Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tuyển dụng _Giới thiệu việc làm

Cách nhận biết các công ty lừa đảo xin việc

Các công ty chân chính không bao giờ thu tiền lệ phí của người xin việc, nếu có thì rất ít, có thể chỉ là vài chục ngàn để mua hồ sơ hay gì đó, nhưng không đáng kể.

6 bài học nghề nghiệp cho tuổi 20

Cuộc đời không phải là một đường thẳng, bạn không thể tự mình làm tất cả mọi việc, hãy tự nhận sai lầm khi phạm lỗi, tìm kiếm người giúp đỡ…. 

Việc gì quan trọng, ưu tiên làm trước

 

Cứ mỗi sáng thức dậy, tiểu thuyết gia người Mỹ Ernest Hemingway lại cầm bút lên và thực hiện công việc quan trọng nhất của cuộc đời, đó là viết lách. Ông nói rằng: "Vào thời điểm đó, chúng ta không phải lo bị người khác làm phiền."

Tuyển Nhân Viên Thu Ngân Kiêm Quản Lý

Quán Chay Tánh Thủy  thuộc CLB Tấm Lòng Vàng, với mục đích dùng toàn bộ số lợi nhuận để làm tự thiện. Hiện nay, quán cần tuyển 01 NV Thu Ngân kiêm quản lý.

Quán Chay Tánh Thủy Tuyển dụng

Quán Chay Tánh Thủy là một hoạt động của CLB Tấm Lòng Vàng . Bằng việc kinh doanh thực phẩm chay, tranh thư pháp toàn bộ lợi nhuận thu được của  quán, CLB sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện. 

Kế toán viên, nv bán hàng văn phòng phẩm

Quán Chay Tánh Thủy Tuyển dụng

Quán Chay Tánh Thủy là một hoạt động của CLB Tấm Lòng Vàng . Bằng việc kinh doanh thực phẩm chay, tranh thư pháp toàn bộ lợi nhuận thu được của  quán, CLB sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện. Hiên nay, Quán đang cần tuyển một số nhân viên như sau:

Tuyển nhân viên xuất nhập khẩu kiêm hành chánh

Công ty vốn 100% Nhận Bản, với mạng lưới rộng khắp thế giới như Mĩ, Hongkong, Singapore, Thailand, Đài Loan, Ấn Độ,... Văn phòng ở Việt Nam bao gồm tại KCN Thăng Long - Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Hiện nay công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu kiêm hành chánh văn phòng.

Tuyển nữ nhân viên bán hàng văn phòng phẩm

Tuyển nhân viên giao hàng văn phòng phẩm

Tuyển Kế Toán Tổng Hợp

Shift Supervisor

 

Marketing Executive (FMCG)