Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Loạt ảnh giết khỉ gây phẫn nộ

Lời Ban Biên Tập: Nam Mô A Di Đà Phật, hôm nay là ngày sám hối tội lội. Thế nhưng, đâu đó còn bao con người vẫn đang hằng ngày làm những việc ác, giết hại chúng sanh một cách nhẫn tâm và coi đó là một thú vui tiêu khiển. Xót xa cho những sinh linh bị hành hạ đau đớn, xót xa cho những con người mất hết cả lương tâm. Chỉ biết nguyện cầu cho những hương linh đã ra đi sớm được siêu sanh về cảnh giới lành, nguyện cầu cho những tâm hồn "con" vô tâm, tàn nhẫn sớm quay lại thức tỉnh với phần "người"! Xót xa lắm thay!!! 

Tác giả của 7 thói quen để thành đạt qua đời

 

Tiến sĩ Stephen R. Covey (ảnh), tác giả của cuốn sách nổi tiếng thế giới The 7 Habits of Highly Effective People (tạm dịch: 7 thói quen để thành đạt) đã qua đời tại trung tâm y tế khu vực Đông Idaho (Mỹ) vào lúc 2 giờ 15 phút ngày 16-7 do bị ảnh hưởng di chấn từ vụ tai nạn xe đạp vào tháng 4 vừa qua

Báo cáo và tri ân chương trình Pháp đàm, họp mặt CLB Tấm Lòng Vàng ngày 15/7/2012 tại Tánh Thủy Quán

Ngày 15/7/2012, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức thành công buổi Pháp đàm, giao lưu và họp mặt giữa Ban Chủ Nhiệm và các thành viên CLB cùng các Phật tử, khách mời tại văn phòng CLB Tấm Lòng Vàng (Quán Chay Tánh Thủy).

Hướng đến cộng đồng

 

TT - Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2012 xuất quân vào hôm nay 15-7. Anh Lê Quốc Phong, phó bí thư thường trực Thành đoàn, chủ tịch Hội SV TP.HCM, đã có cuộc trao đổi ngắn với Nhịp sống trẻ.

Sự thật "khủng khiếp": Thuốc lá chứa chất phóng xạ chết người

 

Trong suốt nửa thế kỷ, các đại gia ngành công nghiệp thuốc lá đã tìm mọi cách che giấu sự thật về Polonium-210, một chất phóng xạ cực kỳ nguy hiểm có trong sản phẩm của họ.

Đạp xe xuyên Việt vì Việt Nam

 

“Trên khắp các nẻo đường, tôi đều bắt gặp nụ cười dễ mến và lời chào “Hello, hello” từ người dân VN. Đó là động lực lớn nhất của tôi trong suốt hành trình”, cô gái người Thụy Sĩ Kim McVinnie cười toe.

Tịnh Xá Ngọc Viên tổ chức Khóa Tu Mùa Hè chủ đề " Hạt Giống Tâm Hồn"

Ngày 08/07/2012 (20 tháng 5 năm Nhâm Thìn), Tổ Đình Tịnh Xá Ngọc Viên đã tổ chức chương trình Khóa Tu Mùa Hè với chủ đề “ Hạt Giống Tâm Hồn”  cho gần 600 Thanh thiếu niên con em gia đình Phật tử tại Thành Phố Vĩnh Long và Tiền Giang.

Thông báo chương trình Pháp đàm, tu tập và giao lưu CLB Tấm Lòng Vàng ngày 15/7/2012

Nhằm mang lại sự gắn kết giữa các thành viên CLB, để cùng nhau trở về ngôi nhà chung sau những áp lực của công việc, học tập để cùng sẻ chia, lắng nghe những lời Pháp nhũ từ quý Chư Tôn Đức Trong Ban Chủ Nhiệm. CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức chương trình Pháp đàm, tu tập và giao lưu, họp mặt vào ngày 15/07/2012.

Ông Tây nhặt rác tại Việt Nam

 

Là một người nước ngoài nhưng anh có dịp sống và làm việc ở Việt Nam. Hằng ngày, anh vẫn lặng lẽ thu, gom những thứ thật vô tình của ai đó chưa có ý thức cho cuộc sống quanh ta.

'Hộp đựng trẻ bỏ rơi' gây tranh cãi ở châu Âu

 

Những chiếc hộp - nơi bố mẹ có thể bỏ đứa con ngoài ý muốn vào đó, khá phổ biến ở châu Âu thời trung cổ, lại xuất hiện 10 năm gần đây. Trong khi một số người cho là điều đó tốt hơn là bỏ mặc trẻ trên phố thì Liên Hợp Quốc cho rằng như thế là vi phạm quyền trẻ em.

Nàng tiên cá có thực sự tồn tại?

Trong một bài phân tích gần đây với tiêu đề “No Evidence of Aquatic Humanoids Has Ever Been Found”, các nhà khoa học thuộc Cơ quan Quản lý Đại dương và Khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự tồn tại của nàng tiên cá.

Vệ sinh sạch sẽ giúp cải thiện giống nòi của dân tộc

Ngày 1/7, tại Hải Dương đã diễn ra lễ phát động phong trào “Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân”. Đây là năm đầu tiên Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 730 về việc lấy ngày 2/7 hàng năm là ngày "Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân" và giao cho Bộ Y tế chủ trì phối hợp với các bộ, ngành, tổ chức chính trị liên quan để xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện với nhiều ý nghĩa thiết thực. Trân trọng gửi tới Quí độc giả bài phát biểu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại lễ phát động:

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường trai tăng tại Tịnh Xá Trung Tâm ngày 27/06/2012 & Thăm chùa Thanh Cảnh phát quà từ thiện, phóng sanh ngày 28/6/2012

Sự phát tâm cúng dường Tam Bảo còn mang lại công đức vô cùng to lớn, là việc làm có ý nghĩa quý báu biểu hiện tấm lòng thành kính, trách nhiệm hộ trì Phật pháp của người phật tử tại gia đặc biệt trong thời gian Chư Tăng an cư kiết hạ. Qua đó, hương linh cửu huyền thất tổ được hưởng phước đức  hồi hướng từ người thân,  nghe được câu kinh cầu nguyện, lời giảng Pháp của quý Chư Tăng  mà siêu sanh về cảnh giới an lành.

Kết hợp giáo dục môi trường với tôn giáo

TT - Nguyễn Thanh Tường Vy - sinh viên ÐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM - đã có ý tưởng kết hợp giữa tôn giáo và môi trường để nâng cao ý thức của người dân bảo vệ môi trường.

Cái chết được báo trước

TT - Chuyện chết chóc ở đây là những “Cái chết được báo trước” - cũng là tên một clip đang phát sóng vào mỗi đầu chương trình và cùng lúc vào 20g trên các kênh của truyền hình cáp HTVC.