Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Báo cáo và tri ân chương trình " Ngày vui của em" tại Tịnh Thất Linh Sơn và Bệnh Viện Nhi Đồng I

Sáng ngày 01/06/2012, Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng và Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Mẹ & Em Bé (MBcare) đã tổ chức thành công chương trình từ thiện “ Ngày vui của em” nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi.

Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5): Ngăn sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá

(Tinmoitruong.vn)- “Hãy ngăn chặn sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá” là lời kêu gọi của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhân ngày Nhân ngày Thế giới không thuốc lá năm 2012 (31/5).

1.4 triệu trẻ em sống trong hoàn cảnh khó khăn

 Trong số đó có hơn 21.000 em là nạn nhân chất độc da cam, 141.000 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi, hơn 4.600 trẻ nhiễm HIV/AIDS... cần sự hỗ trợ của nhà nước và cộng đồng.

Học " nước rút" trước ngày thi

TT - Dù đã ôn tập từ đầu năm nhưng đến những ngày cận kề kỳ thi tốt nghiệp THPT, không khí ở các trường vẫn đầy âu lo, căng thẳng.

Báo cáo và tri ân chương trình phát cơm " chia sẻ niềm đau" tại bệnh viện nhi đồng i ngày 25/05/2012

Sáng thứ 6, ngày 25/05/2012, Quán Chay Tánh Thủy trực thuộc CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình nấu cơm chia sẻ niềm đau , tặng 370 phần ăn  ( bánh mì lagu) cho các em bé và thân nhân tại Bệnh Viện Nhi Đồng I.

Trẻ em phải được sử dụng thực phẩn an toàn

Chiều 21/5, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức hội thảo “Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ em”.

Thất kinh với công nghệ làm thạch dừa từ phân bón

 Sau hơn một tuần làm công nhân tại nhiều cơ sở chế biến thạch dừa ở TP Bến Tre, Bến Tre, chúng tôi đã chứng kiến “công nghệ” sản xuất thạch dừa thô bằng nguồn nước sông, rạch. “Phụ gia” nấu thạch là các loại phân bón dùng cho cây trồng như NPK, SA, DAP...

Đức Đạt Lai Lạt Ma nhận giải thưởng templeton ở london

Đức Đạt Lai Lạt Ma, lãnh tụ tinh thần của người Tây Tạng nay đã rút lui khỏi đời sống chính trị, đã đến Luân Đôn vào thứ Hai ngày 14/05/2012 để nhận một giải thưởng trị giá 1,7 triệu US dollars vì các hoạt động mang lại lợi ích cho việc nghiên cứu khoa học và cho sự hài hòa giữa các tôn giáo.

Những kiểu trồng rau sạch chỉ có ở Hà Nội

VEF.VN) - Nhà cao tầng, phố bê tông, đường xi măng... nhưng với sự sáng tạo và tận dụng của nhiều người dân, những ô, góc, vườn nông nghiệp vẫn được hình thành. Có thể là vườn rau ở độ cao 18 đến 20 m so với mặt đất, chậu rau rộng chỉ 10cm chiếm vỉa hè, ngõ phố và rau mọc từ bên tông... đó là những kiểu trồng rau sạch "kỳ lạ" của người Hà Nội.

Lời tri ân và ảnh tường thuật chương trình " Kết Nối Yêu Thương " tại Khánh Vĩnh

Hôm qua (thứ 7 ngày 19/5), Đoàn từ thiện bao gồm Chư Tăng và các thành viên CLB Tấm Lòng Vàng tại Khánh Hòa cùng với hơn 40 em sinh viên, học sinh tại các trường ĐH, CĐ tại Nha Trang đã lên đường thực hiện chương trình “ Kết Nối Yêu Thương” tại Khánh Vĩnh.

Thông báo chương trình từ thiện " ngày vui của em" tại BV Nhi Đồng I & Tịnh Thất Linh Sơn (01/06/2012)

Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06/2012, CLB sẽ phối hợp với Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Mẹ Và Bé (MBCare) tổ chức chương trình từ thiện  “ NGÀY VUI CỦA EM ”, đến thăm và  tặng 300 phần quà cho các bệnh nhân nhi tại BV Nhi Đồng I,Tịnh Thất Linh Sơn  và các em nhỏ khu vực lân cận Tịnh Thất . Mỗi phần quà bao gồm sữa, bánh kẹo ( trị giá 50.000đ) và một phần đồ chơi của MBCare.

Thông báo chương trình từ thiện “ kết nối yêu thương ” tại Khánh Vĩnh

Chi Nhánh Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng Tại Khánh Hòa sẽ  phối hợp với các bạn sinh viên các trường ĐH, CĐ thành phố Nha Trang tổ chức chương trình Từ Thiện "“ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG ” tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  vào thứ 7, ngày 19/05/2012 tại Xã Liên Sang, Huyện Khánh Vĩnh, Tỉnh Khánh Hòa.

Clb Tấm Lòng Vàng trưng bày thư pháp mừng Phật Đản (pl.2556)

Hòa cùng không khí tưng bừng đón mừng Đại Lễ Phật đản PL 2556 ( DL2012), CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức trưng bày và bán tranh thư pháp gây quỹ từ thiện tại hai địa điểm là tỉnh hội Chùa Bửu Nghiêm – TP. Pleiku  và Tịnh xá Ngọc Minh – Tp. Phan Thiết từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 15 tháng 4 âm lịch. Đây là hai địa điểm tổ chức Đại Lễ Phật Đản của giáo hội Phật giáo tỉnh Gia Lai và Bình Thuận có quy mô lớn với các hoạt động  được tổ chức long trọng và trang nghiêm.

Khai trương quán chay Tánh Thủy

 

Hôm qua, 22/ 4/ 2012 Quán Chay Tánh Thủy (336/37C Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6, TP. HCM) – cơ sở được mở ra nhằm để gây quỹ Từ Thiện đã được khai trương và  bắt đầu chính thức đi vào hoạt động.

   

Lời tri ân chương trình từ thiện " mừng Phật Đản Sanh"

Ban Chủ Nhiệm chúng con xin kính tri ân Chư Tôn Đức. Kính chúc quý ngài pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ. Chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân đến quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân và tất cả thành viên CLB. Chúc quý vị một mùa Phật Đản an lành, vạn duyên thắng ý để thành tựu sở nguyện.