Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Thư Pháp & Nghệ Thuật khác

Chiếu phim về Đức Dalai Lama tại Liên hoan phim Venice

Đức Dalai Lama - Nhà khoa học (The Dalai Lama - Scientist) là bộ phim tài liệu về Đức Dalai Lama, sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 76 vào cuối tháng 8 này, tin đăng trên tờ Buddhist Door.

Ngọt ngào lời ru của mẹ…

 Thời gian có thể bôi xóa đi nhiều thứ. Đôi lúc ta nghĩ thời gian tàn nhẫn đến vô cùng, là khi ta thấy dáng mẹ gầy hao trong chiều chạng vạng, là lúc đôi bàn tay mẹ run run cầm chén cơm, là lúc mái tóc trắng mẹ bay trong chiều bối rối. Ta lại chứng kiến từng thay đổi của thời gian hằn lên mẹ. Bước qua những miên miết đường dài trong cuộc đời, ta lại càng muốn được về nép sau áo mẹ như những ngày xưa bé dại.

Chiếu phim về Đức Dalai Lama tại Liên hoan phim Venice

Đức Dalai Lama - Nhà khoa học (The Dalai Lama - Scientist) là bộ phim tài liệu về Đức Dalai Lama, sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 76 vào cuối tháng 8 này, tin đăng trên tờ Buddhist Door.

"Phật tử cầu nguyện" được National Geographic in sách

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt vừa cho biết, bức ảnh "Phật tử cầu nguyện" của anh đã được chọn là 1 trong 400 bức ảnh sẽ in trong tập sách "Almanac 2020" (Niên giám 2020) của National Geographic, dự kiến sẽ phát hành hơn 50.000 cuốn trên toàn cầu vào mùa thu tới.

Giữ nguyên bức bích họa quý ở chùa Diệu Đế

Chùa Diệu Đế không hạ giải phần nội điện của ngôi chùa cũ để bảo tồn nguyên trạng bức tranh tường Long vân khế hội trên trần.

Phát lộ trung tâm tôn giáo thời Trần ở chùa Am Các

Trong quá trình khai quật khảo cổ học tại chùa Am Các, xã Định Hải, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), các nhà khoa học đã phát hiện nhiều di vật, hiện vật liên quan đến hoạt động tôn giáo thời Trần ở địa phương.

Sững sờ trước những vẻ đẹp siêu thực trên Trái Đất

Trái Đất là một hành tinh kỳ diệu với nhiều khung cảnh ấn tượng tưởng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim viễn tưởng.

“Mưu sinh” qua cái nhìn thiện lành của Trần Thế Phong

 “Tôi không đơn thuần chỉ chụp những bức ảnh lam lũ, chật vật với cuộc sống của con người, tôi muốn tôn vinh họ, tôn vinh cuộc mưu sinh thiện lành không ngừng nghỉ qua ống kính của mình. Đôi khi trên nét mặt của họ đó, thấm mệt, nhưng mưu sinh không làm mất đi niềm tin, hy vọng và nụ cười của họ” - Nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong chia sẻ về thông điệp mà anh mong muốn gửi gắm vào triển lãm ảnh “Mưu sinh” lần này.

“Con chim họa mi hót kinh trên vai Đức Phật”

Giờ đây đã quá xa lìa những nổi trôi của duyên tình thời thiếu nữ, có lẽ Hà Thanh chẳng còn luyến tiếc...

10 loài hoa đẹp nhất thế giới

Mọi bông hoa đều mang vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên và mỗi loài chứa một nét riêng khiến nhiều người say mê. Dưới đây là danh sách 10 loài được bình chọn đẹp nhất trong thế giới các loài hoa.

3 cách tái chế vỏ chai thành sản phẩm hữu ích

Đừng vội vứt những vỏ chai nước đi bạn nhé, có thể tái chế vỏ chai thành đồ hữu ích!

Tính âm nhạc trong ca khúc “Tống biệt” của Hoằng Nhất đại sư

Một bình rượu đơn sơ của kẻ trần thế đêm nay sẽ biệt ly bao ước mộng mà không biết ngày tao ngộ. Cách hỏi như tự phản vấn, cũng là tự nhắc mình có nhớ tri âm chăng! Một cách hỏi vô cùng ý tứ và sâu sắc có lẽ Ngài tự hỏi lòng mình chứ không phải hỏi người bạn sắp giã biệt!

Nghệ thuật từ những dấu chân côn trùng

 

 Theo Discovery, nhà côn trùng học Steven Kutcher là một chuyên gia về côn trùng ở Hollywood, ông là nhà tư vấn trong các bộ phim như "Jurassic Park," Arachnophobia " và "James và Giant Peach." Năm 1980, ông đã dựng cảnh ruồi đi qua mực, để lại dấu chân. Cũng từ đó, Kutcher nảy ra ý tưởng làm các tác phẩm nghệ thuật hội họa từ dấu chân của côn trùng.

"Người lái đò Hội An": Ảnh đẹp nhất National Geographic tháng 11

Nữ lái đò ngồi chờ khách ở Hội An, khung cảnh lãng mạn của thị trấn Hallstatt hay chú voi châu Phi bị bầy chim vây kín... nằm trong những bức ảnh đẹp nhất tháng 11 do tạp chí National Geographic bình chọn.

Những tác phẩm đẹp kinh ngạc từ hoa

 

 Các ngôi nhà đồ sộ hay hình người cao hàng chục mét được ghép từ hoa đủ màu sắc sẽ khiến bạn choáng ngợp khi đến với lễ hội ở Zundert, Hà Lan.

Trang 123