại hơn 20 bệnh viện trên cả nước.

CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ

Trường dạy nghề nhân đạo KOTO là một dự án hoạt động dưới mô hình một nhà hàng kinh doanh phi lợi nhuận và trung tâm dạy nghề với phương châm làm thay đổi cuộc sống của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại việt nam.

PHÓNG SANH CẦU NGUYỆN HÒA BÌNH CỦA CLB TẠI BẾN BẠCH ĐẰNG

Đức Thế Tôn có dạy hàng đệ tử xuất gia và tại gia rằng: “ Tất cả chúng sanh đều có Phật tánh như nhau”, chỉ vì vô minh nên chưa nhận ra mà thôi. Vả lại, do nghiệp nhân của từng cá nhân đã tạo trong quá khứ mà nay mọi người nhận lãnh nghiệp quả riêng của chính mình, không ai giống ai. Vì thế, tất cả chúng sanh, hễ là đàn ông thì đó là ông, là cha, là anh em trai của mình; ngược lại nếu là đàn bà thì đó là bà, là mẹ, là chị em gái của chúng ta. Mỗi người mỗi loài đều là bà con họ hàng thân thích với nhau, chẳng xa lạ gì nhưng vì u mê lầm lạc nên trở nên lạ xa thành người không quen biết nhau.

CHƯƠNG TRÌNH PHÓNG SANH

Đạo Phật, một Tôn giáo giàu lòng Từ Bi, thương yêu tất cả chúng sanh. Chúng ta hôm nay là những người Đệ tử của Phật, chúng ta không thể nào đi ngược lại với truyền thông tốt đẹp đó. Không những vậy mà chúng ta cần phải phát huy tinh thần đó bằng những hành động thiết thực, nhằm làm cho mọi người thấy được ánh sáng Phật pháp.

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT CƠM "CHIA SẺ NIỀM ĐAU"

Trước nỗi đau của những con người bất hạnh, bệnh tật ngày càng thảm thương hơn, đã làm chúng tôi vô cùng bùi ngùi xúc động. Vào ngày 21 tháng 10 năm 2011, CLB Tấm Lòng Vàng, Tp. HCM đã phát động nhiều chuyến đi thăm, cũng như có những phần quà chia sẻ, và tặng những phần cơm chia sẽ lòng yêu thương sâu sắc đến với những hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Nhi Đồng I Tp. HCM.