Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

THÔNG BÁO V/v: THÀNH LẬP CHI NHÁNH CLB TẤM LÒNG VÀNG TẠI ẤN ĐỘ

CLT Tấm Lòng Vàng tpHCM: Báo cáo tổng kết 2015

Năm 2015 vừa qua, CLB Tấm Lòng Vàng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của quý mạnh thường quân trong nước cũng như hải ngoại, cùng với sự gắn kết của các thành viên trong CLB, CLB đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực với tổng kinh phí lên tới gần 1 tỷ đồng (660.310.000VNĐ, 13.930USD, 100AUD cùng nhiều tịnh vật).

Tri Ân Chương Trình "Sưởi Ấm Mùa Đông"

Trong ba ngày từ 01/01 - 03/01/2016 CLB Tâm Lòng Vàng đã đến thăm và tặng quà cho bà con nghèo tại các xã Ia Yok (huyện Ia Grai), xã Ia Blang, và xã Phú Cường huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai. CLB cũng tặng nhiều phần quà cho trẻ em, người già, người bệnh tâm thần trong trung tâm bảo trợ Đăk Lăk.

Ngày thứ 2 Tang lễ cố NT. Huệ Liên

Trên tinh thần Linh Sơn cốt nhục, Pháp lữ đồng tu, được tin Ni trưởng Huệ Liên tân viên tịch, chư Tôn đức Tăng Ni GĐ.III cũng như Hệ phái Khất sĩ; tôn giáo bạn từ mọi miền đất nước; Tịnh xá Ngọc Cát, TX. Ngọc Sơn (Cát Lợi) do Ni trưởng Ảnh Liên hướng dẫn; Thánh thất Cao Đài Tân Chiếu Minh TP. Hồ Chí Minh do ông Thuận Hồng Thiện Hạnh làm trưởng đoàn; Tịnh xá Ngọc Lâm do ĐĐ. Giác Lạc; Tịnh xá Ngọc Tâm do Ni trưởng Đền Liên (Phan Thiết); rồi từ cao nguyên Đăk Lăk xa xôi, Ni trưởng Thảo Liên (TX. Ngọc Ban); các miền tịnh xá trong tỉnh; Phật tử gần xa; đã cùng quay về thắp hương tưởng niệm.

Khánh Hòa: Lễ Nhập Kim quan cố NT. Huệ Liên

Do tuổi cao sức yếu sau một thời gian bệnh duyên, Ni trưởng Huệ Liên, nguyên trụ trì Tịnh xá Ngọc Hiệp thuộc GĐ. III Hệ phái Khất sĩ đã thâu thần viên tịch lúc 17 giờ ngày 27/8 năm Ất Mùi (nhằm ngày 9/10/2015) tại Tịnh xá Ngọc Hiệp thuộc thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, trụ thế 87 năm, Hạ lạp 58 năm.

Cáo phó NT. Huệ Liên - Chứng minh Ni giới GĐ.III tân viên tịch

CÁO PHÓ

Tịnh xá Ngọc Hiệp và Môn đồ pháp quyến vô cùng kính tiếc báo tin:

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường Khóa tu "Bồi dưỡng đạo hạnh lần thứ 11 - Giáo đoàn III - Hệ phái Khất sĩ"

Thiết kế thời trang kêu gọi bảo vệ môi trường

Trong lễ Trung thu vừa qua, CLB Tấm Lòng Vàng đã trình diễn tiết mục thời trang đầy thú vị phục vụ cho các em nhỏ. Tuy chỉ mang tính giải trí, nhưng qua các mẫu thiết kế đã phần nào nói lên được ý nghĩa mà người thiết kế muốn truyền tải.

Tri ân chương trình Trung thu yêu thương 2015

Ngày phát quà thứ 2 của CLB Tấm Lòng Vàng ở Vĩnh Long

CLB Tấm Lòng Vàng tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại Tổ đình Tịnh xá Ngọc Viên

Tối ngày 26-9-2016 (14-8-Ất Mùi), tại Tổ đình Tịnh xá Ngọc Viên (TP. Vĩnh Long), CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức buổi tặng quà Trung thu cho hơn 200 em nhỏ, cùng những phần quà học bổng cho các em nghèo học giỏi trong  khu vực xung quanh tịnh xá. Buổi phát quà diễn ra dưới sự chứng minh của HT. Giác Giới trụ trì tịnh xá Ngọc Viên, Đại đức Suvanna – Myanmar, cùng chư tôn Đại đức Tăng tại tịnh xá.

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TRUNG THU VÀ QUY Y TAM BẢO (26-27/09/2015) TẠI VĨNH LONG

Năm nay - mùa Trung thu 2015, CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tiếp tục chương trình “Trung Thu yêu thương”, trở về quê hương của đức Tổ sư Minh Đăng Quang để thăm viếng, đảnh lễ chư Tôn đức Tăng, thăm lại Tổ đình Minh Đăng Quang và tịnh xá Ngọc Viên, đồng thời trao tổ chức chương trình Trung thu cho các em nhỏ tại 2 địa điểm ở Vĩnh Long là Tổ đình Ngọc Viên (200 phần quà) và Tổ Đình Minh Đăng Quang (300 phần quà).

Báo cáo và tri ân chương trình cúng dường đại lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn năm 2015

Vậy là lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan bồn PL. 2559 của giáo đoàn III, hệ phái Khất sĩ được tổ chức tại tịnh xá Ngọc Tâm, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã kết thúc tốt đẹp. Bốn ngày đại lễ đi qua, như luồng gió mát, nhắc lại với quý vị Phật tử nói chung, thành viên CLB Tấm Lòng Vàng nói riêng, về tinh thần tri ân, sự hiếu hạnh của những người con đối với các bậc sinh thành, đối với ân sư, như trong Kinh Tăng Nhất A Hàm, Đức Phật đã nói

Chương trình "Tiếng chuông tỉnh thức" trong Đại lễ Tự Tứ - Vu Lan thắng hội của Giáo đoàn III

Để khích lệ tinh thần tìm hiểu Phật Pháp của Phật tử, Ban văn hóa trực thuộc Giáo đoàn III đã tổ chức chương trình “Đố Vui Phật Pháp” dành cho Phật tử từ các miền tịnh xá. Chương trình năm nay - 2015 đã được cải cách cả về hình thức lẫn nội dung nhưng vẫn tiếp tục với tên gọi “Tiếng chuông tỉnh thức”.

Thông báo khẩn về đợt cúng dường đại lễ Tự Tứ - Vu Lab Bồn Giáo Đoàn III

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật 
Kính thưa quý Phật tử trong và ngoài nước, quý thành viên CLB Tấm Lòng Vàng,

Trang 12345678910