Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Chương trình " Nghệ Thuật Chế Biến Món Chay" tại Quán Chay Tánh Thủy ngày 12/08/2012

Chiều ngày 12/08/2012, Quán Chay Tánh Thủy thuộc CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình “ Nghệ thuật chế biến món chay” do giảng viên người Đài Loan gieo duyên đến Việt Nam, cô Nhiêu Thu Hà đảm trách. Đây cũng là một trong các kế hoạch hoạt động định kỳ của Quán Tánh Thủy như chương trình Pháp đàm, chương trình nấu cơm chia sẻ yêu thương, chương trình cơm 5.000 đồng vào ngày 7 & 23 âm lịch hàng tháng,  chương trình dạy thư pháp miễn phí.  Bên cạnh mục đính của việc thành lập Quán Tánh Thủy là tạo cho CLB một điạ điểm sinh hoạt, giao lưu giữa các thành viên, quý Phật tử, quý mạnh thường quân,  thì đây còn là nơi mang lại nhiều lợi ích thiết thực, là sợi dây kết nối gần hơn giữa con người trong cuộc sống, mang đến cho cộng đồng nhiều lợi ích, ý nghĩa tích cực.

Ca sĩ lai Randy đã tìm thấy mẹ đẻ?

Vu Lan lại về, mùa hiếu hạnh, mùa mà những người con bày tỏ lòng tri ân đối với hai đấng sinh thành. Hạnh phúc biết bao khi mùa vu lan ta được đón nhận đóa hoa hồng để biết mình đang còn mẹ. Đâu đó vẫn đang có biết bao người con không có được cái hạnh phúc ấy. Có người thì mất mẹ vĩnh viễn, có người thì có mẹ mà không biết phải tìm mẹ ở nơi đâu. 

Ban Biên Tập CLB Tấm Lòng Vàng xin giới thiệu đến quý độc giả chân dung một ca sĩ, một người con lai với bao nỗi niềm khi tìm được người mẹ đẻ của mình tại Việt Nam. Lòng hiếu hạnh của anh rất đáng được trân trọng và ngợi ca. 

Lời hối lỗi quặn lòng của một sinh viên nghèo sập bẫy Muaban24

Bức thư xúc động, hối hận của một sinh viên nghèo vì bỏ ra hơn 10 triệu tham gia Muaban24, sau đó bỏ lỡ cơ hội tốt nghiệp...

Cảnh đẹp "mê người" của những hố tự nhiên

Tinmoitruong -Chiêm ngưỡng những vẻ đẹp "chết người" của các hố trên khắp thế giới mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng.

CLB TẤM LÒNG VÀNG THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN CHAY MIỄN PHÍ TẠI TÁNH THỦY QUÁN

Trong thời gian qua, Quán Chay Tánh Thủy (CLB Tấm Lòng Vàng) đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ, hưởng ứng của rất nhiều mạnh thường quân, quý thực khách xa gần. Qua đó, chúng tôi nhận ra một điều rằng, ngày nay việc ăn chay đã là sự lựa chọn của rất nhiều người trong xã hội. Từ việc ăn chay vì sức khỏe, điều trị bệnh hay chính vì sự xuất phát từ tấm lòng từ bi, không sát sanh động vật. Tuy nhiên, việc ăn chay như thế nào cho đúng khoa học, đảm bảo dinh dưỡng và tạo được sự yêu thích, duy trì việc ăn chay xuyên suốt trong thời gian dài đó là điều rất đáng quan tâm. Việc chế biến các món chay ngon, hợp khẩu vị là động lực và yếu tố quan trọng. Xuất phát từ nhu cầu đó, Tánh Thủy Quán sẽ mở chương trình " Dạy Nấu Ăn Chay Miễn Phí" dành cho những người nội trợ, những ai đam mê nghệ thuật ẩm thực chay,.. Chương trình sẽ được khởi động vào ngày 12/8/2012. Trong đợt này, Tánh Thủy Quán sẽ mời chuyên gia ẩm thực đến từ Đài Loan - cô Nhiêu Thu Hà trực tiếp giảng dạy và thực hành. Đây cũng là chương trình trong kế hoạch giảng dạy "nghệ thuật chế biến món chay Đài Loan" của Cô nhân chuyến sang Việt Nam đợt này. 

