Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tấm Lòng Vàng

Cô giáo Chan Nên ở làng biên giới

Nách Chan Nên là một cô giáo người dân tộc Khmer, xuất thân từ miền quê biên giới nghèo Kà Ốt, xã Tân Đông (H.Tân Châu, Tây Ninh).

Cô gái tí hon giàu lòng nhân ái

Một cô gái trưởng thành với hình hài của một đứa trẻ mẫu giáo. Cuộc sống của chị lại trải qua bao thăng trầm, chật vật kiếm sống khắp mọi nẻo đường đến cùng cực nhưng tấm thân nhỏ bé ấy đã không gục ngã...

Ở nơi mảnh đất giàu lòng nhân ái

Trên mảnh đất đồng bằng nổi tiếng với “gạo trắng nước trong” trù phú, thế nhưng ở đó vẫn còn có những người rất khó khăn, vật lộn với cuộc mưu sinh nhọc nhằn. Và, họ không cô đơn trên hành trình của mình.

Phát cháo, xây nhà và yểm trợ huynh trưởng trị bệnh

5g sáng 11-8, tổ từ thiện chùa Sắc tứ Minh Thiện (thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), dưới sự  hướng dẫn của HT.Thích Thiện Thông, trụ trì, đã tổ chức phát tặng 300 suất cháo chay dinh dưỡng và sữa hộp cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diên Khánh

"Cánh chim" làm từ thiện ở Tây Nguyên

Nhân duyên “lòng vòng”, nhờ viết cho Diễn đàn Phật học, được đảnh lễ thầy Thích Giác Nhường ở... miền Bắc, trong khóa tập huấn truyền thông Phật giáo đầu tiên. Và, trong đoàn của thầy có nữ Phật tử Ngọc Chơn, một phụ nữ trung niên có nhân dáng phúc hậu. Chúng tôi cùng chia sẻ bầu không khí linh thiêng ở chùa Ba Vàng, có một tình thân trong niềm tin kính Phật.

KÊU GỌI GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH ANH DƯƠNG VĂN ÚT SÁU - TRÀ VINH

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Kính thưa quý mạnh thường quân cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng!

Chùa Vân Hồ với các hoạt động an sinh xã hội

 
Tên chính là Linh Thông Tự. Chùa tương truyền do Vua Đức Linh Lang hóa duyên tu hành, cách đây 1000 năm.

Những người tốt bụng

Nhiều người nhặt được vàng, tiền đã tìm mọi cách trả lại cho người mất. Đó là những người tốt bụng không tham của rơi, vì họ cho rằng: “Tiền không phải của mình mần ra thì lấy coi sao đặng”.

Ngày tình nguyện viên 2013

Vào ngày 07/12/2013, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN tổ chức sự kiện Ngày tình nguyện viên nhằm tôn vinh những tình nguyện viên có đóng góp nổi bật cho cộng đồng phi lợi nhuận tại TP.HCM trong năm 2013 và công bố kết quả cuộc thi Câu chuyện tình nguyện 2013.

Cô Lan - sứ giả của Bụt

Tôi được Đạo tràng Ngôi Nhà An Lạc  mời đi trao quà cho 16 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhất trường Tiểu Học Hòa Bình, Phường 5, Thành phố Đông Hà vào đúng ngày Tết Trung Thu.

Nhọc nhằn nghề quét rác

Khi cuộc sống càng hiện đại, xã hội càng phát triển thì lượng rác thải ra cũng ngày càng nhiều, nỗi vất vả của những người lao công vì thế càng tăng thêm. Đặc biệt vào những ngày tết người quét rác càng thêm nhọc nhằn. Họ cần mẫn với công việc thu gom rác thải, làm sạch mọi nẻo đường của TPHCM.

Ông Tây nước sạch

“Ông Tây nước sạch” là cách gọi trìu mến của đồng bào dân tộc Xê Đăng (Gia Lai) mỗi khi gặp Alain Dussarps, người đàn ông mang quốc tịch Pháp từng nhiều năm thực hiện các dự án tình nguyện tại Việt Nam.

Tổng giám đốc đi... nhặt rác

Nếu bạn tìm thấy một ông tổng giám đốc người Việt nào tự nguyện đi nhặt rác, làm sạch môi trường ở những nơi công cộng thì chúng tôi sẽ ngả mũ thán phục bạn và ông tổng giám đốc kia. Chuyện này có lẽ chỉ xảy ra với người nước ngoài.

Người đàn ông 30 năm đi ”nhặt” người điên

Suốt 30 năm qua, một người đàn ông đã xuôi ngược tìm kiếm hàng trăm người điên dại đem về nhà nuôi và tìm lại gia đình cho họ...

Câu lạc bộ Tấm Lòng Vàng - Nơi hội ngộ những trái tim đồng cảm

 Xin kính mời quý độc giả cùng toàn thể thành viên  đọc bài viết về CLB Tấm Lòng Vàng do tạp chí Tuổi Trẻ Phật Việt biên tập và phát hành số 01 tháng 5/2012.

Trang 12