Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Triển khai bộ phim sử thi Phật Hoàng Trần Nhân Tông

Bộ phim do Công ty cổ phần Việt Nam Tinh Hoa cùng Xưởng phim truyền hình Hải Phòng (HFS) và Công ty CP Truyền thông iGen Media phối hợp thực hiện.

Lễ lạc thành bảo tượng Bồ Tát Quán Thế Âm tại Tịnh Xá Trung Tâm

Sáng ngày 19 tháng 9, Nhâm thìn (02/11/2012), ngày vía Bồ Tát Quán Thế Âm, tại Tịnh Xá Trung Tâm, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ mừng lạc thành bảo tượng Bồ-tát.

Chùa Keo Hành Thiện

Chùa Keo nằm ở xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Đây là một trong những ngôi chùa cổ ở Việt Nam được bảo tồn hầu như còn nguyên vẹn kiến trúc 400 năm tuổi.

Bà lão "đơn thân" chết ngồi trong cơn bão số 8

 “Lúc tìm thấy thi thể, bà Tuyết vẫn trong tư thế ngồi bất động, chân sõng xoài dưới đất còn đang đi ủng, người còn mặc áo mưa, 2 tay đang giơ lên cố để chống đỡ căn nhà sập xuống nhưng sức yếu làm sao đỡ nổi”, bác Vinh chua xót nhớ lại.

”Mặt Phật” kỳ ảo xuất hiện bên chùa

Một gương mặt, được cho là giống với Đức Phật, xuất hiện trên một núi đá vôi cạnh ngôi chùa ở Malaysia, thu hút rất đông dân chúng và du khách đổ đến chiêm ngưỡng.

CLB Tấm Lòng Vàng Thông báo chương trình học thư pháp miễn phí

Thư pháp là một nghệ thuật, về gốc Hán Việtthư pháp (書法) có nghĩa là phép viết chữ. “Nhưng không đơn giản chỉ với cách hiểu là phép viết chữ sao cho đẹp, thư pháp, hay thư đạo trong hàm nghĩa sâu xa còn là phương tiện để biểu hiện tâm, ý, khí, lực của người dụng bút(*)”.Tại Việt Nam trong những năm gần đây, nghệ thuật thư pháp Việt đã trở nên phổ biến, thu hút nhiều sự quan tâm vì nó chứa đựng cái hồn, giá trị nghệ thuật, sự thiêng liêng của nét chữ Việt.

Dược liệu nhập khẩu: Có chất gây ung thư!

Vụ Y dược Cổ truyền (Bộ Y tế) vừa công bố: nhiều loại dược liệu đang sử dụng, lưu hành ở Việt Nam có nhiễm hóa chất, thậm chí cả xi măng... gây hại cho sức khoẻ. Nhiều loại dược liệu nhập từ Trung Quốc bị làm giả hoặc chứa hóa chất... Phóng viên đã trò chuyện với TS Lê Việt Dũng, Viện dược liệu, Bộ Y tế về vấn đề này.

6 loại mỳ ăn liền Hàn Quốc chứa chất gây ung thư

Trung Quốc đang tăng cường kiểm tra sản phẩm mỳ ăn liền nhập khẩu từ Hàn Quốc, sau khi phía Hàn Quốc phát hiện benzopyrene, chất gây ung thư, có trong 6 loại mỳ ăn liền của Cty Nongshim.

Lời cảm ơn từ "Quỹ học bổng Thành Đạt"

Nhân ngày Khánh Đản Tổ sư Minh Đăng Quang (26/9/âl), ĐĐ. Thích Giác Nhường - Chủ nhiệm "Quỹ học bổng Thành Đạt", sẽ tặng 50 xuất cho các em đoàn sinh Gia Đình Phật tử tại tỉnh Đăk Nông có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã có sự nổ lực học tập.

Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 8):Cách bờ biển các tỉnh Thanh Hóa – Quảng Bình khoảng 130 km

(Tinmoitruong.vn) - Theo thông tin của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết: Hồi 07 giờ ngày 28/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,4 độ Vĩ Bắc; 107,4 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Thanh Hóa – Quảng Bình khoảng 130 km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 13 (tức là từ 134 đến 149 km một giờ), giật cấp 14, cấp 15.  Tin ảnh

TPHCM: Gặp sự cố trên đường, gọi 19001122

Từ nay, người dân thành phố khi gặp bất cứ sự cố hạ tầng đô thị nào trên đường như đứt dây điện, vỡ ống nước, sụt lún đường, mất nắp cống, gãy đổ cây xanh… đều có thể gọi về 19001122 để thông báo, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý.

Kho mộc bản trên núi Phượng Hoàng

Ở tả ngạn sông Cầu, trong ngôi chùa cổ Bổ Đà tọa trên dãy núi Phượng Hoàng (huyện Việt Yên- Bắc Giang) có một kho mộc bản kinh Phật thứ hai, độc đáo không kém gì kho mộc bản kinh Phật chùa Vĩnh Nghiêm.

Chia sẻ sau khi kết thúc cuộc bình chọn dự án cộng đồng trên trang www.confo.ch

Trên tinh thần cùng chung tay với hội offrir un toit, Thụy Sĩ để cùng giành chiến thắng cho  hai dự án của Việt Nam. Đến 5h sáng ngày 24/10/2012 ( theo giờ Việt Nam), cuộc bình chọn cho các dự án vì cộng đồng trên trang www.confo.ch (“CONFORAMA – HÀNH ĐỘNG CỦA BẠN”) đã kết thúc. Theo thông tin ban đầu, các dự án được xếp vị trí trong top 5 thì mỗi dự án sẽ được tài trợ 10,000 CHF.

Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm tổ chức lễ trao giải cuộc thi " Nói Lời Tri Ân" lần I- 2012

Sáng ngày 21/10/2012, Diễn Đàn Phật Học Vườn Tâm – website vuontam.net đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “ Nói Lời Tri Ân” tại Nhà Hàng Chay Tánh Thủy, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban Tổ Chức, Chư Tôn Đức khách mời, những tác giả đạt giải và tác giả có tác phẩm được đạt điểm cao và chọn đăng trong cuốn tuyển tập Nói Lời Tri Ân.

Bình chọn cho 2 dự án tại Tịnh Xá Ngọc Vạn

Mô Phật ! Mến chào cả nhà !

Hiện nay, Giác Thống đang rất cần sự trợ giúp của mọi người phụ giúp hỗ trợ cho việc bình chọn 2 dự án tại Tịnh Xá Ngọc Vạn ! hai dự án này nằm trên 2 link sau : ( Mọi Người dùng mail bình chọn sau đó nhớ mở mail ra, sẽ có 1 mail cảm ơn bằng tiếng Pháp và kích vào đường Link màu xanh trong mail để việc bình chọn thành công !

http://www.confo.ch/solidarite/project/show/id/253.

http://www.confo.ch/solidarite/project/show/id/265