Thủ khoa ĐH Bách khoa mê Lịch sử

Là thủ khoa đại học công nghệ lớn, chọn ngành Công nghệ Thông tin với mong muốn trở thành lập trình viên nhưng cậu học trò nghèo Lưu Thế Anh lại cực kỳ mê Lịch sử và thành thạo việc băm rau, quấy cám, đi cấy...

31 năm tình nguyện chôn cất người chết vô gia cư

 

Gắn đời với nghiệp 'đưa đò qua cõi vĩnh hằng', ông Oanh (TP HCM) đã mai táng cho hàng nghìn mảnh đời bất hạnh nằm xuống nơi đầu đường xó chợ, cả bệnh nhân AIDS bị ruồng bỏ khi qua đời cũng được ông đón nhận.

Khai mạc Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần VII - năm 2012

 

Sáng nay, 28-7, Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần thứ VII với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Ban Hướng dẫn Phật tử T.Ư và báo Giác Ngộ kết hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch Madagouil (tỉnh Lâm Đồng) với hơn 1.200 trại sinh (từ 14 đến 32 tuổi) tham dự.  

Thông báo chương trình tham dự Đại Lễ Vu lan, cúng dường nước & trưng bày thư pháp tại Tịnh Xá Ngọc Hưng ( Đồng Nai)

Hòa cùng niềm hân hoan trong không khí tưng bừng mùa Vu Lan và các hoạt động ý nghĩa đang diễn ra khắp nơi. Năm nay, CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức chương trình tham dự Đại Lễ Vu Lan, triển lãm Thư pháp và diễm phúc thay được Ban Tổ Chức Đại Lễ ủy thác việc cúng dường nước uống cho Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng quý Phật tử gần xa về tham dự Đại Lễ tại tịnh xá Ngọc Hưng (Đồng Nai). Đây là địa điểm Giáo đoàn III hệ phái Khất Sĩ tập trung  tổ chức lễ Tự Tứ.

Thủ khoa nhà nghèo thích làm thầy giáo dạy Sinh

 

 Trong căn nhà nhỏ bằng gạch chưa trát vữa và không có cửa, tân thủ khoa ĐH Quảng Nam tâm sự: “Em muốn học ngành Sư phạm Sinh ở ĐH Quảng Nam vì em thích làm thầy giáo. Nếu có điều kiện hơn nữa thì em ước mơ sẽ làm ở một viện nghiên cứu...”.

"Giọt máu Việt" khổng lồ với 4.000 người xếp hình

TTO - Sau hơn một tháng miệt mài tập luyện, lúc 16g 22-7, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) 4.000 bạn trẻ đã cùng nhau thiết lập kỷ lục xếp hình giọt máu với ngôi sao vàng ở giữa lớn nhất thế giới.

Những hình ảnh "nhói lòng" từ rừng xanh

 

Trên đường Hồ Chí Minh, qua vùng rừng Sông Thanh (Quảng Nam) đến A Lưới (Thừa Thiên - Huế), Dakrong (Quảng Trị), ngược vào Núi Chúa (Ninh Thuận), phóng viên đã được xem rất nhiều hình ảnh về nạn đặt bẫy thú rừng.

Cảm động cảnh cá heo mẹ đưa tiễn xác con

 

Con cá heo mẹ này được cho là sẽ đưa xác con mình đi xa bờ, tới "yên nghỉ" tại một vùng nước sâu hơn.

TPHCM: Hỏa hoạn thiêu rụi chùa cổ Hội Sơn

kienthuc.net.vn- Chùa Hội Sơn, ngôi chùa có lịch sử hơn 300 năm và là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia bất ngờ phát hỏa vào đêm qua thiêu rụi toàn bộ ngôi chánh điện bằng gỗ, mái ngôi có nhiều hàng chục phật, kinh kệ, vật dụng thờ cúng…vô giá.

Bí ẩn bức hoạ lúc ẩn lúc hiện trên vách núi Cửa Chùa

Gần đây người dân Ninh Bình đang xôn xao về một bức hoạ kỳ lạ được phát hiện tại mái núi đá Cửa Chùa với những hình thù kỳ quái, lúc ẩn lúc hiện.