Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC CHO CÂU LẠC BỘ TẤM LÒNG VÀNG

Sau cuộc họp lần thứ I năm 2011 của CLB Tấm Lòng Vàng vừa qua, Ban Thường Trực CLB đã phát động phong trào thiết kế đồng phục cho các thành viên CLB.

CLB TẤM LÒNG VÀNG HỌP MẶT LẦN THỨ I NĂM 2011

Vào lúc 14h45’ ngày 19 tháng 3 năm 2011 tại chùa Long Huê - 131/27 Đường Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp lần thứ I năm 2011 của câu lạc bộ (CLB) Tấm Lòng Vàng.

CHƯƠNG TRÌNH "NGÀY YÊU THƯƠNG"

Tịnh xá Ngọc Quang ( 226 Đường Lưu Hữu Phước, P15, Q.8) là mái nhà tình thương đang cưu mang hơn 49 cụ già neo đơn và không nơi nương tựa. Nằm trong con đường sâu đã lầy lội vì xây dựng, hơn 60 con người đang nương tự nhau, chăm sóc nhau trong những ngày cuối đời không khỏi làm chúng tôi xót xa.

HÌNH ẢNH LỄ PHÓNG SANH TẠI CHÙA DIỆU PHÁP

Đúng vào ngày tưởng niệm đức Tổ sư Minh Đăng Quang vắng bóng, toàn thể thành viên trong CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức mua vật phóng sanh vào lúc 17h ngày 01/02/2011 (05/03/2011) tại chùa Diệu Pháp TP. HCM.

CHIA BUỒN GIA ĐÌNH THẦY THANH

Ông Dương Văn Thành, là thân sinh của thầy Dương Trí Thanh- thành viên của nhóm Chuyển ngữ (Anh ngữ) thuộc Ban Biên Tập của CLB Tấm lòng Vàng, vừa mới qua đời vào ngày 24/1/2011. Thay mặt cho CLB Tấm Lòng Vàng, các sư trong Ban Chủ Nhiệm đã đến kính viếng, chia buồn cùng gia đình thầy Thanh.

KỶ NIỆM CHUYẾN ĐI "MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG"_ĐỊNH QUÁN_ĐỒNG NAI

Sáng ngày 23/01/2011 (nhằm 20/12/Âm Lịch) CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chuyến đi “Mùa xuân yêu thương” đến thăm, trao tặng 100 phần quà cho CSBT Hoa Sen Trắng thuộc Tịnh Xá Bửu Sơn. Các Phần quà được chính tay các thành viên trao tặng đến cho các em mồ côi, cụ già neo đơn, người tâm thần và các bảo mẫu. Được biết tổng chi phí trong chuyến đi được ước tính là trên 21 triệu đồng trong đó bao gồm tịnh tài và vật dụng.

CHIA SẺ, TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM VÀ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN TẠI TỈNH BẾN TRE

THÔNG BÁO

V/v HỌP MẶT THÀNH VIÊN CLB TẤM LÒNG VÀNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH “MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH " VỀ NGUỒN"

 

 

CLB TẤM LÒNG VÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO CÁC THÀNH VIÊN ĐƯỢC MANG TÊN "VỀ NGUỒN" 

Xuất phát từ TP HCM hướng về Vĩnh Long.

Ngày 25/12/2011, nhằm  ngày 1/12 Tân Mão 

( Sáng đi chiều về )

 

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường trai tăng nhân dịp khai trương quán chay Tánh Thủy

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Hôm qua, 21/ 04 /2012  (nhằm ngày mùng 01 tháng 04 Nhâm Thìn), một ngày đầy đủ phúc duyên để CLB Tấm Lòng Vàng thêm dịp tu phước, hành thiện. Trong không khí trang nghiêm và lắng đọng, buổi lễ Trai Tăng Cúng Dường Tam Bảo đã khép lại nhưng niềm vui hạnh phúc vẫn còn lâng lâng trong lòng mọi người. Đây là chương trình Tấm Lòng Vàng thực hiện với niềm tin nương nhờ vào đức độ của chư Tôn đức Tăng, chư Ni để cầu nguyện cho một thế giới thanh bình, cho xã hội nước nhà thạnh trị, nhân dân được no ấm, hạnh phúc trong tình thương yêu đùm bọc lẫn nhau.

Trang 242526272829