Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

KHÓA THIỀN TẬP VÀ PHÁP THOẠI CỦA CLB TẤM LÒNG VÀNG

Sáng ngày 30/04/2011 (nhằm ngày 28/03 âm lịch), tại chùa Hội Phước, ấp 7, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Được sự hướng dẫn của quý Sư,  quý Thầy trong CLB Tấm Lòng Vàng, các bạn trẻ được thực tập thiền quán theo phương thức quán niệm hơi thở.

CLB TẤM LÒNG VÀNG TỔ CHỨC TỪ THIỆN TẠI TỈNH BẾN TRE

“Sống trên đời sống cần một tấm lòng” do tiêu chí đó mà sáng ngày 30/04/2011 (nhằm ngày 28/03/Âm Lịch). Toàn thể CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chuyến đi từ thiện tại tỉnh Bến Tre, để phát quà trao tặng 260 phần, thực phẩm và nhiều nhu yếu phẩm khác.

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN TẠI BẾN TRE

Mùa hè đã đến gần, điều đó đồng nghĩa với một năm học nữa đã kết thúc, và cũng mở ra những lo âu cho năm học mới. Điều này thực sự là mối quan tâm lớn của những em bé có hoàn cảnh khó khăn và nhất là các em nhỏ mồ côi. Ban Thường Trực CLB xin thông báo đến toàn thể các thành viên về Chương trình Từ Thiện sắp tới.

ĐÊM CẦU NGUYỆN CHO NẠN NHÂN SÓNG THẦN ĐỘNG ĐẤT NHẬT BẢN

Để chương trình được thành công và hoàn chỉnh, BTC đã phải bắt đầu chuẩn bị trang trí cho sân lễ từ đêm hôm trước, sau giờ Lễ Sám Hối thường kỳ của bổn tự, mãi đến hơn nữa đêm mà công việc vẫn chưa tới đâu ....

CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC CHO CÂU LẠC BỘ TẤM LÒNG VÀNG

Sau cuộc họp lần thứ I năm 2011 của CLB Tấm Lòng Vàng vừa qua, Ban Thường Trực CLB đã phát động phong trào thiết kế đồng phục cho các thành viên CLB.

CLB TẤM LÒNG VÀNG HỌP MẶT LẦN THỨ I NĂM 2011

Vào lúc 14h45’ ngày 19 tháng 3 năm 2011 tại chùa Long Huê - 131/27 Đường Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp lần thứ I năm 2011 của câu lạc bộ (CLB) Tấm Lòng Vàng.

KỶ NIỆM CHUYẾN ĐI "MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG"_ĐỊNH QUÁN_ĐỒNG NAI

Sáng ngày 23/01/2011 (nhằm 20/12/Âm Lịch) CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chuyến đi “Mùa xuân yêu thương” đến thăm, trao tặng 100 phần quà cho CSBT Hoa Sen Trắng thuộc Tịnh Xá Bửu Sơn. Các Phần quà được chính tay các thành viên trao tặng đến cho các em mồ côi, cụ già neo đơn, người tâm thần và các bảo mẫu. Được biết tổng chi phí trong chuyến đi được ước tính là trên 21 triệu đồng trong đó bao gồm tịnh tài và vật dụng.

THÔNG BÁO

V/v HỌP MẶT THÀNH VIÊN CLB TẤM LÒNG VÀNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH “MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường trai tăng nhân dịp khai trương quán chay Tánh Thủy

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Hôm qua, 21/ 04 /2012  (nhằm ngày mùng 01 tháng 04 Nhâm Thìn), một ngày đầy đủ phúc duyên để CLB Tấm Lòng Vàng thêm dịp tu phước, hành thiện. Trong không khí trang nghiêm và lắng đọng, buổi lễ Trai Tăng Cúng Dường Tam Bảo đã khép lại nhưng niềm vui hạnh phúc vẫn còn lâng lâng trong lòng mọi người. Đây là chương trình Tấm Lòng Vàng thực hiện với niềm tin nương nhờ vào đức độ của chư Tôn đức Tăng, chư Ni để cầu nguyện cho một thế giới thanh bình, cho xã hội nước nhà thạnh trị, nhân dân được no ấm, hạnh phúc trong tình thương yêu đùm bọc lẫn nhau.

Trang 5678910