Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Thông báo chương trình Trung Thu yêu thương năm 2014 tại Bình Thuận

Theo truyền thống văn hóa của người Việt Nam nói riêng và của người Phương Đông nói chung, tết Trung Thu (rằm tháng Tám) mang ý nghĩa kết nối, chia sẻ tình thân - yêu thương và đặc biệt đó là ngày Tết của các em thiếu nhi. Vào ngày ngày, trẻ em được nhận quà bánh, rước lồng đèn vui chơi, múa hát dưới ánh trăng,…

Lời tri ân chương trình Cúng dường nước Đại lễ Tự Tứ - Vu Lan báo hiếu PL.2558

Lễ Tự Tứ - Vu Lan báo hiếu PL.2558  đã đi qua, nhưng niềm hiếu hạnh và những dư âm từ đó đã đi vào trái tim của người con Phật nói chung và các thành viên, Phật tử của CLB Tấm Lòng Vàng nói riêng, như dấu ấn không thể nào quên, là động lực để nhắc nhở BCN CLB và tất cả thành viên CLB luôn luôn phấn đấu để tiếp bước trên các hành trình và để nhìn lại tri ân, trân trọng những gì đã đạt được. Bởi vì đó cũng là ý nghĩa của chương trình cúng dường trong lễ tự tứ Tăng – Vu Lan báo hiếu của giáo đoàn III, hệ phái Khất sĩ được tổ chức tại Tịnh xá Ngọc Vạn, Vạn Ninh, Khánh Hòa.

Bông hồng cài áo và tinh thần tri ân của hàng Phật tử

Giáo đoàn III: Khai mạc Đại lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Báo hiếu 2014

Sáng ngày 9/8/2014 (nhằm 14/7/Giáp Ngọ), tại Tịnh xá Ngọc Vạn, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, chư Tôn đức Tăng Ni cùng đông đảo bà con Phật tử trực thuộc Giáo đoàn III - Hệ phái Khất sĩ đã long trọngtham dự Đại lễ Tự Tứ Tăng và Vu Lan Báo Hiếu 2014.

Chuẩn bị đại Lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn 2014

Chỉ còn khoảng một tuần nữa Đại lễ Tự Tứ Tăng – Vu Lan Bồn 2014 do Giáo đoàn III, Hệ phái Khất sĩ tổ chức sẽ diễn ra tại Tịnh xá Ngọc Vạn (Vạn Ninh - Khánh Hòa). Đây là dịp những người con Phật trong Giáo đoàn quy tụ về với nguồn cội, thể hiện lòng cung kính đến các bậc thầy khả kính và nêu cao tinh thần tập sống chung tu học.

Thông báo chương trình cúng dường Đại Lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn

Nhân dịp mùa Vu Lan  năm 2014, CLB Tấm Lòng Vàng tiếp tục phát tâm cúng dường và phục vụ công quả (thức uống cho Chư Tôn Đức Tăng Ni và nước cho quý Phật tử) trong suốt thời gian diễn ra Đại lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn của Giáo Đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ tổ chức tại Tịnh Xá Ngọc Vạn, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. 

Nhiều hoạt động nhân Ngày Môi trường thế giới (5/6)

 Nhân ngày Môi trường thế giới 5/6, Câu lạc bộ “Giải pháp xanh” và hàng trăm sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức chương trình “Cùng chung tay bảo vệ hồ EaKao”, thu gom rác thải, dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực Hồ EaKao, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Barbados đăng cai tổ chức Ngày Môi trường Thế giới 2014

 Chương trình Môi trường của Liên hợp quốc (UNEP), ngày 3/6, cho biết Ngày Môi trường thế giới 2014 được tổ chức tại Barbados, một trong số những nước đang phải đối mặt với mối đe dọa của tình trạng biến đổi khí hậu.

TÂM THƯ KÊU GỌI TÌNH NGUYỆN VIÊN PHỤC VỤ ĐẠI LỄ TỰ TỨ TĂNG – VU LAN BỒN

PL.2558 – DL. 2014

Tại Tịnh Xá Ngọc Vạn

Chương Trình "Mừng Phật Đản Sanh" Tại Tịnh Xá Bửu Sơn 04-05-2014

Tri ân chương trình Nấu ăn Chia sẻ yêu thương và Phóng sanh

Thông báo cúng dường khóa tu lần thứ 13 của Hệ phái Khất sĩ

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính thưa quý Phật tử và thành viên CLB Tấm Lòng Vàng

Khóa tu truyền thống của hệ phái khất sĩ lần thứ 13 sẽ được tổ chức từ 6 tháng 3 đến 13 tháng 3 (05/4-12/4/2014).

Đây là thời điểm quý Chư Tăng hệ phái "sống chung tu học", trưởng dưỡng Giới Định Tuệ trên tinh thần lục hòa mà đức Tổ sư Minh Đăng Quang đã nối truyền Thích Ca Chánh Pháp. 

Đệ nhất phó pháp chủ giáo hội Phật giáo Việt Nam viên tịch

Theo giáo hội Phật giáo Việt Nam, Đại lão Hòa thượng Thích Trí Tịnh vừa viên tịch vào hồi 9h15 ngày 28/3 tại chùa Vạn Đức (số 502 đường Tô Ngọc Vân, Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Khóa tu một ngày dành cho tình nguyện viên Đại lễ tưởng niệm 60 năm Tổ sư vắng bóng

Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ thiện nguyện trong dịp Đại lễ tưởng niệm 60 năm Tổ sư Minh Đăng Quang vắng bóng vừa qua (diễn ra từ ngày 26/01 đến 02/2 năm Giáp Ngọ) có cơ hội được tu tập và giao lưu, chư Tôn đức trong Ban tổ chức Đại lễ đã tổ chức chương trình Khóa tu 1 ngày kết hợp với tham quan, trải nghiệm văn hóa tâm linh vào 16 tháng 2 năm Giáp Ngọ, tại khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương.

Sáu mươi năm sáng mãi Ánh đạo vàng

Sáng 1 tháng 2 năm Giáp Ngọ (tức 1/3/2014), hàng ngàn Tăng Ni và Phật tử thuộc Hệ phái Khất sĩ đã quy tụ về Tổ đình Pháp viện Minh Đăng Quang (Quận 2 – TP.HCM) tham dự Đại lễ tưởng niệm 60 năm đức Tổ sư Minh Đăng Quang vắng bóng.