Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin tức

Tri ân chương trình "Thương Về Miền Trung" đợt 1 (Thừa Thiên Huế - Quảng Trị - Quảng Bình)

Với truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam, tinh thần bố thí, lòng Từ bi của người con Phật, ngày 23-26/11/2013 các hội, nhóm từ thiện Phật giáo đã liên kết trong hành trình “Thương Về Miền Trung” đến thăm hỏi, tặng quà cho những vùng bị thiệt hại nặng do siêu bão số 10 vừa qua gây ra.

Bình chọn cho 2 dự án từ thiện của Việt Nam 2013

Hội offrir un toit là một nhóm làm từ thiện nước ngoài. Hiện nay nhóm đang hiện rất tích cực trong việc xây nhà ngói thay cho nhà tranh vách lá cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở Khánh Hòa cũng như các vùng lân cận. Bên cạnh đó hội còn hỗ trợ rất nhiều mặt trong việc mổ tim cho các em bị bẩm sinh, xây dựng nhà trẻ mồ côi tại Tịnh Xá Ngọc Vạn…. nói chung làm rất nhiều công tác thiện nguyện tại Việt Nam.

Khám phá những bảo vật lịch sử của Myanmar

GNO - Sau hàng chục thập kỷ dưới chế độ quân quyền, đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á Myanmar đang mở cửa, và chính phủ đang tích cực chào đón du khách khắp nơi trên thế giới.

Thông báo chương trình từ thiện "Thương Về Miền Trung" đợt 2 tại Quảng Nam, Bình Định

Tiếp tục chương trình từ thiện "Thương Về Miền Trung", cứu trợ người dân tại các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra vừa qua. CLB Tấm Lòng Vàng tiếp tục hành trình đến Bình Định và Quảng Nam vào ngày 08/11/2013-10/11/2013

Món quà đến Miền Trung

Vào 20 giờ ngày 23/10/2013 các nhóm Thiện Nguyện của thành phố Hồ Chí Minh đã xuất phát dưới sự hướng dẫn của Đại Đức Thích Minh Phú trưởng đoàn cho chuyến đi miền Trung:

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO VÀ ĐỜI SỐ 04 CỘI NGUỒN AN LẠC

 
“CỘI NGUỒN AN LẠC” đây là một thông điệp vô giá có sức ảnh hưởng vượt qua không gian và thời gian, vượt qua mọi biên giới của khổ đau, hận thù – vì đã là con người thì chúng ta dù nghèo giàu hay bất hạnh… ai cũng đều có quyền được sống, được bình an hạnh phúc. Qua buổi pháp thoại hôm nay Đại Đức Thích Thiện Thuận sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn “CỘI NGUỒN AN LẠC” dưới góc nhìn của Phật Giáo.

Hiếu hạnh là điềm lành tối thượng

 Khát vọng lớn nhất của con người khi hiện hữu ở cõi đời là được sống hạnh phúc. Có thể nói, hạnh phúc là sự mong ước và chờ đợi một điềm lành đến với chính mình và mọi người xung quanh ta.

Hoàn lưu bão số 11 gây nhiều thiệt hại ở Nghệ An

Theo số liệu mới nhất của Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An, tính đến tối 18/10, hoàn lưu bão số 11 đã làm tỉnh thiệt hại trên 412 tỷ đồng; trong đó, thiệt hại về dân sinh và hạ tầng trên 264 tỷ đồng, về sản xuất nông nghiệp trên 148 tỷ đồng.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng hé lộ bí ẩn về cõi âm và vong hồn thai nhi

Thực sự là có sự tồn tại của thế giới tâm linh. Thế giới ấy nhiều khi có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của chúng ta mà người thường (không có khả năng ngoại cảm) không nhìn thấy, nghe thấy.

Siêu bão cấp 17 tiến sát biển Đông

vnexpress- Trong lúc miền Trung đang vật lộn với cơn lũ lịch sử trong nửa thế kỷ, cơn bão Megi mạnh cấp 17 đang tiến thẳng vào biển Đông. Trong ngày 18, siêu bão sẽ vượt qua Philippines, đe dọa trực tiếp đến vùng biển nước ta.

Thông bạch vận động cứu trợ đồng bào lũ lụt các tỉnh Bắc miền Trung của TƯGH

(PGVN) HT.Thích Quảng Tùng vừa thay mặt HĐTS ấn ký thông bạch số 361/TB.HĐTS về việc vận động cứu trợ đồng bào lũ lụt các tỉnh Bắc Trung bộ, gửi Ban Từ thiện Xã hội T.Ư và BTS GHPGVN các tỉnh, thành.

Từ clip ba cô gái giẫm chết chó nghĩ đến việc Nhân quả trong Phật giáo

(PGVN)Trong clip, ba cô gái đi chân trần, mặc quần đùi, đi vòng quanh chú chó nhỏ, thay nhau dẫm lên đầu, lên bụng chú, mặc kệ những tiếng kêu đau đớn.Khi chú chó cố gắng tháo chạy ra cửa hay góc nhà thì lập tức bị túm và ném ngược lại giữa sàn nhà để tiếp tục chịu đựng màn tra tấn kinh khủng ấy.

Hàn Quốc: Phụng Ninh tự Hội thi thế giới thực phẩm chay

(PGVN)Theo tờ Yonhap News phóng viên Kang Chang Gu Hàn Quốc đưa tin, vào ngày 4 tháng 10 năm 2013, đã diễn ra Lễ hội thi Thế giới Ẩm thực chay tại chùa Bongnyeongsa (Phụng Ninh tự), quận Paldal, Thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi-do

Thông báo kêu gọi chương trình từ thiện "Thương Về Miền Trung" tại Huế và Quảng Trị

CLB  xin được phát động chương trình từ thiện “Thương Về Miền Trung” – kết hợp với Tịnh Xá Ngọc Vạn, phật tử Tịnh xá Ngọc Chánh, Nhóm Thiện Nguyện, Thiện Duyên và các tổ chức, cá nhân cùng đồng hành để đến thăm, tặng quà cho bà con tại 2 địa điểm là cho huyện Phong Điền - Huế  huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị -  những nơi chịu nhiều hậu quả nặng nề do bão.

Thông báo chương trình họp mặt và phóng sanh tại TP.HCM (05-06/10/2013)

Nhằm kết nối thành viên, quý mạnh thường quân cũng như tạo điều kiện để tất cả chúng ta có thể giao lưu, làm thiện nguyện trong khu vực TP.HCM, CLB Tấm Lòng Vàng xin thông báo đến  tất cả quý vị chương trình họp mặt và phóng sanh như sau: